Vữa phủ Thermoluxx – Vật liệu cách nhiệt số 1 hiện nay

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi hanhanh, 11/12/21.

  1. hanhanh

    hanhanh Member

    Thermoluxx hiện là vật liệu cách nhiệt gốc nước (vữa phủ) mới và hiện đang thịnh hành trên thị trường hiện nay về đặc điểm và tính ứng dụng đa dạng. Với độ bền cao khác biệt hoàn toàn với các loại vật liệu cách nhiệt hiện có trên thị trường. Thermoluxx vận dụng công nghệ Nano (là công nghệ dùng cho ngành hàng không vũ trụ) để phát triển nhiều tính năng và tăng độ bền cho vật liệu.

    Đặc điểm của vật liệu cách nhiệt – vữa phủ chống cháy Thermoluxx
    [​IMG]


    Thermoluxx Premium Dưới đây Mars sẽ gửi đến bạn các thông tin của loại vật liệu cách nhiệt – vữa phủ chống cháy Thermoluxx khi sử dụng và các đặc tính của chúng để bạn có thể hình dung được cách vận hành của sản phẩm.

    • Sau khi áp dụng vữa phủ lên các vật liệu mà bạn cần tăng độ chống cháy như: Các kim loại, sắt, thép, gỗ,… vữa phủ sẽ tạo thành một lớp bảo vệ mỏng lên các vật liệu giúp các kết cấu kim loại tránh được các tác nhân nhiệt, giúp cho các vật liệu có thể chống đỡ được trong khoảng thời gian lớn.

    • Lớp vữa phủ sẽ còn có các chức năng khác nữa như giúp cho các vật liệu không bị tác động trực tiếp bởi môi trường: môi trường nước bẩn, có độ ăn mòn cao hay tránh được tia bức xạ UV từ mặt trời ảnh hưởng tới công trình.

    • Được đánh giá là sản phẩm đột phá gốc nước mới, là giải pháp hữu hiệu trong việc chống cháy, chống mài mòn hiệu quả.

    • Với lớp vữa phủ có tính cảm biến nhiệt tốt nên khi gặp một nhiệt lượng lớn sẽ tự động nở ra hình thành như một bức tường ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp giữa lửa và vật liệu được phủ.

    • Tùy vào sản phẩm mà bạn yêu cầu mà có mức độ nhiệt khác nhau: từ 40 – 650 độ C, chống nhiệt từ 30 – 150 phút hoặc hơn.

    • Áp dụng được cả trong và ngoài công trình

    • Áp dụng được nhiều cách thi công: lăn, phun,…
    Phân loại sản phẩm vữa phủ Thermoluxx
    Có 3 dòng sản phẩm được phát triển cho vật liệu cách nhiệt của hãng Thermoluxx: – Vật liệu chống cháy Thermoluxx Premium – Vật liệu chống cháy Thermoluxx Ultra – Vật liệu chống cháy Thermoluxx Transparent Thông tin về các dòng sản phẩm của Thermoluxx chúng tôi đã giới thiệu với bạn ở bài viết trước, nếu bạn muốn tham khảo lại có thể xem tại : Các Dòng Sản Phẩm Của Thermoluxx

    Ưu điểm của vữa phủ chống cháy Thermoluxx – Vật liệu cách nhiệt được đánh giá là tốt trên thị trường
    Vữa phủ chống cháy Thermoluxx là loại vật liệu cách nhiệt được tốt được nhiều người hướng tới cho công trình của mình hiện nay nhờ các ưu điểm vượt trội mà chúng đem lại, cụ thể:

    Hiệu quả chống cháy vượt trội

    • Sau khi thi công vữa phủ cho các vật liệu tùy theo định mức thi công mà cần phải đạt được các tiêu chuẩn chống cháy, cách nhiệt với số liệu khác nhau.
    Dù thời gian ngắn hay dài thì đều là vàng, giúp kéo dài thời gian cho đội chữa cháy tới, giảm thiệt hại tối đa về người và tài sản.

    Áp dụng được nhiều bề mặt vật liệu công trình
    • Thường thì mỗi giải pháp chống cháy sẽ được chỉ định cho từng loại vật liệu. Tuy nhiên khi sử dụng vữa chống cháy sẽ sử dụng được trên nhiều bề mặt khác nhau.
    Có thể kể đến như: Gỗ, thạch cao, sắt, thép, kim loại, kính,…

    Nâng cấp vật liệu

    • Vữa phủ cách nhiệt Thermoluxx không chỉ bảo vệ công trình từ ban đầu mà còn sau khi sử dụng trong khoảng thời gian dài, Thermoluxx có tuổi thọ lên tới hơn 20 năm.

    • Việc thi công bằng vật liệu cách nhiệt tốt như Thermoluxx lên công trình giống như khoác thêm một lớp giáp bảo vệ, giúp các vật liệu công trình tránh được các tác nhân khắc nhiệt bên ngoài.
    Thao tác thi công nhanh chóng


    [​IMG]


    Thi công vữa phủ chống cháy Thermolux So với các phương pháp khác thì việc thi công vữa phủ chống cháy nhanh hơn nhiều, thao tác đơn giản, không tốn thời gian và chi phí thuê nhân công của bạn. Nhưng không vì thế mà bạn thuê bừa nơi thi công, điều đó sẽ làm giảm mức hiệu quả của vữa phủ Thermoluxx. Cho nên bạn cần tìm hiểu địa chỉ uy tín chuyên thi công vật liệu cách nhiệt tốt, giá cả hợp lý và có kiến thức chuyên môn tốt. Qua những thông tin mà Mars cung cấp trên đây cho bạn, giúp bạn phần nào thấy rõ được các đặc điểm mà dòng sản phẩm vật liệu cách nhiệt Thermoluxx đem đến cho bạn.

    Nếu bạn đang có nhu cầu thi công hoặc cần giải đáp các thắc mắc về sản phẩm có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để có câu trả lời tốt nhất:

    CÔNG TY TNHH TM MARS VIỆT NAM – ThermoLuxx Việt Nam

    Địa chỉ: P 908 VG Building 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Mail: office@thermoluxx.com

    Hotline : 091 300 9616

    Website: https://thermoluxx.vn
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Tin nóng đây

Chia sẻ trang này