Top các loại vật liệu cách nhiệt tốt nhất mà bạn nên biết trong xây dựng

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi hanhanh, 22/12/21.

  1. hanhanh

    hanhanh Member

    Sự nóng lên của toàn cầu đang tăng với tốc độ mạnh chưa từng có. Về mùa hè, một số địa phương ở Việt Nam đã có những giải pháp để đối mặt với sự oi nóng này bằng các thiết bị được dùng thông dụng như: điều hòa, quạt hơi nước, thiết bị làm mát… Dù mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên những thiết bị này, về lâu dài sẽ tiêu thụ điện năng cao, gây tốn nhiều chi phí trong gia đình. Chính vì thế mà vật liệu cách nhiệt hiện nay đang được các hộ gia đình quan tâm và được sử dụng vì có thể thay thế cho các thiết bị nêu trên. Trong bài viết này, Công ty TNHH Thương mại Mars Việt Nam xin giới thiệu với các bạn một số loại vật liệu cách nhiệt tốt nhất hiện nay. Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm về vật liệu cách nhiệt

    Việt liệu cách nhiệt là vật liệu gì?

    Vật liệu cách nhiệt là những vật liệu được làm từ các chất hữu cơ hoặc vô cơ có hệ số dẫn nhiệt nhỏ hơn 0,157W/m. Tác dụng của vật liệu cách nhiệt là cách nhiệt cho các kết cấu xây dựng, các công trình, thiết bị nhà cửa, điện nước và các loại đường ống dẫn… Áp dụng vào trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu cách nhiệt sẽ giúp nâng cao mức độ cơ giới hóa, giúp giảm chi phí dành cho công trình, nhờ việc giảm nhẹ trọng lượng kết cấu.

    Những lý do nên sử dụng vật liệu cách nhiệt

    Chống nóng ngày hè


    Mùa hè là nỗi ám ảnh của nhiều hộ gia đình khi phải đối diện với luồng không khí khó chịu, ngột ngạt. Có thể sử dụng một số các thiết bị mang lại hiệu quả chống nóng cao như điều hòa, tuy nhiên, khi ở trong phòng điều hòa hoặc quạt hơi nước mát một thời gian rồi di chuyển đến những nơi không có thiết bị này, bạn sẽ cảm thấy sốc nhiệt do không cân bằng được lượng nhiệt trong nhà. Chính vì vậy, sử dụng vật liệu cách nhiệt chính là giải pháp tối ưu nhất.

    Cân bằng lượng nhiệt mùa đông

    Tuy làm mát về mùa hè nhưng không có nghĩa là mùa đông sẽ lạnh hơn. Việc sử dụng vật liệu cách nhiệt vào mùa đông sẽ giúp điều hòa không khí trong căn nhà của bạn, giúp không gian bớt đi sự lạnh lẽo, làm cho các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy thoải mái hơn

    Tiết kiệm chi phí

    Sử dụng về lâu và dài lại không làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác, hao tốn điện năng nên vật liệu cách nhiệt giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mà vẫn sử dụng được lâu dài.

    Top các loại vật liệu cách nhiệt tốt nhất hiện nay

    Tôn chống nóng


    [​IMG]

    Tôn chống nóng hiện đang là một trong những vật liệu cách nhiệt có chi phí rẻ, được cấu tạo bởi một lớp PU cách nhiệt với 1 mặt tôn. Loại tôn này có khả năng ngăn chặn quá trình hấp thụ và tản nhiệt cao. Không chỉ vậy, tôn chống nóng còn có công dụng cách âm tương đối hiệu quả và thường được sử dụng phổ biến trong các công trình, công xưởng, hộ gia đình…

    Túi khí cách nhiệt

    Túi khí cách nhiệt được cấu tạo bởi lớp nhôm nguyên chất cùng với các tấm nhựa chứa túi khí. Những lớp túi khí này, sẽ có công dụng ngăn chặn quá trình dẫn nhiệt và tỏa nhiệt nhanh, giúp cho không gian nhanh chóng lấy lại sự cân bằng và mát mẻ.

    Bông thủy tinh

    Với tính năng ưu việt là không cháy, không dãn nở, không truyền nhiệt nên bông thủy tinh cũng là một trong những vật liệu tốt nhất hiện nay.

    Vật liệu cách nhiệt THERMOLUXX.

    Đây là sản phẩm của Thụy Sĩ – được phân phối độc quyền tại Đông Nam Á và Trung Đông bởi công ty TNHH THƯƠNG MẠI MARS Việt Nam. THERMOLUXX là vật liệu cách nhiệt thế hệ mới sử dụng công nghệ Nano được sản xuất tại Thụy Sĩ có khả năng triệt tiêu mọi tia UV, chống lại tia cực tím. Đặc biệt hơn, vật liệu THERMOLUXX có các ưu điểm nổi trội về cách nhiệt trong đa số các ngành.

    [​IMG]


    Vật liệu cách nhiệt của Thermo lux được đánh giá là một trong những vật liệu cách nhiệt tốt nhất do chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Lớp phủ THERMOLUXX được dùng cho mọi bề mặt, một trong những ưu điểm khiến THERMOLUXX mang lại sự khác biệt đó là khi xảy ra hỏa hoạn ở 650 Độ c, vật liệu cách nhiệt THERMOLUXX không tạo khói, không tạo ngọn lửa. Ngoài tính cách nhiệt và điều chỉnh độ ẩm hiệu quả, vật liệu THERMOLUXX còn có khả năng chống ăn mòn cho các đường ống trong môi trường khắc nghiệt. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu sâu sắc lĩnh vực và sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

    CÔNG TY TNHH TM MARS VIỆT NAM – ThermoLuxx Việt Nam

    Địa chỉ: P 908 VG Building 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Mail: office@thermoluxx.com

    Hotline : 091 300 9616

    Website: https://thermoluxx.vn
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Vote cho bạn

Chia sẻ trang này