Khám phá giải pháp kiến trúc hiện đại với lam nhôm chắn nắng chuyển động

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi hanhanh, 16/12/21.

  1. hanhanh

    hanhanh Member

    Trong những năm gần đây, thật không khó để chiêm ngưỡng những khu nhà cao tầng, chung cư, biệt thự,… Với hệ lam nhôm chắn nắng chuyển động đồ sộ, hiện đại. Hệ lam chắn nắng được lắp đặt với vai trò che nắng mưa, bảo vệ toàn vẹn công trình và ngăn ngừa những tác động từ môi trường bên ngoài tới công trình. Với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp giúp hệ lam có độ bền cao, tuổi thọ dài và mang lại hiệu quả sử dụng rất cao. Hãy cùng khám phá giải pháp trúc hiện đại này tại bài viết dưới đây nhé!

    Lam nhôm chắn nắng chuyển động có cấu tạo như thế nào?
    Lam nhôm chắn nắng chuyển động hay còn được gọi là hệ lam nhôm di động, được gắn động cơ chuyển động và có khả năng cảm biến nhiệt, có thể tự động thay đổi hướng chắn nắng với ánh sáng mặt trời. Trong điều kiện khí hậu đang ngày càng nóng lên trên toàn cầu, xu hướng lắp đặt lam chắn nắng ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt đối với những trung tâm thương mại, văn phòng, biệt thự,… Vậy cấu tạo của lam nhôm chắn nắng chuyển động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    – Các thanh lam nhôm: là bộ phận có tác dụng che chắn nắng, được sản xuất từ nhôm định hình cao cấp 6063 – T5. Bề mặt lam được bảo vệ bởi lớp sơn tĩnh điện bền màu, có thể thay đổi tùy thuộc vào những nhu cầu của khách hàng.

    – Đầu bịt lam: có biên dạng mặt cắt tương tự với thanh lam nhôm, được chế tạo bằng inox và sơn tĩnh điện bền màu. Đinh và vít là những phụ kiện sử dụng để cố định lam chắc chắn hơn.

    – Thanh kẹp và thanh kéo lam: Là bộ phận dùng để điều chỉnh hướng chuyển động lên xuống của lam.

    – Khung đỡ: Được làm từ thép hộp mạ kẽm. Phần khung đỡ có 2 kích thước chính là 30x60mm và 40x80mm.

    – Phần motor chuyển động: được ứng dụng tại các vị trí cao, khó điều khiển.

    [​IMG]

    Tại sao các công trình nên lắp đặt lam nhôm chắn nắng chuyển động?
    Hiện này, xu hướng lắp đặt lam nhôm chắn nắng chuyển động ngày càng trở nên phổ biến. Không phải ngẫu nhiên mà chúng được ưa chuộng đến vậy, vật liệu này mang lại những ưu điểm và lợi ích tuyệt vời đối với công trình như:

    Khả năng chắn nắng, ngăn chặn tia UV tuyệt đối
    Sử dụng lam nhôm chắn nắng là một giải pháp tối ưu nhất mang lại khả năng chắn nắng mưa rất hiệu quả. Đặc biệt đối với những công trình sử dụng vách kính hay kính cường lực trong suốt, việc lắp đặt lam nhôm tạo nên lớp vỏ bọc bảo vệ toàn vẹn công trình, giảm thiểu các tác động của tia cực tím đến công trình.

    Làm mát không gian trong công trình
    Thời tiết Việt Nam vào mùa hè tương đối nắng gắt và nóng bức. Chính vì vậy, lắp đặt hệ lam sẽ giúp che chắn cho công trình trước tác động của ánh nắng mặt trời. Từ đó mang lại không gian mát mẻ hơn cho ngôi nhà, giúp căn nhà luôn thoáng đãng, đồng thời tiết kiệm chi phí điện năng cho gia chủ.

    Tạo vẻ đẹp hiện đại cho công trình
    Đây là một trong những lý do khiến nhiều kiến trúc sư và chủ đầu tư lựa chọn vật liệu này. Lam nhôm chắn nắng được thiết kế cùng nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, có thể lắp đặt cố định hoặc di động tuỳ theo những nhu cầu sử dụng của từng công trình. Nhìn từ bên ngoài vào, hệ lam luôn tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và đẳng cấp đối với công trình.

    Tiết kiệm chi phí
    Bên cạnh những ưu điểm trên, hệ lam còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho công trình. Trọng lượng nhẹ, thi công dễ dàng, bảo vệ công trình và vệ sinh dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy. Lựa chọn lam nhôm chắn nắng chuyển động là một giải pháp hoàn hảo đối với những công trình hiện đại.

    Các giải pháp kiến trúc hiện đại với nhôm chắn nắng di động
    Hệ lam nhôm chắn nắng là một trong những thiết kế đột phá mang lại khả năng che chắn và bảo vệ hiệu quả cho công trình dưới tác động của môi trường. Chính vì thế, hiện nay nhiều kiến trúc sư và chủ đầu tư ưu tiên lắp đặt hệ lam cho công trình. Động cơ thuỷ lực mạnh mẽ, hoạt động nhẹ nhàng và trơn tru, tránh gây tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng. Để mang lại hiệu quả sử dụng cao và tính phù hợp với từng công trình, hiện nay hệ lam được lắp đặt theo 2 cách:

    – Lắp đặt theo phương nằm ngang: các tấm lam được lắp đặt song song với mặt đất.

    – Lắp đặt theo phương nằm dọc: các tấm lam được lắp đặt vuông góc với mặt đất.

    [​IMG]


    CÔNG TY CPSXTM NHÔM VIỆT HÀN tự hào là đơn vị chuyên cung cấp lam chắn nắng hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp giá hợp lý nhất cho các công trình dự án trên cả nước. Chúng tôi cam kết:

    – Sử dụng những vật liệu có chất lượng cao và ổn định.

    – Hỗ trợ lắp đặt, tư vấn cho khách hàng.

    – Bảo hành đầy đủ.

    – Hỗ trợ vận chuyển hàng.

    Nếu có nhu cầu lắp đặt hệ lam chắn nắng di động, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

    CÔNG TY CPSXTM NHÔM KÍNH VÀ XD VIỆT HÀN

    Hotline : 0904665238

    Email: nhomkinhviethan@gmail.com

    Địa chỉ: Số 332- Đường Hữu Hưng- Tây Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội

    Website: https://nhomkinhviethan.vn/
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex nó rất có ích với mình, thanks bạn nhiều nhé

Chia sẻ trang này