Cách Nhận Xu RikVip Miễn Phí bạn đã thử chưa?

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi taib29gamesdoithuong, 14/1/22.

  1. Xu trong RikVip dùng làm gì? Như bạn đã biết RiKVip là một cổng game bài đình đám có mặt từ rất sớm trên thị trường game đổi thưởng thu hút được một lượng lớn người chơi tham gia. Vì thế, mẹo kiếm Xu RikVip miễn phí lấy vốn khởi nghiệp được rất nhiều anh em quan tâm. Vậy Xu RikVip để làm gì, nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này thì hãy cùng Web Game Đổi Thưởng đi tìm câu trả lời ở ngay dưới đây.

    Link tải game: tai b29 ve may tinh

    Xu trong RikVip dùng làm gì?
    Xu RikVip hay còn được gọi là Coin RikVip là đồng tiền ảo do NPH game RikVip tạo ra để sử dụng trong các phòng chơi tại cổng game. Xu RikVip khi đạt ngưỡng có thể dùng để quy đổi thành thẻ cào điện thoại hoặc tiền mặt đều được.

    Điều đặc biệt của Xu RikVip là không thể mua bằng tiền mặt, thay vào đó phải làm nhiệm vụ hàng ngày hoặc vận dụng các mẹo kiếm xu miễn phí để có thể tham gia sự kiện “Vòng quay may mắn“. Đây là event lớn dễ chơi dễ trúng thưởng tại cổng game với giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000. Thể lệ tham gia chỉ cần bạn nhận được đủ các từ ghép thành chữ “RIKVIP” là rinh ngay được giải thưởng mà không cần làm bất cứ công việc nào khác.

    [​IMG]

    Cách kiếm xu RikVip đơn giản
    Muốn tích lũy xu để tham gia “Vòng quay may rủi”, game thủ cần có một tài khoản chơi tại RikVip. Nếu chưa có tài khoản vui lòng tải game, đăng ký và đăng nhập tài khoản.

    Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký và đăng nhập tài khoản, hãy click vào phần “Sự kiện” có biểu tượng hộp quà, chọn mục “nhiệm vụ” để Săn Xu hàng ngày.

    Hiện tại NPH RikVip đưa ra 3 cách kiếm xu RikVip 20K, 50K, 100K miễn phí áp dụng cho tất cả người chơi như sau:

    Đăng ký tài khoản RikVip nhận 100K
    Hiện nay cổng game RikVip đã phát triển tính năng đa nền tảng hỗ trợ các hệ điều hành truy cập vào game vô cùng mượt mà. Nên anh em nhanh chóng tải game, chơi trực tuyến và đăng ký tài khoản RikVip theo các bước dưới đây để nhận ngay 100K khởi nghiệp nhanh nhất:

    Bước 1: Tải game hoặc truy cập link chơi trực tuyến của cổng game RIKVIP

    Bước 2: Chọn mục “Đăng ký”

    Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, bấm “Đăng ký” và cập nhật tên nhân vật

    Bước 4: Kiểm tra hòm thư đã có thông báo tặng Code RikVip 100K hay chưa. Nếu chưa có hãy liên hệ trực tiếp đến bộ phận CSKH của cổng game

    [​IMG]

    Điểm danh nhận 2 xu hàng ngày
    Trong phần cuốn sổ hàng ngày, bạn nhấp vào ô “Lấy“, ngay lập tức sẽ có 2 xu được cập nhật tự động vào ví trong game Vòng quay may mắn. Mỗi ngày bạn sẽ được nhận xu 1 lần khi vào điểm danh.

    Tham gia nhiệm vụ nhận Code RikVip Ngẫu nhiên
    Áp dụng cho nhiệm vụ được thực hiện trong game Big Soccer. Để nhận được Xu thưởng mỗi phiên bạn phải đặt cược tối thiểu 50.000. Mỗi một nhiệm vụ bạn sẽ được nhận xu 1 lần/ngày.

    Ngoài ra, chính sách mới của RIKVIP thì mỗi ngày hệ thống sẽ chọn ra người may mắn và trao xu ngẫu nhiên. Giá trị xu và số người nhận được ngẫu nhiên và hoàn toàn Xanh Chín và Công Bằng với tất cả các thành viên tham gia.

    [​IMG]

    Như vậy, bạn đã biết xu trong RikVip dùng làm gì và cách kiếm xu RikVip miễn phí như thế nào hay chưa. Giá trị Xu và giải thưởng event “Vòng quay may mắn” đang ngày càng tăng lên, hãy chăm chỉ kiếm Xu – Lộc về Trù Phú mỗi ngày.

    Chúc bạn may mắn!!!

Chia sẻ trang này