DILDO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA DILDO NHƯ THẾ NÀO

Thảo luận trong 'Phim tâm lý xã hội' bắt đầu bởi hungamalay, 3/7/20.

  1. hungamalay

    hungamalay Member

    1, Dildo là gì?
    Dildo là từ tiếng Anh, dịch sang tiếng Việt là dương vật giả. Là dụng cụ dục tình dùng để thủ dâm dành cho nữ giới hoặc hỗ trợ việc quan hệ dục tình ở nam đồng tính muốn quan hệ qua đường lỗ đít. Mua dương vật giả giá rẻ cu giả, chim giả Shopkiss.vn 100% chính hãng Mua dương vật giả giá rẻ cu giả, chim giả Shopkiss.vn 100% chính hãng


    Dildo là gì

    Dildo được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, gỗ, thủy tinh. Nhưng chất liệu silicon vẫn được ưa thích nhất, bởi nó mang đến độ chân thật cho người sử dụng. bởi vậy với câu hỏi dildo là gì bạn có thể hiểu đơn giản đó chính là dương vật giả.

    2, Tìm hiểu về dương vật giả
    Dương vật giả là một loại đồ chơi dục tình dành cho nữ, có cấu tạo gần giống 99% dương vật nam giới để thâm nhập vào âm đạo của đàn bà, nhằm đem đến cảm giác thăng hoa. Một số loại khác giúp nam giới đồng tính quan hệ qua đường miệng và đường hậu môn.

    Dương vật giả không chỉ là một món đồ sextoy dành cho phụ nữ và nam đồng tính hiệu quả, mà còn là một món đồ giải quyết sinh lý cho les khá tót vời.

    3, hình trạng dildo là gì?
    Dildo là dương vật giả được thiết kế giống 99% dương vật đàn ông ở tình trạng cương cứng, là yếu tố kích thích thăng hoa và làm chấp thuận người sử dụng chạm đỉnh.

    Dildo là gì

    bây giờ, dildo không chỉ được biết đến là phương tiện dương vật giá rẻ để thủ dâm đơn thuần, mà còn có nhiều chức năng khác như rung ngoáy thụt thậm chí là có thể phóng tinh như dương vật thật, nhằm mang đến cho người dùng các cảm giác sung sướng nhất.

    4, Chất liệu của dildo là gì?
    Dương vật giả (Dildo) được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, silicon,… nhưng silicon được lựa chọn dùng nhiều nhất, bởi mang đến cảm giác chân thật, mềm mại như cậu nhỏ của đàn ông.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, nhiều nữ giới sau khi dùng dildo (dương vật giả cao cấp), họ cho rằng chúng có độ cương dương tuyệt với giúp họ thỏa mãn, lên đỉnh đến phút chung cuộc mà dương vật thật không mang lại.

    5, Công dụng của dildo (dương vật giả)
    Công dụng của dương vật giả khá đa dạng như rung, ngoáy, thụt, xoay và nhiều loại khác được phối hợp thêm chức năng tỏa nhiệt làm ấm nóng như cu thật của người đàn ông, nhằm mang đến cảm giác sung sướng, lên đỉnh thăng hoa cho người dùng. Chưa kể kiểu dáng của từng loại buồi giả mà bố trí các chức năng cấp thiết và hợp cho người dùng. Mua dương vật giả giá rẻ cu giả, chim giả Shopkiss.vn 100% chính hãng


    Dildo là gì

    6, Các loại dildo trên thị trường hiện tại
    hiện giờ có rất nhiều loại dildo, nhưng nó được chia thành 2 loại chính: loại dildo thường nhật và loại dildo tích hợp nhiều chức năng.

    Dildo thường ngày
    Được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, gỗ,… tùy theo nhu cầu của người sử dụng. giả dụ các bạn thích cảm giác mới lạ, thú vị thì nên dùng dildo chất liệu inox. trái lại thích cảm giác chân thật, mềm mại như da thịt người thì nên dùng sản phẩm chất liệu silicon y tế.

    Dildo là gì

    Dildo tích hợp chức năng
    Cùng với sự phát triển công nghệ hóa, đương đại hóa dildo không chỉ là một sản phẩm mô phỏng dương vật của người đàn ông, mà nó còn được tích hợp nhiều tính năng như rung, thụt ngoáy,… nhằm mang đến cảm giác sung sướng cho người dùng mà dương vật thật chẳng thể nào đem lại.

    Dildo là gì

    7, Một vài câu hỏi liên hệ đến dildo
    Sextoy là gì? Đồ chơi dục tình là gì? Shoplove.vn xin san sớt Một vài thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

    Buồi giả là gì?
    Buồi giả là một loại phương tiện dục tình dành cho nữ giới mang hình trạng dương vật nam cương cứng, bản thân chúng ta thường gọi là dương vật giả giá rẻ cũng chính là buồi giả.

    Sex là gì?
    Đây là hành động ám chỉ quan hệ tình dục giữa người với người hoặc hành động quan hệ tình dục giữa người với đồ chơi người lớn, gọi chung là sex.

    Hy vọng bạn sau khi đọc bài viết sẽ bổ sung thêm các thông tin hữu dụng về chủ đề dildo là gì. Và có thể mua sắm chọn lựa được cho mình loại dildo hạp.
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex đây là ý kiến của riêng mình thấy cũng khá ok

Chia sẻ trang này