19 Chiếc iPhone 13 Pro Max độ lại từ chiếc iPhone đầu tiên

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Doan Gam, 23/12/21.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    iPhone 13 Pro Max được lấy cảm hứng và những bộ phận từ cái iPhone ban sơ cung cấp vào năm 2007 để bộc bạch lòng kính trọng đối mang cố CEO của Apple - Steve Jobs.
    iPhone hiện đang là sản phẩm công nghệ nhận được đa dạng sự chú ý trong khoảng các bạn khắp nơi trên toàn cầu. Khởi đầu mở bán từ ngày 24/9, iPhone 13 Pro max hiện đã trở nên phổ thông và được đến tay quý khách khắp tất cả quốc gia.
    mới đây, doanh nghiệp chuyên chế tác smartphone xa xỉ - Caviar đã thực hiện 1 màn chế tạo cầu kỳ nhưng thu hút phần đông sự chú ý. Đây là chiếc iPhone 13 Pro Max được lấy cảm hứng và các bộ phận trong khoảng loại iPhone 13 ban đầu cung cấp vào năm 2007 để phân bua lòng kính trọng đối với cố CEO của Apple - Steve Jobs.
    [​IMG]
    cái iPhone 13 Pro Max được chế tác vô vùng tinh xảo sở hữu độ lý tưởng đến từng chi tiết lúc kết hợp những phòng ban từ iPhone gốc có loại iPhone 13 Pro Max. Phần thân trên của loại iPhone này được làm bằng titan cứng. Song song, phần thân dưới được hoàn thiện bằng titan phủ một lớp PVD màu đen và khắc chữ ký Steve Jobs.
    Điểm đặc biệt chính là logo quả táo cắn dở phía sau của Apple sẽ đựng 1 phần của bo mạch chủ iPhone ban đầu. Tuy nhiên mặt sau của cái iPhone này còn khiến cho phổ thông người chú ý vì bản khắc sẽ đựng các yếu tố công nghệ trên dòng iPhone nguyên bản 2007.
    Đây là phiên bản giới hạn do Caviar trình làng, nếu như bạn muốn sở hữu 1/19 dòng iPhone 13 pro max chế tạo này bạn cần chi 6.990 đô la (tương đương 160 triệu đồng). Tuy nhiên, muốn sở hữu phiên bản chế tạo tưởng vọng Steve Jobs này cũng cực kỳ khó lúc gần như người sẵn sàng rót vốn để tậu nó.
    Theo Trí Thức Trẻ
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex nó rất có ích với mình, thanks bạn nhiều nhé

Chia sẻ trang này