Bạn đã biết làm thế nào để có thể học Cambridge IELTS đạt hiệu quả nhất chưa?

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi wifim001, 17/12/21.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Bộ IELTS Cambridge là bộ sách do trường Đại học Cambridge soạn thành, tổng hợp dựa trên đề thi thực tiễn mỗi năm. Nếu như bạn muốn tìm hiểu rõ hơn hãy đọc ngay những thông tin dưới đây.

    Có thể bạn chưa biết: giá bộ sách cambridge ielts 1

    1. Những thông tin bạn nên biết về nội dung được thiết kế trong bố sách Cambridge IELTS General Training 12

    Cambridge IELTS General Training 12 được chia thành 3 phần chính:

    Phần đầu giới thiệu về format (hình thức) và band điểm 9 bậc của bài thi IELTS General Training.

    Phần thứ 2 bao gồm 4 đề thi mẫu IELTS General Training (full IELTS Tests), trọn bộ 4 kỹ năng đáp ứng cho mục đích luyện đề của người học.

    Phần cuối là audioscripts (bản ghi của những bài Nghe ở phần trên), những bài viết mẫu (sample writing) và đáp án bài tập.



    [​IMG]



    2. Những thông tin nhận định điểm tốt và nhược điểm trong bộ sách Cambridge IELTS General Training 12

    Thông tin về thế mạnh

    Cambridge IELTS General Training 12 là 1 cuốn sách được thiết kế chuyên biệt để luyện đề, với các đề thi mẫu bám sát tới mức tối đa đề thi thật về cả cấu trúc, độ khó và chủ đề. Sách mới được xuất bản nên tính cập nhật của các chủ đề trong từng bài thi đều cực kỳ cao và tin cậy, đa số chủ đề có xuất hiện trong bài thi IELTS những năm vừa mới đây.

    Không những thế, độ uy tín của cuốn sách này thì không có cần bình luận thêm 1 lời nào. Cambridge IELTS General Training 12 là một cuốn sách thuộc bộ đề luyện thi IELTS General Training chính thức của Đại học Cambridge, Anh, được thiết kế bởi bộ não của khá nhiều nhà ngôn ngữ có tiếng toàn cầu và các chuyên gia IELTS bản xứ với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi, chấm và ra đề thi IELTS.

    Thông tin về nhược điểm

    Cambridge IELTS General Training 12, như phân tích tại trên, là 1 cuốn sách chuyên luyện đề, do vậy nó chỉ gồm các bộ đề thi mẫu với đủ 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết của bài thi IELTS hoàn chỉnh. vì vậy, mặc dù sách cực kỳ phù hợp với người học có nhu cầu luyện thi cấp tốc hay muốn tập trung vào luyện đề trên chặng đường cuối cùng trước kỳ thi IELTS General Training.



    [​IMG]



    3. Bạn đã biết làm thế nào để có thể học Cambridge IELTS đạt hiệu quả nhất chưa?

    Để dùng bộ sách một cách hiệu quả nhất, bạn nên:

    • Đặt lịch bắt đầu và chấm dứt mỗi khi làm bài test
    • Làm bài test 1 phương pháp quy tụ nhất, hãy xem chính là 1 bài thi thực tế.
    • Hãy tham quan lại đáp án ở cuối sách và lưu lại điểm mình sai hay không hiểu, tiếp đấy có thể nhờ thầy cô hoặc bạn bè giúp đỡ trả lời.
    4. Các thông tin về lưu ý bạn cần biết trước lúc dùng bộ sách Cambridge Ielts General Training 12

    Cambridge IELTS General Training 12 hoàn toàn không phải là 1 cuốn sách “học”, mà là sách “thi”, vì trong sách gần như không bất kỳ chỉ dẫn gì ngoài format thi và các đề thi thử. bởi vậy, trước khi thử sức với các đề thi này, các bạn nên đảm bảo đủ kiến thức sàn về nội dung, bên ngoài thi, chiến lược làm bài và tự mình làm quen với tất cả các dạng bài trong đề thi IELTS hiện hành. Để làm được việc này, các bạn có thể Xem thêm các đầu sách sau: Succeed in IELTS Reading/ Listening/ Writing/ Speaking, A book for IELTS, hay The Complete Guide to IELTS,



    [​IMG]



    5. Một số thông tin bạn nên để ý về bảng mức giá của sách Cambridge Ielts 12

    Nhu cầu về những bộ sách ôn luyện Ielts luôn luôn là hàng hóa đầu trong cách thức lĩnh vực sách tiếng Anh ôn thi. Thị trường sách đa dạng giúp quý khách có nhiều sự Tham khảo cùng với những chi phí cạnh tranh hơn. do đó mà cùng là một loại sách mà chi phí mua mỗi khu vực sẽ có sự chênh lệch tùy vào năm tái bản, chất liệu sách,…

    Trên thị trường có muôn nơi cung cấp sản phẩm với rất nhiều chi phí cũng như chất lượng khác nhau, đừng ngại ngùng mà liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn theo website:https://sieumotsach.com

Chia sẻ trang này