Chỉ định thiết kế mẫu văn phòng đa phong cách dễ bảo trì

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi taledimecifo, 13/12/21.

  1. taledimecifo

    taledimecifo Member

    Tái thiết lần thứ 16 ở Sinbanpo, Seocho-gu cùng một số thiết kế kiến trúc văn phòng công ty có phong cách đặc thù được chỉ định thi công ở khu vực bảo trì cho Changsin 1-dong, Jongno-gu

    [​IMG]
    Ảnh: biz.qdc.vn

    Thành phố Seoul đã tổ chức Ủy ban Quy hoạch Đô thị lần thứ 16 vào ngày 1 và thông báo vào ngày 2 rằng họ đã phê duyệt 7 mẫu thiết kế kiến trúc văn phòng bao gồm việc thay đổi phong cách thiết kế sao cho dễ bảo trì khi tái thiết tòa nhà thứ 16 ở khu văn phòng tại Sinbanpo, Jamwon -dong, Seocho-gu, và chỉ định của khu vực bảo trì các kiến trúc văn phòng ở Changsin, Jongno-gu.

    Theo thành phố, khu tòa nhà official tower thứ 16 ở Sinbanpo (cao tới 11 tầng, tổng số 396 hộ gia đình) được hoàn thành thiết kế văn phòng vào năm 1983 có thể được xây dựng lại với tối đa 35 tầng và 468 gian phù hợp làm văn phòng công ty (400 căn để bán, 68 gian thuê làm văn phòng dài hạn) với quyết định này.

    Tại khu vực Changsin 1-dong, Jongno-gu, bốn khu bảo trì đã được chỉ định mới và các dự án thiết kế hàng loạt văn phòng trong kế hoạch tái phát triển đang được thực hiện.Tại Khu vực Trường Lâm 1 và 2, loại hình bảo trì đơn vị nhỏ được áp dụng dựa trên đặc tính phong cách về thiết kế (dựa theo khu văn phòng Heunginjimun) và đặc điểm công nghiệp, và ở Khu vực 3 và 4, loại hình bảo trì chung được áp dụng, được phát triển và thiết kế văn phòng trong các khối quy mô lớn.

    Để cải thiện môi trường làm việc của các công ty tại jjokbang, một khoản phụ cấp ưu đãi tỷ lệ diện tích sàn thiết kế cho văn phòng chuyên dụng cũng đã được áp dụng. Thành phố Seoul giải thích “Không gian thương mại kém phát triển trong khu vực sẽ được tổ chức lại để phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng và hiện trạng của trung tâm thành phố.

    Các hạng mục khác trong chương trình nghị sự đã được phê duyệt bao gồm ▲ Kế hoạch bảo trì Dự án Tái thiết Căn hộ Majang Serim ở Seongdong-gu ▲ Đánh giá phạm vi lắp đặt các công trình thể thao cho dân văn phòng cũng được thiết kế gần Hồ chứa Banpo ở Seocho-gu. Kế hoạch bảo trì cho Quận 9-1, Mapo-ro 5, Sunhwa-dong, Jung-gu ▲ Kế hoạch Bảo trì Quận 10, Quận Seosomun, Jung-gu ▲ Có quyết định về các cơ sở quy hoạch đô thị trong khuôn khổ phong cách thiết kế dành riêng cho khu văn phòng Dangin-ri ở Mapo-gu.

    Với quyết định này, 996 căn hộ chung cư (trong đó có 81 căn cho thuê công cộng) cao từ 29 tầng (cao 89m) trở xuống và các công trình phúc lợi bổ sung sẽ được QDC bao thầu về thiết kế các văn phòng quản lý và tiến trình xây dựng kiến trúc này tại Khu căn hộ Majang Serim.

    Tổng cộng 136 căn hộ và căn hộ officetel và 50 Plus Center (công trình phúc lợi xã hội) được xây dựng tại Quận 9-1, Quận Maporo 5, Jung-gu, và các cơ sở kinh doanh dịch vụ thiết kế văn phòng, bán hàng thiên về vật liệu xây dựng với 2 tầng hầm và 19 tầng trên mặt đất được xây dựng tại Quận 10 ở Quận Seosomun, tương ứng.

    Nguồn: biz.qdc.vn

Chia sẻ trang này