iEURO2020 phân tích: Chuỗi sự kiện khiến HLV Park 'phát điên' vì ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2021

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi bongdahay, 4/12/21.

  1. bongdahay

    bongdahay Member

    HLV Park sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc xoay tua đội hình tại AFF Cup sau khi đón nhận mất mát lớn từ danh sách ĐT Việt Nam.
    xem thêm: Nhan Dinh Bong Da Dem Nay
    LĐBĐ Singapore thông báo, Đỗ Hùng Dũng không được các cơ quan có thẩm quyền của nước chủ nhà giải quyết thủ tục xin cấp phép nhập cảnh vào Singapore để tham dự AFF Cup 2021.
    VFF và Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã làm các thủ tục cần thiết để Hùng Dũng có thể tham dự AFF Cup 2021, nhưng các cơ quan chức năng của nước sở tại vẫn căn cứ theo quy định của Chính phủ Singapore và không đồng ý cấp thư mời cho tiền vệ này.
    Thực tế chỉ ra rằng, việc Hùng Dũng không thể dự AFF Cup 2021 thực sự là điều khiến HLV Park Hang Seo "phát điên". Bởi lẽ, chỉ trong ít ngày sau khi CLB Hà Nội phát đi thông tin cho rằng Hùng Dũng hoàn toàn có thể đá AFF Cup, những toan tính của HLV Park đã liên tục phải đảo lộn.
    Cụ thể, trước khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất hiện ở trại huấn luyện của ĐT Việt Nam thì HLV Park đã chốt danh sách 30 cầu thủ dự AFF Cup 2021, trong đó có sự xuất hiện của tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh.
    Tuy vậy, ngay lập tức khi xác nhận thông tin Hùng Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương thì HLV Park đã gạch tên Lý Công Hoàng Anh để bổ sung tiền vệ CLB Hà Nội vào danh sách đi Singapore.
    Đến thời điểm hiện tại, khi VFF báo cáo rằng Hùng Dũng không thể dự AFF Cup 2021 vì lý do đến từ nước chủ nhà thì HLV Park Hang Seo cũng chẳng thể "quay xe". Bởi lẽ, với trường hợp của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, dù có thư mời nhưng do không di chuyển cùng đội tuyển, nên cũng không được nhập cảnh Singapore.
    Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam thì HLV Park cũng đang thực sự khó chịu vì Hùng Dũng không thể tham dự AFF Cup. Trước khi di chuyển sang Singapore, vị chiến lược gia người Hàn thậm chí đã lên sẵn những phương án đội hình tốt nhất cho ĐT Việt Nam với hạt nhân là Đỗ Hùng Dũng.
    Có thể nói, sự cố trên mang tới vô vàn sự thiệt thòi lớn cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup. Bởi lẽ, với việc Lý Công Hoàng Anh hay Hùng Dũng không thể có mặt tại Singapore thì thầy trò HLV Park chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc xoay tua đội hình sao cho phù hợp.

Chia sẻ trang này