iEURO2020 phân tích: Tấn Trường tâm trạng sau lệnh cấm livestream

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi bongdahay, 3/12/21.

  1. bongdahay

    bongdahay Member

    Thủ thành Tấn Trường hứa tập trung tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2020, tạm thời nói không với livestream.
    xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Trực Tiếp
    HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện tuyển Việt Nam có những nhắc nhở với Tấn Trường về chuyện livestream. Đây không phải là lần đầu tiên Tấn Trường phải làm việc với ban huấn luyện về chuyện riêng bên ngoài sân tập.
    Dù thủ thành người Đồng Tháp khẳng định mình chỉ livestream trên mạng xã hội vào giờ nghỉ của tuyển Việt Nam, nhưng điều này vẫn ảnh hưởng tới sự tập trung trước AFF Cup và không được phép tái diễn.
    Sau cuộc trao đổi với HLV Park Hang Seo, Tấn Trường hứa "nói không" với livestream trong những lần tập trung cùng tuyển Việt Nam.
    HLV Park Hang Seo cũng có yêu cầu với toàn đội cần thực hiện nghiêm các quy định của đội tuyển, hạn chế tối đa việc lên mạng xã hội để tập trung cho công việc.
    HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ tránh xa mạng xã hội trong thời gian tập luyện, thi đấu
    Ở buổi tập, Tấn Trường ra sân với khuôn mặt khá tâm trạng. Thời gian qua, thủ thành người Đồng Tháp nhận nhiều chỉ trích, thậm chí đã "đấu khẩu" với fan sau bàn thua ở trận gặp Saudi Arabia.
    Ở tuyển Việt Nam hiện tại, HLV Park Hang Seo gọi tới 5 thủ môn. Ngoài Tấn Trường, đội tuyển còn có Nguyên Mạnh, Văn Hoàng, Văn Chuẩn và Văn Cường.
    Chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup, vấn đề giải tỏa tâm lý cho tuyển Việt Nam được HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện đặt lên hàng đầu.
    Đó là lý do mà thầy Park luôn cho học trò chơi các trò chơi, và chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tham gia khuấy động không khí. Những buổi tập của tuyển Việt Nam vì thế luôn rộn tiếng cười, toàn đội đều hoàn thành các giáo án một cách ngon lành.
    Cũng như các đối thủ trong khu vực, thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị rất tích cực và tập trung. Những mảng miếng trong cả tấn công và phòng ngự được các cầu thủ luyện rất kỹ.
    Ở đợt tập trung này, tuyển Việt Nam không có trường hợp nào bị chấn thương. HLV Park Hang Seo có nhiều sự lựa chọn, nhằm xoay tua đội hình trong các trận đấu ở AFF Cup 2020 sắp tới.

Chia sẻ trang này