Biệt thự tân cổ điển 3 tầng với không gian tráng lệ tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi nhaachau77, 26/11/21.

  1. nhaachau77

    nhaachau77 New Member

    Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng nguy nga, trang nhã và quyến rũ dễ làm choáng váng những ai lần đầu chiêm ngưỡng. Mỗi con phố với đặc điểm kiến trúc đều được trang trí một cách mềm mại, tinh tế và tỉ mỉ. Nhà Á Châu nhận xét về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này và có thêm ý tưởng thiết kế biệt thự đẹp cho công trình của bạn.

    1. Công năng của biệt thự 3 tầng tân cổ điển

    Theo mong muốn của gia chủ, nhà thiết kế Nhà Á Châu đã phân chia công năng thành các phòng với hầu hết các tiện nghi:
    Tầng 1: phòng khách rộng, phòng ăn gia đình, quầy bar, phòng ngủ người giúp việc.
    Tầng 1: phòng sinh hoạt chung, một phòng ngủ chính, hai phòng ngủ lớn.
    Tầng 2: 2 phòng ngủ lớn, phòng học, phòng spa.
    Tầng 3: phòng giải trí, phòng thờ, khu tổ chức tiệc ngoài trời.

    2. Hình ảnh phối cảnh 3D của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng này

    Nhìn từ phối cảnh của ngôi biệt thự có thể thấy ngôi nhà 3 phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với phần mái song lập được kết hợp rất tinh tế. Các biệt thự tinh tế và thanh lịch kết hợp các tòa nhà vuông và nông với các hoa văn trang trí mềm mại và thư giãn. Ngôi biệt thự tân cổ điển này được thiết kế với 2 sảnh chính và sảnh phụ, cộng với hệ thống cột mềm mại, tinh tế và duyên dáng.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, sự kết hợp của hệ thống cột với ba dãy cầu thang và những dãy bàn xoay vững chãi bằng đá vàng càng làm tôn lên vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống trang trí và hệ thống tạo kiểu chỉ theo đuổi sự tối giản, không cầu kỳ và kỹ lưỡng, mà chủ trương vẻ đẹp mềm mại, thư thái và trang nhã.

    [​IMG]

    Không chỉ các trụ chính mà các trụ góc cũng được chăm chút tỉ mỉ. Nhìn vào khoảng không gian trống từ phía trước, có thể thấy các hoa văn trang trí và các đường phào chỉ đã được tối ưu hóa để tạo nên một diện mạo trang nhã và sang trọng. Bản vẽ của kiến trúc sư đáp ứng nhiều yêu cầu của chủ sở hữu về một môi trường sống cực kỳ trang nhã, sang trọng và tiện nghi. Phương án thiết kế lược bỏ những chi tiết tinh tế đặc trưng của kiến trúc cổ điển mà vẫn giữ được nét tinh tế.

    Thiết kế ngoại thất và nội thất của ngôi biệt thự 3 tầng hoàn toàn giải quyết được nhu cầu của bạn về không gian kiến trúc trang nhã, sang trọng và tuyệt đối. Trước đây, những chi tiết kiến trúc cầu kỳ, tỉ mỉ của trường phái cổ điển đã được lược bỏ nhưng ngôi biệt thự tân cổ điển này vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng, đồng thời thổi vào làn gió kiến trúc mát mẻ, hiện đại, tươi mới, trẻ trung và tiện nghi.

    3. Căn biệt thự có diện tích xây dựng lớn, thông gió tốt.

    Thiết kế kiến trúc
    của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Vũng Tàu hướng ra mặt phố thiết kế cao cấp. Những ngôi biệt thự Pháp nổi bật tại “phố biển Vũng Tàu xinh đẹp” dường như ngầm khẳng định tiềm lực kinh tế và địa vị xã hội của gia chủ.

    Ngôi biệt thự có vẻ ngoài vô cùng sang trọng và lịch lãm, không gian nội ngoại thất cao cấp, hệ thống sân vườn xanh mát hài hòa tạo cho tổng thể công trình một sức hút kỳ lạ, khiến người ta cảm thấy đặc biệt và không thể rời mắt. Diện tích thiết kế và xây dựng của mẫu biệt thự tân cổ điển này lên tới 900m2.

    Hình ảnh trên là mẫu nhà cấp 4 3 gian phong cách tân cổ điển được giới chuyên môn và giới đầu cơ khen ngợi. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình thì hãy gọi ngay đến hotline 0967838395 để được Nhà Á Châu liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất.
  2. duongpham

    duongpham Member

    Biệt thự tân cổ điển thật hoành tráng hết sức, vừa sang trọng lại hợp với thời đại

Chia sẻ trang này