Nữ sinh 18 tuổi kiếm 100 triệu/tháng, đáp trả tin đồn được "bao nuôi"

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi freuler, 31/10/21.

  1. freuler

    freuler Member

    Những chia sẻ của Hồng Khanh về thu nhập khủng ở tuổi 18 khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, hoài nghi và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.
    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Hotgirl Sài thành Nguyễn Hồng Khanh thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối và gu thời trang cool ngầu.
    Nguyễn Hồng Khanh là cựu học sinh trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn. Cô được biết đến là một thiếu xinh đẹp và cá tính với gương mặt hoàn hảo.

    Với lợi thế gương mặt đẹp và ngoại hình cân đối, Hồng Khanh luôn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài sở thích chụp hình, hotgirl cũng rất thích trang điểm, làm đẹp và đi du lịch.

    Thiếu nữ 18 tuổi sở hữu 115 ngàn người theo dõi trên facebook, hơn 900 ngàn followers trên TikTok và gần 200 ngàn người theo dõi trên Instagram. Ngoài nhan sắc rạng rỡ, Hồng Khanh còn được ngưỡng mộ vì có cuộc sống sang chảnh, mua sắm đồ xa xỉ.

    Mới đây, trong khi đang chơi thử thách trên Instagram, Hồng Khanh đã hé lộ thu nhập của mình từng lên tới 100 triệu/ tháng. Ngay lập tức, một người hâm mộ đã vào hỏi cô làm công việc gì mà nhiều tiền như vậy.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Mới đây, trên Instagram, Hồng Khanh đã hé lộ thu nhập của mình từng lên tới 100 triệu/ tháng. Đổi lại là sự vất vả, stress đến mức khóc một mình.
    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Nữ sinh cũng đã giải thích đó là thu nhập từ các công việc quay, chụp hình quảng cáo và chia sẻ các link bán hàng cho nhãn hàng, chứ không hề được ai "bao nuôi" như tin đồn.
    Để giải đáp thắc mắc này, Hồng Khanh đã chia sẻ qua hai story dài. Theo đó, thiếu nữ 2003 hiện đang nhận nhiều công việc cùng lúc, gồm công việc lan tỏa link bán hàng, nhận chụp quảng cáo sản phẩm, quay video để có thêm nhiều nguồn thu.

    Làm nhiều công việc cùng lúc khiến cô không khỏi stress, mệt mỏi và quan trọng hơn việc kiếm được thu nhập cao là khả năng tiết kiệm. Dĩ nhiên, cái giá phải trả cho việc có thu nhập cao là stress, áp lực đến mức mỗi tối đều khóc một mình. Bên cạnh những chia sẻ về công việc, Hồng Khanh cũng nhấn mạnh, mình không được ai "bao nuôi" hay cho tiền.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Ngoài xinh đẹp, quyến rũ, Hồng Khanh từng được một chương trình giải trí lớn của Trung Quốc chiêu mộ. Tuy nhiên cô đã từ chối vì muốn tập trung vào việc học.
    Khoảng tháng 5 năm nay, Hồng Khanh từng gây bất ngờ cho cư dân mạng Việt Nam khi đăng tải thông tin được chương trình tuyển chọn nhóm nhạc thần tượng của Trung Quốc chiêu mộ tận hai lần.

    Tuy nhiên cô cũng chia sẻ vì việc học, cũng như vấn đề dịch bệnh,... nên sẽ không tham gia. Hiện nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, các công việc của Hồng Khanh cũng đang bị gián đoạn. Cô dành nhiều thời gian để trau dồi các kĩ năng mềm, học hỏi kiến thức cũng như chăm sóc cho gia đình của mình.
  2. mattia

    mattia Member

    KOL đang trong giai đoạn cực thịnh tại Việt Nam
  3. caldara

    caldara Member

    My Talent chuyên cung cấp dịch vụ booking KOL trên toàn quốc

Chia sẻ trang này