Tin bong88: Pique lập công, Barcelona thắng nhạt nhòa Dynamo Kiev

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi mylan1908, 28/10/21.

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Barcelona giành chiến thắng tối thiểu trước Dynamo Kiev trong một ngày hàng công thi đấu rất nhạt nhòa và kém hiệu quả.
    Trước khi bước vào trận đấu này, Barca đang đứng cuối bảng E Champions League sau 2 trận thua trước Bayern Munich và Benfica. Một thất bại nữa rất có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho cơ hội đi tiếp của đội chủ sân Camp Nou.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club

    Ngay cả một trận hòa cũng sẽ là kết quả khó chấp nhận đối với Barca. Vì vậy, họ bị đặt vào thế buộc phải thắng trước Dynamo. Đại diện Ukraine đang xếp ngay trên đội chủ nhà ở bảng E với 1 điểm sau trận hòa trước Benfica.

    Với lợi thế sân nhà, Barca nhập cuộc hứng khởi nhưng phải tới phút 18 mới có cơ hội rõ rệt đầu tiên. Từ một quả phạt trực tiếp, Memphis Depay băng vào vòng cấm địa và đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    Bế tắc trong tổ chức tấn công, Barca có bàn thắng từ một tình huống cố định. Phút 36, từ một quả phạt trực tiếp, Alba treo bóng về phía cột xa cho Pique băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Dynamo.

    Nhận bàn thua khiến Dynamo dồn lên tấn công nhiều hơn và cố gắng giành lại thế trận trước Barca, nhưng đó cũng là lúc họ để lộ ra sơ hở. Phút 43, Buyalskyi để mất bóng ở giữa sân và Depay băng lên rất nhanh, tuy nhiên hàng thủ Dynamo đã kịp áp sát giải nguy.

    Sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu giảm xuống. Không nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra khi hai bên đều thi đấu chặt chẽ. Phút 55, Depay nỗ lực cứu bóng và chuyền cho Fati, tuy nhiên tiền vệ 18 tuổi này lại xử lý thiếu tinh tế và dứt điểm ra ngoài đáng tiếc. HLV Koeman bên ngoài đường biên rất tức giận vì pha bỏ lỡ mười mươi này của học trò.

    Đó cũng là cú sút ngon ăn nhất mà họ có được trong hiệp 2. Dù kiểm soát bóng tới 63%, nhưng hàng công của đội chủ nhà chơi không hiệu quả. Dù có sự góp mặt Fati hay Aguero, tình hình cũng không được cải thiện.

    Còn về phía Dynamo Kiev, họ cũng không cho thấy sự quyết tâm và chỉ tung ra được 3 cú sút suốt 90 phút, trong đó không có pha dứt điểm nào trúng đích.

    Chung cuộc, Barca giành chiến thắng với tỉ số 1-0 qua đó có điểm số đầu tiên ở Champions League mùa này. Họ đang đứng thứ 3 ở bảng E, sau Benfica (4 điểm) và Bayern Munich (6 điểm).

Chia sẻ trang này