Màn hình iPad mini 6 được đánh giá như thế nào

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Doan Gam, 18/10/21.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    MacRumors cho biết họ đã đến một cửa hàng Apple Store và phát hiện tất cả iPad mini 6 đang được trưng bày tại đây đều gặp tình trạng này, cho thấy vấn đề xảy ra ở quy mô lớn.
    những phản ánh về vấn đề trên màn hình iPad mini 6 xuất hiện sau khi sản phẩm tới tay các bạn trong khoảng cuối tháng 9.
    >> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng
    [​IMG]
    Vấn đề đầu tiên can hệ tới việc hiển thị. Cụ thể, khi để máy theo chiều dọc và vuốt theo chiều thẳng đứng, những nội dung trong hình di chuyển theo kiểu lượn sóng. Phần màn hình ở sắp ngón tay vuốt sẽ phản hồi tốc độ hơn phần còn lại.
    người dùng đặt tên cho vấn đề này là "jelly scrolling", ám chỉ việc màn hình hiển thị như kẹo dẻo. Hiệu ứng này thực tế không thể hiện 1 bí quyết rõ ràng. Để minh họa, các chuyên gia phải quay phim và slow-motion mới thấy rõ hiện tượng. Bên cạnh đó ví như để máy theo chiều ngang, hiện tượng này ko xảy ra.
    MacRumors cho biết họ đã đến một shop Apple Store và phát hiện hồ hết iPad mini 6 đang được trưng bày tại đây đều gặp trạng thái này, cho thấy vấn đề xảy ra ở quy mô lớn.
    Trên những diễn đàn, 1 số quý khách cho biết họ cảm nhận được sự khác lạ ngay khi Nhìn vào màn hình, trong khi số khác kể chỉ phát hiện ra sau lúc nghe mọi người bàn tán về nó. "Jelly scrolling" làm cho phổ quát người thấy khó chịu khi tiêu dùng, song song bị mỏi mắt ví như sử dụng máy chỉ mất khoảng dài.
    một vấn đề khác can dự tới phần cứng. Khi khách hàng nhấn mạnh vào màn hình iPad mini 6, một số điểm trên màn hình sẽ nhấp nháy. Trên Reddit, thành viên AromaticCoat5459 là người đầu tiên chỉ ra lỗi và cho biết đã đem đến shop Apple để đổi máy khác. Bên cạnh đó, cái máy mới sau khoảng một tuần lại gặp trắc trở trên, thậm chí nặng hơn.
    AromaticCoat5459 dẫn lời 1 viên chức bán hàng của Apple nói họ "sẽ không ngạc nhiên" nếu hãng thu hồi iPad mini 6 bị lỗi.
    Theo MacRumors, hiện chưa sở hữu rộng rãi các bạn phản ảnh vấn đề trên. Không những thế, đây là hiện tượng thường gặp trên thiết bị màn hình LCD, lúc người mua nhấn 1 lực quá mạnh, khiến thành phần linh kiện bên trong có thể ép vào màn hình, gây nhấp nháy.
    Apple chưa phản hồi về lỗi lấp láy của màn hình. Còn có "jelly scrolling", hãng khẳng định "là hiện tượng thông thường và không hề lỗi phần cứng". Tư vấn trang Arstechnica, Apple cho biết bí quyết hoạt động của màn hình LCD là khiến mới nội dung theo từng cái, cho nên giữa những vị trí trên cộng một cái sở hữu thể sẽ với độ trễ nhỏ, làm cho cuộn trang ko đều.
    iPad mini 6 được giới thiệu ngày 14/9 cùng bộ bố iPhone 13. Sản phẩm được Tìm hiểu là một trong các mẫu iPad đẹp nhất lúc có cấu hình mạnh, giá ko quá cao và kích thước nhỏ gọn, nhân thể với theo khi chuyển động. IPad mini 6 với màn hình 8,3 inch, dùng khoa học LCD và mang tần số quét 60 Hz.
    Lưu Quý - vnexpress

Chia sẻ trang này