Một số lưu ý khi tìm thuê văn phòng làm công ty IT

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi wifim001, 17/10/21.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tiêu chuẩn không khí sạch tại không gian chung và trong phòng sạch có những điểm khác biệt căn bản. Để biết được chi tiết về tiêu chuẩn của không khí trong các môi trường khác nhau, các bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.

    Thành phần không khí sạch

    Không khí sạch là không khí ít tạp chất. Việc hít thở không khí sạch rất tốt cho sức khỏe của mỗi người, sáng tạo là người bệnh, người lớn tuổi, phụ nữ và trẻ con. Sống trong bầu không khí sạch sẽ giúp giảm xuống stress, tốt cho hệ hô hấp và tạo năng lượng tích cực cho cơ thể.

    [​IMG]

    Coworking space là gì?

    Coworking Space là mô hình văn phòng cộng tác, đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc sơ khai đến khi trưởng thành. Đây không chỉ là không gian lao động chia sẻ mà còn là không gian giao lưu, tăng trưởng cộng đồng doanh nghiệp nói chung.

    >>> Xem chi tiết: https://thuevanphong.vn/thue-van-phong-cong-ty-it/

    Với nền kinh tế trẻ của Việt Nam, HN và TP.HCM là cái nôi của những doanh nghiệp startup. Chỉ trong vòng 5 năm xuất hiện và lớn mạnh, mô hình văn phòng Coworking space đã được truyền bá 1 cách tích cực, trở nên hướng đi mới cho những bạn trẻ chập chững khởi nghiệp.

    [​IMG]

    Đối tượng thuê coworking space

    Đối với loại dịch vụ này thì sẽ thích hợp cho những công ty vừa và nhỏ và những nhóm startup. Lúc thuê loại mô hình này thì những doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều mức giá hơn so với các mô hình lao động khác.

    Ngoài những đối tượng trên thì mô hình lao động này còn dành cho các công ty nước ngoài đang muốn phát triển mở thêm chi nhánh hay đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Điều này không các được bảo đảm về vấn đề pháp lí mà còn có thể tiết kiệm được khá nhiều mức giá không cần thiết cho những công ty.

    Nhiệt độ phòng làm việc tác động tới năng suất làm việc

    Trên thực tại, nhiệt độ xung quanh còn gây ra khá nhiều tác động hơn cả năng suất của bạn - nó có thể đổi thay cách bạn suy nghĩ.
    Môi trường ấm phù hợp cho suy nghĩ sáng tạo, trong lúc môi trường lao động mát hơn được cho là giúp mọi người tỉnh táo hơn lúc làm những nhiệm vụ đơn điệu lặp đi lặp lại. Trên 27 độ C, chúng ta làm toán không được rất tốt cho lắm.

    Có lẽ thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn, khi nhiệt độ phòng có tác dụng trực tiếp tới khả năng hợp tác của bạn; một nghiên cứu nhỏ trên 33 người cho thấy các người ở trong phòng ấm cúng hơn có vẻ như sẽ có cảm giác êm ấm hơn về những người xung quanh họ. Thậm chí việc giữ một tách cà phê nóng cũng khuyến khích nhân viên nhìn đồng nghiệp bao dung và có thái độ chăm sóc, thân thiện hơn - trong lúc cà phê đá khiến người ta lạnh nhạt hơn.

    Tuy nhiên, những nghiên cứu đã khám phá điều mà khá nhiều người chúng ta đã biết: tìm ra nhiệt độ phòng phù hợp để làm ưng ý tất cả mọi người, và tất cả các lần đều cho ra kết quả cơ bản là không thể.

    Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về coworking là gì và tại sao các không gian coworking trở nên phổ biến trong những năm vừa mới đây, một xu thế tất yếu đang lớn mạnh mạnh và thay thế dần mô hình văn phòng truyền thống.Đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn thiết kế hàng đầu cho những công ty. Để được tư vấn mọi thông tin về văn phòng cũng như giúp đỡ thuê văn phòng hoàn hảo, người tiêu dùng vui lòng liên hệ theo địa chỉ Website: thuevanphong.vn

Chia sẻ trang này