Máy tính xách tay Dell Vostro 3400 i7 hiện đại

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi nguyengiacomputer, 22/9/21.

  1. Laptop Dell Vostro 3400 i7 (V4I7015W) nổi bật trong phân khúc Laptop doanh nhân cao cấp nhờ cấu hình mạnh mẽ, đồ họa sang trọng, cơ động cùng Rất nhiều tính năng xuất hiện đại, là chiếc Máy tính xách tay lí tưởng cho nhu cầu văn phòng, đồ họa và giải trí hằng ngày.

    thiết kế mỏng nhẹ, năng động

    thiết kế đơn giản, đường nét tỉ mỉ mang đến cho Dell Vostro một vẻ ngoài Không quá nổi bật nhưng vẫn rất trang nhã sau đó hiện đại. Chiếc Laptop mỏng nhẹ chỉ 1.64 kg, dày 19.9 mm dễ dàng đặt gọn vào túi xách để tự tin đồng hành cùng anh chị mỗi ngày.
    [​IMG]
    Tuy mỏng nhẹ nhưng máy vẫn với đầy đủ cổng kết nối cần thiết như USB 3.2, HDMI, USB 2.0, USB Type-C giúp anh chị kết nối dễ dàng có những thiết bị ngoại vi để phục vụ cho công việc sau đó học tập hằng ngày. Chuẩn WiFi 802.11 a/b/g/n/ac có băng tần 5 GHz và tốc độ tối đa lên đến 1730 Mbps giúp anh chị trải nghiệm kết nối interner mượt mà, ổn định.
    [​IMG]

    Mạnh mẽ có vi xử lí Intel gen 11

    Dell Vostro sở hữu con chip Intel Core i7 Tiger Lake thế hệ 11 mới, vừa ra mắt cuối năm 2020 mang đến Rất nhiều điểm mạnh vượt trội hơn so với con chip thế hệ 10 cả về hiệu năng lẫn tốc độ, xung nhịp trung bình vào khoảng 2.80 GHz4.7 GHz khi chạy những pm nặng. Máy tính xách tay Dell Vostro cân được hầu hết những phần mềm học tập, văn phòng cũng như giải trí hằng ngày, Phần mềm thiết kế 2D như Photoshop CC, Ai, làm video có Premiere,...
    Card thiết kế rời NVIDIA GeForce MX330 cho hiệu năng mạnh mẽ hơn gấp 2 lần so có card đồ họa tích hợp, đủ chiến các tựa game online và offline có mức thiết kế từ tốt đến trung bình như Hitman 2, LOL, The Witcher,... Có 384 nhân thiết kế, bộ nhớ 2GB.
    Bộ nhớ RAM 8 GB DDR4 cho máy rất có thể đa nhiệm trơn để bạn làm được thông dụng việc cùng một lúc có tốc độ bus RAM khoảng 3200 MHz . Hỗ trợ DDRAM tối đa 16 GB để tiện nâng cấp khi cần.
    [​IMG]
    ổ đĩa cứng ssd 512 GB M.2 PCIe cho mọi xử lý được phản hồi nhanh chóng, quý khách chỉ tốn khoảng 10 - 15 giây để khởi động hệ điều hành và 3 - 5 giây để mở những ứng dụng. Support khe Lắp HDD SATA để dễ dàng nâng cấp nếu quý khách cần Tràn lan dung lượng lưu trữ hơn.
    [​IMG]

    Màn hình hiển thị rõ nét, góc nhìn rộng

    Màn hình 14 inch có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho hình ảnh mịn mượt, màu sắc chân thật kết hợp với công nghệ WVA giúp hiển thị màu sắc thấp, độ tương phản sau đó độ sáng cao cho khách hàng những thước phim sống động.
    Nhờ có công nghệ thông tin chống chói Anti Glare, Màn hình sẽ được phủ một lớp nhám mờ có tác dụng giảm tình trạng desktop bị bóng, lóa khi ngồi ngoài nắng, chất lượng cao hiển thị thấp dù sài tại nhà riêng không gian nào.
    Xem thêm mua sạc laptop ở đâu Nguyễn gia là đơn vị bán cục adapter laptop tại HCM giao hàng nhanh
    [​IMG]
    Nghe nhạc, xem phim thoải mái với âm thanh chất lượng tốt nhất với Laptop Dell Vostro nhờ hệ thống loa tích hợp công nghệ cao Realtek High Definition đem đến chất âm trong trẻo, to rõ.
    Máy tính xách tay Dell Vostro 3400 i7 (V4I7015W) với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá cao, đáp ứng nhu cầu của giới doanh nhân, văn phòng, rất đáng để bạn cân nhắc.
    Xem: giá sửa máy tính tại nhà HCM

Chia sẻ trang này