Loại thiết kế thi công nhà hàng theo mẫu công viên đô thị Hàn

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi taledimecifo, 22/9/21.

  1. taledimecifo

    taledimecifo Member

    Dự án thi công chuỗi nhà hàng được thiết kế bởi tư nhân Gwangju 'còn chậm' ...Khó khăn về bồi thường đất và thủ tục hành chính

    [​IMG]
    Ảnh: ilearncomputerschool.com

    'Dự án chuỗi nhà hàng có thiết kế kiểu công viên tư nhân', chuyển đổi các cơ sở quy hoạch đô thị lâu dài, chưa được thực hiện qua giai đoạn thi công ở Gwangju thành công viên đô thị, vẫn chưa được đẩy nhanh tiến độ do mâu thuẫn về các mẫu thiết kế nhà hàng giữa chủ sở hữu đất và nhà điều hành doanh nghiệp.

    Theo thành phố Gwangju vào ngày 20, thành phố đang xúc tiến dự án này như một quá trình thi công các thiết kế nhà hàng đặc biệt cho 9 nhà hàng và một dự án tài chính cho 15 công viên.

    Dự án đặc biệt là một phương pháp trong đó một nhà điều hành kinh doanh dịch vụ nhà hàng mua một địa điểm, thiết kế rồi thi công song song với việc tạo ra một công viên và tặng nó, đồng thời xây dựng các tiện ích ngoài công viên như căn hộ.

    Thành phố đã hoàn thành việc phê duyệt kế hoạch thực hiện cho từng khu vực dự án thiết kế kiến trúc nhà hàng sẽ thi công vào tháng 6 năm 2020, thời hạn cuối cùng của hệ thống công viên hoàng hôn, và bắt đầu các thủ tục hành chính như đền bù đất đai, quy hoạch đô thị, giao thông, môi trường và lựa chọn đối tác thiết kế, nhà thầu thi công và nhà điều hành kinh doanh nhà hàng.

    Tuy nhiên, tính đến một năm sau, chỉ có một dự án được hoàn thành ở Công viên Sinchon, một dự án tài chính.

    Thủ tục bồi thường đất đai chuẩn bị cho các dự án thi công nhà hàng được được thiết kế sẵn bao gồm thành lập hội đồng bồi thường, thẩm định, tư vấn bồi thường thiệt hại, đơn xin xét xử thu hồi đất, ủy ban thu hồi đất trung ương (ủy ban trung thổ) và bồi thường (đặt cọc) theo trình tự sau. Hiện tại, 10 nơi đặt dự án thi công thiết kế nhà hàng đã đạt được mức đền bù cuối cùng sân khấu.

    Có 4 dự án đặc biệt bao gồm Shinyong, Maruk, Bongsan và Unamsan, và 6 dự án tài chính bao gồm Yangsan, Bonchon, Sinyong, Hakdong, Hwangryonggang và Bongju.

    14 điểm thi công xây dựng còn lại (6 trường hợp thiết kế nhà hàng đặc biệt, 8 điểm tài chính) đang trong quá trình đàm phán bồi thường GPMB. Trong số này, bốn trường hợp nhà hàng đang trong giai đoạn thi công đầu, bao gồm hai trường hợp thiết kế kiến trúc đặc biệt và hai tổ chức tài chính.

    Thủ tục hành chính của các dự án thi công nhà hàng đã thiết kế sẵn cũng còn nhiều thách thức

    Để phê duyệt quy hoạch dự án nhà hàng, phải thay đổi diện tích sử dụng (khu cây xanh tự nhiên → khu dân cư chung loại 2), nhưng theo một số trang web như ilearncomputerschool.com được biết thì thủ tục xem xét của Ủy ban Quy hoạch Đô thị về mẫu thiết kế và kỹ thuật thi công này bị trì hoãn.

    Đặc biệt, JoongAng 1, một địa điểm dự án nhà hàng đặc biệt, đã quyết định xem xét lại thiết kế từ đầu do tranh cãi về chi phí thi công quá cao, và do mâu thuẫn nội bộ giữa các nhà điều hành nảy sinh, chính ủy ban quy hoạch thành phố cũng không thể tự mình xem xét.

    Nguồn: ilearncomputerschool.com

Chia sẻ trang này