Nên chọn vận tải Ánh Linh vận chuyển hàng đi Nha Trang trong mùa dịch

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 14/9/21.

  1. Tại Tp.HCM để tìm được chành xe vận chuyển hàng hóa đi Nha Trang không khó nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ uy tín chuyên nghiệp. Chành xe Ánh Linh đã hoạt động trong ngành vận tải hơn 10 năm nay chúng tôi hiểu hết những gì khách hàng mong muốn. Và luôn hoàn thiệt mình để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất quan trọng hơn là giá cả chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

    [​IMG]

    Vận chuyển TpHCM đi Nha Trang là một trong những tuyến vận chuyển hàng hóa nhộn nhịp nhất trong các tuyến phía nam. Từ thành phố nhộn nhịp bậc nhất đến thành phố phát triển du lịch bậc nhất. Thêm vào đó, Nha Trang cũng là nơi giáp biển Đông. Chính vì vậy, chành xe Nha Trang tại vận tải Ánh Linh lúc nào cũng nhộn nhịp, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

    Phương thức giao nhận hàng hóa van chuyen hang hoa di Nha Trang tại Ánh Linh
    - Đối với hàng ghép, hàng lẻ: chúng tôi nhận-giao tại kho của công ty với 2 đầu kho tại TP.Hồ Chính Minh và Hà Nội. (Riêng những khách hàng có nhu cầu giao-nhận tận nơi Phước Tấn cũng sẽ có xe trung chuyển nhận-giao tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu với mức phí khác nhau theo từng địa điểm.

    - Đối với hàng theo kiện (số lượng lớn): Vận Tải Ánh LInh sẽ nhận-giao tận nơi cho quí khách hàng mà không phải mất thêm bất kì chi phí phát sinh nào.

Chia sẻ trang này