Máy Để Bàn All-in-One HP 200 Pro G4 AIO i3 học sinh

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi nguyengiacomputer, 13/9/21.

  1. Máy Để Bàn All-in-One (tất cả trong một) HP 200 Pro G4 AIO i3 (2J860PA) được thiết kế tối ưu ko gian phòng làm việc của bạn bằng hướng tích hợp cả chíp, ổ đĩa cứng, loa, camera vào cùng một Màn hình gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng ổn định phục vụ rẻ cho những công việc văn phòng, thiết kế căn bản.

    đồ họa xuất hiện đại, cứng cáp

    máy pc gồm 3 bộ phận là Màn hình tích hợp chíp, bàn phím sau đó chuột. Những bộ phận điều được bao phủ bởi gam màu đen xuất hiện đại, cá tính. Mặt trước sau đó sau của Màn hình đều với logo của HP được làm bóng bẩy tạo điểm click cho tổng thể máy.
    Cạnh dưới của desktop được làm dày hơn để đặt một dàn loa ngay bên trong khá là gọn gàng, đẹp mắt sau đó mang đến chất lượng tốt nhất âm thanh tuyệt vời.
    Bên trên là một webcam 5 MP ẩn rất có thể di chuyển lên xuống nhanh lẹ, tính thẩm mỹ cao sau đó đảm bảo tính bảo mật khi người dùng sử dụng. Ngoài ra máy còn tích hợp 1 micro kỹ thuật số, anh chị khả năng video call với gia đình hay họp trực tuyến rất đơn giản mà không cần phải trang bị thêm những thiết bị khác.

    [​IMG]
    Chân để tựa như một ống thép nhỏ được tạo hình chữ X cách điệu, vừa độc đáo vừa giúp máy đứng vững trên những mặt phẳng. Tạo nên sự hài hòa cho không gian làm việc của khách hàng. Bộ máy có bao gồm cả chuột sau đó bàn phím của HP, chỉ cần gắn dây vào mặt lưng của desktop là đã rất có thể dùng.
    Mặt lưng của Màn hình được tích hợp các cổng kết nối gồm: USB 2.0, LAN(RJ45), USB 3.2, HDMI 1.4 sẵn sàng liên kết có những thiết bị khác bất cứ lúc nào. Ngoài kết nối với dây máy còn trang bị thêm kết nối không dây Bluetooth 4.2 cho phạm vi kết nối ổn định lên đến 10 m , WiFi chuẩn AC cho tốc độ truyền tải mau lẹ, phạm vi phủ sóng rộng.
    Bên cạnh phải của máy được trang bị một ổ đĩa quang DVD đáp ứng đa dạng các nhu cầu dùng trong công đoạn học tập, làm việc như: cài lại Driver, cài PM, xuất dữ liệu,...
    [​IMG]
    Cấu hình ổn định, sửa công việc nhanh nhất

    Máy tính HP được trang bị chip Intel Core i3 Comet Lake thế hệ 10 cho có hiệu năng ổn định, tiết kiệm điện hơn so với thế hệ trước nhờ được sản xuất trên tiến trình 14 nm. Chạy mượt mà các PM văn phòng, học tập, giải trí thông dụng như Word, Excel, Zoom, YouTube,... Có 2 nhân 4 luồng cho xung nhịp trung bình 2.10 GHz sau đó tối đa là 4.1 GHz bằng Turbo Boost.
    Đi cùng với card đồ họa Intel UHD Graphics tối ưu hiển thị hình ảnh, giúp đỡ sử dụng những phần mềm thiết kế rẻ hơn, anh chị cũng có thể chơi được các tựa trò chơi nhẹ, đồ họa Không quá cao.
    [​IMG]
    Bộ nhớ bộ nhớ tạm RAM 4 GB dòng DDR4 (2 khe) giúp bạn thực hiện đa nhiệm mượt mà, bạn có thể mở cùng lúc 3 - 4 ứng dụng mà máy không bị lag, giảm thiểu độ trễ tối đa nhờ tốc độ Bus DDRAM 2666 MHz.
    ổ hdd ssd 256 GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, thời gian phản hồi những sửa chữa cũng nhanh nhất gần như không có độ trễ. Ngoài nâng cao tốc độ sửa lỗi ổ cứng tốc độ cao ssd còn mang đến dung lượng vừa đủ tạo một ko gian lưu trữ thoải mái dành cho quý khách.
    [​IMG]

    Viền mỏng 3 cạnh, ko gian hiển thị rộng rãi

    máy tính sử dụng Màn hình 21.5 inch với độ phân giải Full HD đem đến cho anh chị những khung hình cực sắc nét, giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc và giải trí. Độ sáng 250 nits tối ưu độ tương phản của hình ảnh hiển thị một cách chân thực nhất.
    Tấm nền IPS cho màu sắc hình ảnh chính xác, những chi tiết hiển thị rõ ràng Không bị biến đổi khi nhìn tại nhà Tràn lan góc khác nhau nhờ góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Màn hình cũng được phủ một lớp chống chói Anti Glare, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét và không bị đổ bóng khi khách hàng dùng tận nhà nơi có cường độ sáng cao.
    Xem:

    [​IMG]
    HP 200 Pro G4 AIO i3 (2J860PA) với cấu hình ổn định, thiết kế độc đáo, giá cả phải chăng là sự lựa chọn tuyền với dành cho ai đang tìm kiếm một chiếc Máy vi tính có cấu hình ổn định, đáp ứng rẻ các tác vụ văn phòng sau đó thiết kế căn bản.

Chia sẻ trang này