Tin bong88:Mất suất trên tuyển Brazil, Fred đổ lỗi cho HLV Mourinho

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi mylan1908, 9/9/21.

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Liên tục phải ngồi dự bị ở những vòng đấu gần đây, con đường trở lại đội tuyển Brazil của tiền vệ Fred ngày một xa vời.
    Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Manchester United đã phải chi hơn 70 triệu USD để chiêu mộ tiền vệ Fred - người khi đó đang khoác áo Shakhtar Donetsk.Tuy nhiên, anh không có nhiều cơ hội để chơi bóng và liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị trong thời gian gần đây.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club

    Chính vì vậy, cơ hội của anh tại đội tuyển Brazil cũng đang ngày càng ít đi, nhất là trong thời điểm Copa America sẽ diễn ra trong mùa hè 2019 tới.

    "Tôi có ít thời gian thi đấu ở Man Utd nên dễ hiểu khi 'Giáo sư' Tite (HLV Brazil) không triệu tập, dù tôi từng cống hiến hết mình ở đội tuyển. Dĩ nhiên tôi bực bội với hoàn cảnh hiện tại nhưng biết cách kiềm chế nỗi buồn và cố gắng hướng về phía trước" - tiền vệ người Brazil cho biết.

    Tin Nổi Bật
    • MU giành danh hiệu duy nhất thời David Moyes với đội hình nào?
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • Số phận trái ngược của Golden Boy: Người lên đỉnh, kẻ mất tích

    "HLV Mourinho đã không chọn tôi vào đội hình thi đấu và đó là quyết định của ông ấy. Tôi vẫn sẽ làm công việc của mình, và không để điều này ảnh hưởng đến tinh thần. Tôi không thể lung lay và sẽ kiên nhẫn chờ cơ hội".

    Fred mới thi đấu 10 trận cho Man Utd mùa này, bao gồm 7 trận tại Ngoại hạng Anh, nhưng phần nhiều vào sân từ ghế dự bị. Trong hàng tiền vệ ba người của Man Utd, HLV Mourinho tin dùng Nemanja Matic và Paul Pogba. Ngoài ra, anh vẫn phải cạnh tranh với những Marouane Fellaini, Ander Herrera và cầu thủ trẻ Scott McTominay.

    Hoàn cảnh của Fred là điều gây bất ngờ khi anh từng được HLV Pep Guardiola săn đón. Man Utd phải chi đậm để vượt mặt Man City và giành lấy cầu thủ Brazil nhưng sau cùng lại không thể đảm bảo một suất thi đấu thường xuyên cho tân binh đắt giá này.

Chia sẻ trang này