Đánh giá iPad Pro 11 (2021)

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi Doan Gam, 8/9/21.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    Cùng với iPad Pro 12,9 inch lớn hơn , Apple cũng đã cập nhật iPad 11 inch, đưa nó phù hợp với người anh em lớn hơn của mình bằng cách kết hợp hầu hết các tính năng của máy tính bảng đó, nhưng ở kích thước dễ quản lý hơn.
    Điểm hay

    • Hiệu suất cấp PC dành cho máy tính để bàn.
    • Trọng lượng nhẹ và yếu tố hình thức di động.
    • Thời lượng pin thấp
    Điểm giảm thiểu
    • iPadOS ko dùng sức mạnh của M1
    • ko với màn hình XDR
    • sở hữu thể hơi đắt mang dung lượng lưu trữ cao hơn
    Phân tích trong hai phút
    cùng có iPad Pro 12,9 inch lớn hơn , Apple cũng đã cập nhật iPad Pro 11 inch, đưa nó phù hợp có người anh em to hơn của mình bằng bí quyết phối hợp rất nhiều các tính năng của máy tính bảng đó, nhưng ở kích thước dễ điều hành hơn. Bên cạnh đó, iPad nhỏ hơn lại thiếu màn hình Liquid Retina XDR Mini LED, theo chúng tôi, đây là tính năng vượt bậc của dòng máy cao cấp nhất năm nay. Điều ấy ko sở hữu tức là màn hình trên iPad Pro 11 inch mới là tệ - còn xa. Đó là cùng 1 bảng điều khiển IPS xuất sắc được mua thấy trên thế hệ iPad trước, sở hữu màn hình Pro Motion 120Hz và hài hòa sở hữu chipset M1 của Apple mới cho iPad, nó khiến những áp dụng bay nhanh.
    >> tậu iPad Pro 11 tại cửa hàng apple Shopdunk.com
    [​IMG]
    IPad chưa bao giờ cảm thấy chậm chạp nhưng những thông số công nghệ trên thế hệ mới nhất này mang lại cho nó phổ thông khoảng trống để chống lại tương lai trong đa dạng năm đến. Bạn với thể đồ vật cho iPad Pro 11 mới 16GB RAM và 2TB dung lượng lưu trữ –specs phù hợp với MacBook Pro cao cấp nhất dựa trên M1.
    tuy nhiên còn với tương trợ kết nối 5G, ưng chuẩn vật lý hoặc eSIM, để truy nã cập dữ liệu của bạn lúc đang đi lại, khi mà cổng USB cũng đã được nâng cấp với hỗ trợ Thunderbolt.
    rốt cục, và cứng cáp ko kém phần quan yếu, là camera trước siêu rộng mới. Nó bao gồm tính năng sàn diễn trung tâm mới của Apple , theo dõi các đối tượng hoặc thu phóng vào cảnh dựa trên những gì trong khuông hình - cách nó hoạt động là phép thuật thuần túy của Apple.
    không những thế, thắc mắc vẫn tồn tại là tại sao Apple lại phân phối cho cái sản phẩm iPad Pro 11 1 thứ cảm giác như tràn đầy sức mạnh.
    Apple sẽ nhắc rằng họ để đáp ứng 1 loại iPad rẻ nhất mang thể, nhưng iPadOS giảm thiểu không thực thụ cho phép bạn tận dụng khôn cùng mạnh sở hữu được - đa tác vụ vẫn ko trực giác lắm, bên ngoài hỗ trợ hiển thị còn yếu, quản lý tập tin vẫn còn rất căn bản và những tùy chọn để mở mang chức năng của iPad thông qua phụ kiện vẫn còn tránh.
    Giá và ngày phát hành iPad Pro 11 inch năm 2021

    IPad Pro mới hiện đã mang sẵn trong khoảng Apple và những nhà bán lẻ khác có cả kích thước 11 inch và 12,9 inch. Bên cạnh đó, số lượng cổ phiếu vẫn còn hạn chế tại thời điểm viết bài, và bạn với thể phải đợi vài tuần để sở hữu được một mẫu trong tay; Apple cho biết họ đang làm việc để giải quyết hiện trạng thiếu hụt nguồn cung này.

Chia sẻ trang này