Tin bong88:HLV Malaysia đứng trước nguy cơ “bay ghế” sau trận thua Việt Nam?

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi mylan1908, 5/9/21.

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Tương lai của HLV Tan Cheng Hoe sau AFF Cup 2018 đang được giới truyền thông và người hâm mộ Malaysia đặt một dấu hỏi lớn.
    Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã hoàn thành chỉ tiêu đặt ra từ trước giải đấu đó là lọt vào chung kết. Dù chưa thể lên ngôi nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ trong khu vực, đặc biệt khi xuất sắc vượt qua Thái Lan và còn gây ra nhiều khó khăn cho Việt Nam.

    Xem thêm: link bong 88

    Tuy nhiên, truyền thông Malaysia lại tỏ ra khá quan ngại khi nói về tương lai của vị chiến lược gia này sau AFF Cup 2018. Theo New Straits Times, bản thân nhà cầm quân 50 tuổi cũng chưa biết liệu có được Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) giữ lại làm HLV trưởng ĐTQG hay không.


    Tin Nổi Bật
    • Top 20 sao trẻ MU xuất sắc nhất: Elanga nối tiếp Greenwood
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • (Chuyển nhượng) 19 cầu thủ MU bị Van Gaal đẩy đi giờ ra sao?
    Theo Soha, sự lo lắng bắt nguồn từ việc hợp đồng giữa HLV Tan Cheng Hoe và FAM sẽ đáo hạn vào cuối tháng này. Tuy nhiên đến nay, phía FAM vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ sẵn sàng để gia hạn hợp đồng với ông.

    Trả lời về tương lai, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Tôi chỉ biết để cho FAM quyết định. Với cương vị là một HLV trưởng, tôi đã cống hiến hết mình cho đội tuyển. Tôi cảm ơn các cầu thủ, các cộng sự trong ban huấn luyện và những lãnh đạo của liên đoàn đã dành cho tôi sự ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua".

    Bên cạnh đó, ông cũng căn dặn các học trò cần phải phấn đấu hơn nữa để chinh phục thành công trong tương lai: "Tôi vui khi toàn đội đã hoàn thành chỉ tiêu. Tuy nhiên, các cầu thủ cần tiếp tục phấn đấu và cải thiện. Chỉ có như vậy, đội tuyển mới hy vọng được tham dự một đấu trường lớn như Asian Cup".

    HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt ĐT Malaysia thay cựu HLV người Bồ Đào Nha - Nelo Vingada từ hồi tháng 12/2018. Trong một năm nhiệm kỳ của mình, HLV Tan Cheng Hoe giành 8 trận thắng, 3 trận hòa và 5 thất bại.

Chia sẻ trang này