TUYỂN SINH TRUNG CẤP NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG - CATIEDU

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi henhhihi, 5/9/21.

  1. henhhihi

    henhhihi New Member

    NỘI DUNG CHÍNH

    1. Ngôn ngữ Trung là gì?

    2. Mục tiêu đào tạo

    3. Lý do chọn học tại CATIEDU

    4. Khung chương trình đào tạo

    5. Định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp

    6. Điều kiện tuyển sinh

    7. Bằng cấp

    8. Kết luận

    Trung Quốc được biết đến mà Quốc gia rộng lớn và có dân số lớn nhất nhì thế giới. Tại quốc gia với mật độ dân cư đông đúc này, có rất nhiều bậc cao nhân, vĩ nhân đã đóng góp rất nhiều công trạng cho quốc gia. Bên cạnh đó còn có cả những kì quan thế giới, những danh thắng cảnh vô cùng nổi tiếng. Hơn thế, chúng ta còn phải kể đến nền văn hóa lâu đời và phong phú trong lịch sử.

    Ngôn ngữ Trung là một từ khóa rất "hot" trên các diễn đàn cũng như top tìm kiếm trên Google. Ngành này thu hút các bạn có niềm đam mê đến ngoại ngữ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích và muốn học hỏi nền văn hóa, con người của nước bạn.

    Từ đó, nhu cầu học tập tiếng Trung, tìm hiểu kinh tế, văn hóa, con người Trung Hoa không ngừng tăng cao, dẫn đến ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trở thành "tầm ngắm" lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

    [​IMG]

    1. Ngôn ngữ Trung Quốc là gì?Ngôn ngữ Trung Quốc là ngành học chuyên về lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu và sử dụng ngôn ngữ Trung Quốc trên nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, thương mại, du lịch, ngoại giao, văn hóa... Ngành học này sẽ đào tạo chuyên sâu những kiến thức và kỹ năng cần thiết đưa bạn chạm đến ngưỡng cửa thành công.
    Vì vậy, ngôn ngữ Trung đã và đang là một ngành học tiềm năng hiện nay.


    2. Mục tiêu đào tạo

    Cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hoá Trung Quốc, đặc biệt là ngôn ngữ Trung Quốc trong lĩnh vực thương mại. Trang bị cho sinh viên các kiến thức cần thiết về lý luận dịch, kỹ năng – kỹ thuật nghiệp vụ phiên dịch và biên dịch.

    Sinh viên tốt nghiệp đạt được năng lực sử dụng thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Trung Quốc (nghe, nói, đọc, viết) và đạt được trình độ nghiệp vụ đủ để hoạt động và công tác có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn như giảng dạy, công tác biên – phiên dịch, các lĩnh vực hoạt động nghiệp vụ, kinh doanh, kinh tế và xã hội.

    Ngoài kiến thức chuyên sâu thuộc ngành ngôn ngữ Trung Quốc, sinh viên có khả năng giao tiếp thành thạo, đảm nhận vững vàng công tác biên dịch và phiên dịch tiếng Trung trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và thương mại.

    Trang bị cho sinh viên kỹ năng học tập hiệu quả để có thể tự học tập nhằm tiếp tục nâng cao kiến thức và năng lực thực hành tiếng, bước đầu hình thành tư duy và năng lực nghiên cứu khoa học về các vấn đề ngôn ngữ, văn hoá, văn minh hoặc các vấn đề trong lĩnh vực thương mại, ngoại thương bằng tiếng Trung Quốc, tạo cơ sở cho sinh viên tiếp tục học cao hơn với các chương trình sau đại học.

    3. Lý do chọn học tại CATIEDU

    Có rất nhiều bạn thí sinh khi muốn theo đuổi ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đều tìm đến học viện CATIEDU. Nguyên nhân khiến cho các bạn thí sinh chọn trường là nơi nuôi dưỡng ước mơ có rất nhiều, có thể kể đến như:

    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục

    Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy

    Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%

    Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn

    [​IMG]




    5. Định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp

    Cử nhân ngành Ngôn ngữ Trung Quốc có thể đảm nhận các vị trí:

    - Biên dịch, phiên dịch, biên tập, nghiên cứu, giảng dạy… tại các Sở Ngoại vụ, các bộ phận đối ngoại của các cơ quan, bộ, ngành, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, các tổ chức xã hội và doanh nghiệp, các cơ quan báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình, giảng viên các trường trung học phổ thông, đại học;

    - Quản lý, phiên dịch viên, chuyên viên các lĩnh vực trong ngành du lịch;

    - Biên, phiên dịch tiếng Trung Quốc tại các công ty liên doanh, công ty xuất nhập khẩu, nhân viên phòng kinh doanh, hoặc làm kế toán viên tại các công ty nước ngoài có sử dụng tiếng Trung Quốc.

    6. Điều kiện tuyển sinh

    Phạm vi tuyển sinh: Toàn quốc

    Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển - Không thi tuyển - giảm áp lực thi cử.

    Đối tượng và thời gian đào tạo: Tuổi từ 14 tuổi đến 50 tuổi.

    1. Tốt nghiệp THCS: học 2,5 năm
    2. Dang dở THPT (Lớp 10, 11, 12): học 2 năm
    3. Tốt nghiệp THPT: học 1,5 năm
    4. Tốt nghiệp TCCN, TCN, CĐ, CĐN, ĐH trở lên: học 1 năm

    *** Học sinh chưa tốt nghiệp THPT (đối tượng 1 và 2), sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận cùng lúc 2 bằng (THPT và Trung cấp).

    7. Bằng cấp

    Hoàn tất tất cả các môn học trong toàn khóa học, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân trung cấp Ngôn ngữ Trung Quốc do học viện Catiedu cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

    8. Kết luận

    Trong bối cảnh hội nhập và phát triển hiện nay thì việc tìm một ngôi trường đào tạo ngành học này là không hề khó. Tuy nhiên, đối với các bạn học sinh, để có thể lựa chọn cho mình một môi trường chất lượng giảng dạy tốt và phù hợp với bản thân thì lại không hề dễ dàng.

    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11
    Website đăng ký: https://cati.edu.vn

    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

    [​IMG]

    từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển trung cấp, xét tuyển trung cấp online. xét tuyển trung cấp trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh trung cấp online, tuyển sinh trung cấp học từ xa, tuyển sinh trung cấp học trực tuyến, tuyển sinh trung cấp nghề, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn

Chia sẻ trang này