Kiếm tiền facebook như thế nào? Nuôi nick facebook kiếm tiền

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi anhduonglv, 31/8/21.

  1. anhduonglv

    anhduonglv New Member

    Kiếm tiền Facebook như thế nào? đây là câu hỏi mà nhiều bạn luôn luôn tìm kiếm và khao khát có được nó, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn cách kiếm tiền facebook thụ động thông qua phần mềm Ninja care, giúp bạn có thêm thu nhập thụ động hàng tháng trong mùa dịch nhé!

    [​IMG]
    kiếm tiền facebook với phần mềm ninja care
    Để kiếm tiền được và nhiều từ trên facebook đầu tiên bạn cần có 1 phần mềm nuôi nick facebook số lượng lớn ninja care
    Vậy vì sao phải cần phần mềm nuôi nick số lương lớn ninja mới kiếm được tiền facebook? Đơn giản vì bạn cần nuôi nhiều nick càng nhiều nick thì tiền kiếm được sẽ càng nhiều

    Hiện nay bên Phần mềm Ninja đã liên liên kết với một đơn vị chuyên về việc làm facebook, họ sẽ cung cấp và đẩy các đơn hàng về như like, comment, share, follow, seeding…các job công việc này sẽ được đẩy tự động về hệ thống bên Ninja, khi các bạn chạy tính năng kiếm tiền facebook thì trên phần mềm thì các nick của các bạn đang có trên phần mềm sẽ thực hiện các job được đẩy về, và mỗi 1 job bạn làm thưc hiện thành công thì sẽ được tiền hoa hồng từ các job đó trả về ví cho các bạn.

    Vậy để kiếm được tiền trên facebook thì bạn cần những gì? cách thức chạy ra sao? cùng mình đọc hết bài viết nhé!
    Đầu tiên bạn cần chuẩn bị phần mềm ninja care

    Số lượng nick facebook cần có tầm 300 – 500 nick tùy vào nhu cầu và kinh phí của bạn đang có, có thể đầu tư

    1, Sau khi đáp ứng đủ 2 yếu tố trên, bạn gửi mã máy và email phần mềm để bên Ninja kích hoạt tính năng kiếm tiền facebook cho bạn

    2, Tiến hành tạo tài khoản kiếm tiền trên phần mềm

    [​IMG]
    3, Sau khi tạo tài khoản xong, bạn vui lòng đợi 5 -10p để hệ thống tự động kích hoạt tài khoản bên việc làm cho bạn, sau đấy các bạn đăng nhập thông tin tài khoản kiếm tiền của mình vào phần mềm.

    4, Setup cấu hình kiến tiền facebook, như ảnh xong chọn load tài khoản, và lưu cấu hình

    [​IMG]
    Số luồng chạy cùng lúc sẽ phụ thộc vào cấu hình máy tính của các bạn, máy yếu thì chạy song song ít luồng cùng lúc, tích đổi ip nếu bạn đang nuôi nick bằng proxy hay, dcom nhé, xong lưu lại cấu hình 1 lần nữa, và nhấn start để bắt đầu chạy nhé, lưu ý đối với lần đầu chạy nick sẽ báo không có job vì lần đầu nó phải thêm nick vào hệ thống bên việc làm các bạn nhé, thêm xong các bạn cho chạy lại là ok nhé.

    Tận hưởng kết quả đợi tiền về ví và rút thôi các bạn nhé.
    Xong các bạn treo máy cho chạy và chờ tiền về ví thôi, các bạn có thể đăng nhập vào hệ thống việc làm bên Hana để kiểm tra ví xem tiền của mình nhé. Thường thì sau khi chạy sau 7 ngày tiền sẽ bắt đầu được duyệt các bạn nhé, khi tiền về ví của bạn rồi các bạn có thể có thể rút trực tiếp về ATM hoặc mua thẻ điên đều được b nhé.

    Trên đây mình đã hướng dẫn cho các bạn cách kiếm tiền facebook mới nhất 2022, các bạn thực hiện nếu gặp vấn đề gì liên hệ thông tin bên dưới mình sẽ hỗ trợ các bạn nhé, chúc các bạn thành công, và kiếm được thật nhiều tiền.

    Video hướng dẫn:


    Hotline/Zalo: 0866754728
    Fanpage: phanmemtot

Chia sẻ trang này