Trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh có tự hết không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi totoshop, 3/8/21.

  1. totoshop

    totoshop Member

    Ở trẻ sơ sinh, thường xảy ra tình trạng nôn trớ, chớ sữa sau mỗi lần ăn bú no. Những lần trớ nhỏ đó chính là một trong những hiện tượng trào ngược dạ dày bình thường. Tuy nhiên, nếu bé nôn và trớ thường xuyên cùng những triệu chứng khó chịu đi kèm như chậm tăng cân, sút cân thì bố mẹ cần lưu ý và theo dõi, bởi đó có thể là bệnh trào ngược dạ dày ở trẻ.

    Về cơ bản, tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh xảy ra do dạ dày cũng như chức năng hệ tiêu hóa chưa thực sự hoàn chỉnh. Mặt khác, một số tác động như: mẹ cho bú sai tư thế, do bé uống sữa ngoài hoặc tư thế nằm sau ăn cũng là những nguyên nhân gây nên trào ngược ở trẻ.

    Trào ngược dạ dày, thực quản ở trẻ sơ sinh có tự hết không?

    Câu trả lời là có. Chứng trào ngược dạ dày sinh lý ở trẻ thường giảm dần và chấm dứt khi bé lớn lên (thường trước 1 tuổi). Chỉ có 5% số ít trẻ vẫn duy trì chứng trào ngược cho đến tuổi lớn hơn. Tuy nhiên, bố mẹ cũng đừng quá lo lắng nhé bởi trào ngược dạ dày sinh lý không gây nguy hiểm cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ về sau. Nhưng trong suốt giai đoạn bé bị trào ngược, bé sẽ cảm thấy khó chịu và phiền toái, cũng như mẹ cũng vất vơ hơn trong quá trình chăm sóc trẻ. Vậy thì gối chống trào ngược Jan Kids sẽ là phương pháp tối ưu, mang lại hiệu quả cao để bé khỏe, mẹ vui nhé!
    [​IMG]
    Gối chống trào Jan Kids là sản phẩm hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, đó cũng chính là lý do mà nhiều cơ sở, địa chỉ vì nhu cầu chuộc lợi mà làm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, khiến không ít mẹ bỉm rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Do đó, mẹ chỉ nên mua gối chống trào Jan Kids chính hãng tại địa chỉ 285 Lãnh Binh Thăng- Quận 11- TPHCM. Hoặcliên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0395.35.45.65 để được hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc nhé!

Chia sẻ trang này