Song Nam Group vinh dự là đơn vị cung cấp giải pháp Smarthotel cho chuỗi 08 dự án Sojo đầu tiên của

Thảo luận trong 'Thông tin dự án' bắt đầu bởi Song Nam, 28/7/21.

  1. Song Nam

    Song Nam New Member

    [​IMG]

    Chuỗi 08 dự án Sojo đầu tiên của TNG đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển chuỗi khách sạn thuận ích SOJO tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (một thành viên của TNG Holdings Vietnam). Mục tiêu của đơn vị này là xây dựng chuỗi 100 khách sạn SOJO trong vòng 5-7 năm tới, đạt độ phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam, phát triển sang các thị trường ở Đông Nam Á và Châu Á. Điểm tiên phong của SOJO Hotels so với các dịch vụ khách sạn hiện có là đưa đến cho khách hàng một dịch vụ lưu trú đặc biệt kết hợp trải nghiệm công nghệ hiện đại đan xen dấu ấn địa phương thú vị trải dài khắp Việt Nam.

    [​IMG]

    Hình ảnh Khách sạn Thuận Ich Sojo Smarthotel



    [​IMG]

    Nội thất hiện đại của chuỗi khách sạn Sojo

    [​IMG]

    Không gian lounge bar bên trong khách sạn SOJO

    Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Song Nam Group là một trong những công ty công nghệ tích hợp hệ thống dẫn đầu trong lĩnh vực Tự động hóa, Điện tử và IOT tại Việt Nam. Chúng tôi đã triển khai thành công giải pháp Smarthotel RCU, House keeping online và Smarthome cho hơn 5000 phòng khách sạn, căn hộ cao cấp. Tham gia thiết kế và tư vấn thành công cho hàng trăm khách hàng với trên 300 công trình.

    Bằng uy tín đã được khẳng định trên thị trường, Song Nam Group vinh dự được TNH tin tưởng, lựa chọn là đơn vị cung cấp trọn gói giải pháp Smarthotel cho chuỗi 08 dự án Sojo đầu tiên của TNG. Bao gồm Sojo Thái Bình, Sojo Nam Định, Sojo Bắc Giang, Sojo 114 Trần Hưng Đạo Ga Hàng Cỏ, Sojo Hạ Long, Sojo Hòa Bình, Sojo Phú Thọ và Sojo Hậu Giang. Chúng tôi tin tuởng với thành công của các dự án đã bàn giao đi vào vận hành, công ty sẽ tiếp tục kéo dài danh sách dự án tham khảo của chuỗi khách sạn này vượt quá con số 08.

    Mỗi chủ đầu tư hay khách hàng đều có những đề bài khó khi làm việc với Song Nam Group. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cao nhất có thể, đôi khi là thỏa mãn yêu cầu công nghệ, hay mức độ sang trọng của dự án, đôi khi là những yêu cầu về mức độ an ninh, bảo mật dữ liệu, có khi là yêu cầu tối ưu chi phí mà vẫn đáp ứng tiêu chí kỹ thuật, … Và chúng tôi luôn tư hào vì đã nỗ lực cao nhất cho mục tiêu vì một Song Nam Group - nơi trao niềm tin, đón nhận hài lòng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam từ Liêm , Hà Nội

    VPĐD HCM: Phòng 4.02, Block A1, số 312 đường Lạc Long Quận, quận 11, Hồ Chí Minh

    VPĐD Australia: 5/167 Herring Rd, Macquarie Park, NSW 2113

    Tel: +84 24 7301 1968 Fax: +84 24 7301 1968

    Hotline: 090.2286.933

    Website: http://songnamgroup.com/

    Email: info@songnamgroup.com

Chia sẻ trang này