Xem sim phong thủy hợp tuổi như thế nào?

Thảo luận trong 'Khoa học huyền bí' bắt đầu bởi hanhnguyen20, 18/7/21.

  1. hanhnguyen20

    hanhnguyen20 New Member

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng sim phong thủy có lẽ đã trở nên phổ biến. Bản thân tôi cũng đã sở hữu cho mình sim phong thủy hợp tuổi và hàng ngày vẫn đang nhận được những tác động tích cực từ loại sim số này. Hôm nay, tôi xin chia sẻ một chút kinh nghiệm của bản thân về vấn đề xem sim phong thủy hợp tuổi cho những ai chưa có nhiều thông tin về lĩnh vực này cùng tham khảo nhé.


    1. Vì sao nên sử dụng sim phong thủy hợp tuổi?

    Trước khi chia sẻ kinh nghiệm chọn sim phong thủy của bản thân thì tôi xin nói qua một chút về lý do vì sao tôi quyết định lựa chọn sim phong thủy. Theo đó, chúng ta đều biết rằng để thành công trong cuộc sống ngoài việc nỗ lực, cố gắng cũng như được hỗ trợ từ mọi người thì yếu tố may mắn đóng một vai trò rất quan trọng. Nếu chúng ta biết cách lựa chọn và sử dụng những vật dụng, phương tiện có ý nghĩa bổ trợ, bồi dưỡng cho bản mệnh của chủ nhân thì sẽ gia tăng khả năng nhận được nhiều sự may mắn đó.

    Và tôi được biết có rất nhiều vật phẩm phong thủy giúp kích tài lộc hút vận may nhưng tôi lại đặc biệt có cảm tình với sim phong thủy. Bởi sim số chúng ta phải sử dụng hàng ngày, nhỏ gọn có thể theo sát chủ nhân mọi lúc mọi nơi. Như vậy, nếu sử dụng sim phong thủy hợp tuổi thì những tác động tích cực hầu như sẽ luôn đến với chúng ta, khả năng người dùng gặp may mắn sẽ càng nhiều hơn. Có lẽ điều này ưu việt hơn so với những vật phẩm phong thủy phải đặt ở một vị trí cố định khác.

    Quý bạn tuổi Kỷ Mão có thể tham khảo chi tiết Xem sim hợp tuổi 1999 chuẩn xác nhất hiện nay


    2. Tôi đã xem sim phong thủy hợp tuổi như thế nào?

    Mặc dù biết sim phong thủy hợp tuổi mang lại nhiều lợi ích cho người dùng nhưng bản thân tôi thực sự chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực này. Do đó, tôi quyết định tìm hiểu ở một địa chỉ phong thủy mà tôi đã theo dõi suốt nhiều năm qua. Theo đó, tôi biết được để luận giải một sim phong thủy hợp tuổi cần phải đảm bảo đầy đủ cả năm yếu tố sau:

    - Âm dương tương phối: xem xét dãy số có cân bằng âm dương hay không bằng cách đếm số lượng số chẵn và số lẻ. Số chẵn mang năng lượng âm và số lẻ mang năng lượng dương. Số chẵn và lẻ càng cân bằng thì âm dương càng tương phối.

    - Ngũ hành: yếu tố này luận giải ngũ hành sim số nằm trong mối quan hệ tương sinh tương hỗ hay tương khắc với ngũ hành bản mệnh. Sim phong thủy hợp tuổi phải là sim số thuộc ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh người dùng, không được thuộc ngũ hành tương khắc có thể mang lại nhiều điều không may mắn.

    - Cửu tinh đồ pháp: là yếu tố luận giải khá phức tạp, luận giải theo con số thuộc kỷ nguyên chúng ta đang sống là số nào vượng, sao nào cai quản. Từ đó soi xét xem trong sim số đang dùng có con số đó hay không.

    - Quẻ dịch: là yếu tố luận giải xem sim số mang ý nghĩa là hung hay cát, tốt cho việc gì và không tốt cho việc gì. Sim phong thủy hợp tuổi phải có quẻ mang ý nghĩa tốt, tránh đại kỵ.

    - Quan niệm dân gian: chắc hẳn ai quan tâm đến sim số cũng từng nghe đến các con số hay cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp như số 6, số 8, số 9, cặp 68, 86, 79...Đây đều là những con số và cặp số được dân gian quan niệm có ý nghĩa tốt đẹp. Sim phong thủy hợp tuổi chứa các con số, cặp số may mắn này càng nhiều càng tốt đẹp.

    Bản thân tôi thấy đây là cách xem sim phong thủy hợp tuổi chi tiết, rõ ràng và đầy đủ nhất. Yếu tố nào cũng gắn bó mật thiết đến sim số và bản mệnh của người dùng. Do đó, độ chính xác cao cũng như độ tin cậy gia tăng. Kết quả sau hơn 2 năm sử dụng sim phong thủy hợp tuổi, cuộc sống của tôi cải thiện hơn rất nhiều. Mỗi năm tôi đều chiêm nghiệm lại hiệu quả sử dụng, thực sự rất bất ngờ.

    Giới thiệu thêm đến các bạn là địa chỉ tôi xem sim phong thủy hợp tuổi là tại website A. Đây là địa chỉ ruột của tôi hơn 5 năm nay. Khi cần tìm hiểu các vấn đề về phong thủy, tôi chỉ cần truy cập vào…..là sẽ tìm được câu trả lời, không cần đi đâu xa cũng như không cần mất bất cứ chi phí gì. Kết quả vẫn đảm bảo chính xác vì những công cụ, phần mềm ở đây đều do các chuyên gia phong thủy xây dựng, cài đặt.


    Hy vọng với những chia sẻ của bản thân tôi đã giúp cho nhiều bạn đọc tháo gỡ được những thắc mắc của mình. Nếu còn cần tư vấn, hỗ trợ thêm thì quý bạn có thể liên hệ với ….. Đội ngũ tư vấn ở đây rất tận tình, trả lời nhanh chóng và đảm bảo chính xác. Chúc cho các bạn sở hữu được sim phong thủy hợp tuổi ưng ý nhất nhé!

    Nguồn: https://www.gapo.vn/page/1782498671130866408/posts/qwbrsjpbxz8t
  2. nguyetanh2405

    nguyetanh2405 Member

  3. hanhnguyen20

    hanhnguyen20 New Member

  4. hongninh2010

    hongninh2010 Member

  5. nhinguyen0712

    nhinguyen0712 Member

Chia sẻ trang này