Tủ rack , tủ mạng của DHCOM sản xuất và phân phối

Thảo luận trong 'Hướng dẫn tham gia' bắt đầu bởi Phong1370, 17/7/21.

  1. Phong1370

    Phong1370 New Member

    Tủ mạng, tủ rack treo tường (wall mount rack) là loại tủ có kích thước nhỏ được sử dụng chủ yếu là treo trên tường rất phù hợp cho không gian nhỏ hẹp. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các loại tủ mạng treo tường Maxi Rack.

    Có thể bạn quan tâm: 3 yếu tố đánh giá tủ mạng nào là tốt nhất

    Đặc điểm của tủ mạng treo tường

    Tủ mạng treo tường là những loại tủ có kích thước nhỏ như 6u, 10u,.. được lựa chọn sử dụng cho những nơi có không gian hẹp và có số lượng thiết bị ít. Tại Maxi Rack hiện nay đang có 2 loại tủ treo tường 6u và tủ 10u.

    - Tủ mạng 6u là loại tủ có kích thức nhỏ bé nhất. Tủ rack 6u có kích thước chiều sâu D400 và D450, chiều rộng W550. Tủ rack 6u có chiều sâu 400mm tương đương với một chiếc lò vi sóng trên kệ bếp của hộ gia đình, thật nhỏ gọn đúng không nào. Tuy rằng tủ có phần nhỏ bé nhưng nó vẫn được trang bị đầy đủ những bộ phận cần thiết của một chiếc tủ mạng như: quạt tản nhiệt, ổ cắm điện (PDU) 3 chấu. Mục đích của tủ là để chứa các thiết bị nhỏ với số lượng ít như các thiết bị mạng: switch, model,..đầu thu camera.

    Với tủ mạng 6u tại Maxi rack có 2 loại gồm: tủ 6u của mica - sơn tĩnh điện 2 màu và tủ rack 6u cửa lưới - sơn tĩnh điện màu đen.

    Tủ mạng Maxi Rack 6u cửa mica

    Tủ điểm của: dễ dàng quan sát hoạt động của các thiết bị bên trong

    Nhược điển: mức độ thông thoáng giam, vì tủ chỉ có nối lưu thông khí ở phía sau

    Tủ mạng Maxi Rack 6u cửa lưới

    Ưu điểm: độ thông thoáng của tủ cao, cánh mặt trước được đột lỗ lưới siêu thoáng khí

    Nhực điểm: khó quan sát được các thiết bị bên trong tủ

    Ngoài loại rack 6u, thì tại Maxi rack còn loại tủ rack 10u cũng thuộc dòng tủ mạng treo tường:

    Với đánh giá của chúng tôi, tủ mạng 10u được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi hơn loại tủ mạng 6u bởi:

    + Tủ mạng 10u vừa có thể treo tường nhưng lại có thể gắn bánh xe để di chuyển dưới mặt sàn và di chuyển tới các vị trí khác nhau

    + Kích thước tủ 10u lớn có thể chứa được nhiều thiết bị hơn loại 6u

    Tủ rack 10u có chiều sâu D500 mm và chiều rông W550 (W550 mm x D500 mm) Bên cạnh đó cũng giống như rack 6u, Maxi rack cho ra thị trường 2 mẫu tủ cánh mica - tủ cánh lưới.

    Điểm khác biệt lớn nhất của 2 loại tủ này chính là màu sơn tĩnh điện và thiết kế cánh tủ phía trước ( cánh tủ đột lưới và cánh tủ mica) về ưu nhược điểm của mỗi loại sẽ giống như đối với tủ mạng 6u phía trên.

    Các loại tủ đều thiết kế chuẩn 19 inch, có kết cấu dạng hàn liền, thanh tiêu chuẩn và khay cố đinh.

    Độ dày của 2 loại tủ này cũng từ 1,0mm – 1,5mm dày hơn nhiều so với các loại tủ khác trên thị trường hiện nay chỉ 0,8mm -1,0mm.Việc tủ được làm với tôn dày hơn làm cho tủ chắc chắn và chịu được trọng tải lớn hơn.

    Với những đặc điểm riêng biệt, nổi trội như thế chẳng có lý do gì để loại tủ rack treo tường này không được sử dụng rộng rãi và phổ biến.Đặc biệt là trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay.

    Với hơn 13 năm kinh nghiệm sản xuất chung tôi cung ứng tủ mạng, tủ rack ra thị trường Hà Nội, Đà nẵng, TP Hồ Chí Minh và toàn quốc đảm bảo với mức giá rẻ nhất - Chất lượng tốt nhất.

    Mọi thắc mắc về sản phẩm quý bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline 0979 554 794 - 0948 054 386 để được tư vấn chính xác nhất.

Chia sẻ trang này