Showroom Phú Mỹ Ford

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi mrluuthaiduy2, 15/6/21.

  1. mrluuthaiduy2

    mrluuthaiduy2 New Member

    Tìm hiểu nhanh Phú Mỹ Ford quận 2

    Phú Mỹ Ford tự hào là một trong những Đại lý mới nhất của Ford Việt Nam Thành lập và hoạt động năm 2011. Showroom được thiết kế theo tiêu chuẩn đại lý Brand@Retail của FORD thế giới trên chiều dài và rộng hơn 7.000 m2 – quy mô và hiện đại nhất cả nước. Đại lý Ford Phú Mỹ toạ lạc tại Lô B1, Đường C2, Khu Công Nghiệp Cát Lái 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.
    phương thúc hoạt động của đại lý Phú Mỹ Ford đó là Sự hài lòng của quý khách là tài sản của chúng tôi. Vì vậy, đại lý Phú Mỹ Ford đã không ngừng cải tiến, đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp để xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý người đặt hàng và các đối tác doanh nghiệp.

    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford đất nước hình chữ S với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, tương xứng với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Showroom Phú Mỹ Ford có rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, bán phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các thể loại xe Ford.

    Ngoài ra, đại lý Phú Mỹ Ford luôn thật tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên Tư vấn bán hàng, các cố vấn các dịch vụ, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi muốn làm của quý khách hàng.

    hình thức dịch vụ tại Ford Phú Mỹ

    Bạn nhận được gì khi là khách hàng mua xe tại Phu My Ford:
    • [*]Tư vấn giới thiệu và đại lý bán thành phẩm xe Ford.[*]giải thích giới thiệu và đổi xe đã qua sử dụng lấy xe Ford.[*]Mua bán ký gửi các thể loại xe Ford đã qua áp dụng.[*]Nhập khẩu nguyên chiếc các dòng xe chuyên để dùng theo yêu cầu của quý doanh nghiệp[*]hình thức kỹ thuật bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe Ford bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ.[*]Dịch vụ kỹ thuật bảo dưỡng và sửa chữa các dòng xe du lịch từ 4 đến 32 chỗ ngồi và các dòng xe tải trọng dưới 10 tấn bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ.[*]xây cất, đóng mới, cải tạo, chuyển đổi đặc tính phương tiện vận tải.
    Các mẫu xe đang được bán tại Phú Mỹ Ford (Cập nhật thường xuyên)

    Hiện tại, Phú Mỹ Ford đang trưng bày các dòng xe thương mại, SUV và MPV mới nhất như Ford Ecosport, Ford Everest, Ford Explorer, Ford Tourneo, Ford Ranger, Ford Ranger Raptor, Ford Transit….. Trong đó, chi tiết giá bán tham khảo của các dòng xe tại Showroom Ford Bến Thành bao gồm:

    Ford Ranger

    [​IMG]

    Ford Ranger – Đây là mẫu xe được mệnh danh là “ông vua bán tải” tại thị trường tiêu dùng xe đất nước hình chữ S. Ford Ranger được khách hàng ưa chuộng bởi ngoại hình bắt mắt, tính năng công dụng & giới hạn mức độ vận hành ổn định, Đây cũng là đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất của Chevrolet Colorado. bây giờ mẫu xe này đang được phân phối tại Phú Mỹ Ford với 7 phiên bản.

    Ford Ranger Raptor

    [​IMG]

    Ford Raptor là mẫu bán tải khác đến từ Ford. Xe được cấu tạo với vẻ ngoài dựa trên nguồn gốc Ranger nhưng lại sở hữu hiệu năng cao với thiết kế đặc thù riêng cho địa hình Offroad, giúp người lái chinh phục mọi cung đường. Ford Ranger Raptor là đối thủ mạnh đang cạnh tranh trực tiếp cùng Toyota Hilux Rugged X, Mitsubishi Triton,… đến từ Japan. Mẫu xe này hiện chỉ có 1 phiên bản 2.0 Biturbo duy nhất và được bày bán tại Showroom Ford Phú Mỹ.

    Ford Transit

    [​IMG]

    Mẫu MPV đa dụng nổi tiếng nhất nhà Ford chính là Ford Transit. Đây là mẫu xe được nhiều người lựa chọn dùng cho mục đích chạy thương mại, du lịch và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Solati hay Toyota Hiace. Ford Transit có mức giá khá mềm và khả năng vận hành trẻ trung và tràn trề sức khỏe. hiện nay, xe có đến 3 phiên bản để người đặt hàng lựa chọn.

    Ford EcoSport

    [​IMG]

    Ford EcoSport là mẫu SUV được thiết kế nhỏ gọn, năng động với đầy đủ các tính năng giúp mức độ vận hành hữu hiệu. Mẫu xe SUV 5 chỗ Ford EcoSport đang cạnh tranh trực tiếp cùng Honda HR-V, Hyundai Kona, Kia Seltos…Xe đang được Phú Mỹ Ford phân phối với 5 phiên bản.

    Ford Everest

    [​IMG]

    Ford Everest được đánh giá cao với các công nghệ hiện đại, khả năng vận hành mượt mà. Mazda CX8, Toyota Fortuner, HyunDai Santafe,… đang là những đối thủ trực tiếp cùng mẫu xe SUV 7 chỗ Ford Everest. Mẫu xe này hiện có 3 phiên bản đầy đủ tại Phú Mỹ Ford.

    Ford Explorer

    [​IMG]

    Ford Explorer

    Ford Explorer đang cạnh tranh trực tiếp với nhiều tên tuổi nổi tiếng tại thị phần Việt Nam như Mazda CX – 5, Hyundai Tucson,… Tuy nhiên, mẫu xe đến từ Mỹ không hề thua cuộc với các tính năng tiên tiến và bộ động cơ vận hành mạnh mẽ. Mẫu xe Ford Explorer hiện chỉ có 1 bản duy nhất: EXPLORER LIMITED 2.3.

    Ford Tourneo

    [​IMG]

    Ford Tourneo

    Mẫu MPV 7 chỗ đa dụng Ford Tourneo bây giờ cũng được nhiều quý khách yêu thích. Sở hữu nhiều chức năng không giống nhau, sẽ có thể ứng dụng linh hoạt trong các dịch vụ chở người và chở hàng hóa. Mẫu xe này hiện đang đối đầu trực tiếp với các mẫu xe MPV cỡ lớn khác Kia Sedona, Peugeot Traveller,… Xe hiện đang được trưng bày tại Phú Mỹ Ford với 2 phiên bản tùy chọn.
    Thông tin tuyển dụng tại Phú Mỹ Ford

    Hiện tại thông báo về tuyển dụng tại Phú Mỹ Ford xin tương tác XEtv

Chia sẻ trang này