Đại lý xe Saigon Ford

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi mrluuthaiduy3, 15/6/21.

  1. mrluuthaiduy3

    mrluuthaiduy3 New Member

    Tính từ năm 2000 đến nay SAIGON FORD đã khẳng định một thương hiệu vững chắc và kiên cố luôn đi tiên phong về quý phái phục vụ bán hàng và tư vấn cho khách hàng đồng thời luôn khẳng định vị trí số 1 về các loại hình dịch vụ. nhìn trong suốt hơn 20 năm hoạt động và phát triển SAIGON FORD luôn nỗ lực và cách tân và phát triển phát minh không ngừng về 2 nhiều loại hình hoạt động chính là:
    với khá nhiều xưởng dịch vụ và hiện đại sánh với tiêu chuẩn đại lý Brand@Retail của FORD thế giới cùng nhau kết hợp với sự tâm huyết tận tâm nhiệt tình và phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp. Chất lượng các dịch vụ Vàng – Golden Services của chúng tôi luôn luôn đặt mối quan tâm và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

    Sài gòn Ford Cao Thắng toạ lạc tại 61A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TPHCM (Đối diện Coffe House Cao Thắng) là đại lý uỷ quyền chính thức đầu tiên của Ford Việt Nam tại TP Hồ chí Minh. Ford Saigon tự hào là 1 những đại lý Ford hàng đầu tại Việt Nam cả về chất lượng hình thức dịch vụ lẫn việc buôn bán kinh doanh các thành quả ô tô mang thương hiệu Ford.

    Bạn nhận được gì khi mua xe tại Saigon Ford
    • [*]nhân viên bán hàng chuyên nghiệp với sang trọng bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm và trung thực.[*]Kỹ thuật viên lành nghề am tường tận sản phẩm biết rõ quý khách hàng đang cần gì.[*]hình thức dịch vụ một cửa tại Sài gòn Ford : Mua xe Ford, vay tài chính tại các ngân hàng liên kết và có uy tín, mua bảo hiểm cho xe Ford, mua bán trao đổi xe cũ tại Sài Gòn Ford.[*]Vị trí thuận tiên cho việc mua bán các kết quả xe Ford, nằm ngay trung tâm thành phố giúp quý khách hàng thuận tiện xem và lái thử xe.[*]Giá xe Ford ưu đãi và nhiều khuyến mãi nhất tại Sài Gòn Ford. Đại lý coi trọng nhu cầu của người đặt hàng, làm sao giúp Quý khách hàng chọn và sở hữu chiếc xe ưng ý với giá cả tương xứng nhất.
    Hiện tại, Sài Gòn Ford đang phân phối đầy đủ những dòng xe Ford danh tiếng, bao gồm Ford Everest, Ford Focus, Ford Fiesta, Ford Ranger, Ford Explorer, Ford Ecosport và cả dòng xe thương mại Ford Transit. Ngoài ra, tại Sài gòn Ford còn độc quyền kinh doanh buôn bán một thành quả của Ford là Transit Limousine và Tourneo Limousine.

    Danh sách các chi nhánh của Saigon Ford

    Sài gòn Ford Cao Thắng

    Địa chỉ cửa hàng: 61A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TPHCM (Đối diện Coffe House Cao Thắng)

    Sài Gòn Ford Phổ Quang

    Địạ chỉ : 104 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

    Sài Gòn Ford Trần Hưng Đạo

    Địa chỉ cửa hàng : 6A Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

    Sài Gòn Ford Trần Đình Xu

    ADD : 72 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM

    Các mẫu xe đang được bán tại Saigon Ford (Cập nhật thường xuyên)

    Hiện tại, Bến Thành Ford đang trưng bày các dòng xe thương mại, xe gầm cao và MPV mới nhất như Ford Ecosport, Ford Everest, Ford Explorer, Ford Tourneo, Ford Ranger, Ford Ranger Raptor, Ford Transit….. trong những số ấy, chi li giá bán tham khảo của các dòng xe tại Showroom Ford Saigon bao gồm:

    Ford Ranger

    [​IMG]

    Ford Ranger – Đây là mẫu xe được mệnh danh là “ông vua bán tải” tại thị phần xe toàn quốc. Ford Ranger được khách hàng ưa chuộng bởi ngoại hình bắt mắt, tính năng tiện dụng & khả năng vận hành ổn định, Đây cũng là đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất của Chevrolet Colorado. Hiện nay mẫu xe này đang được phân phối tại Saigon Ford với 7 phiên bản.

    Ford Ranger Raptor

    [​IMG]

    Ford Raptor là mẫu bán tải khác đến từ Ford. Xe được thiết kế với vẻ ngoài dựa vào nền tảng Ranger nhưng lại sở hữu hiệu năng cao với xây dựng đặc thù riêng cho địa hình Offroad, giúp người lái chinh phục mọi cung đường. Ford Ranger Raptor là đối thủ mạnh đang cạnh tranh trực tiếp cùng Toyota Hilux Rugged X, Mitsubishi Triton,… đến từ Nhật Bản. Mẫu xe này hiện chỉ có 1 phiên bản 2.0 Biturbo duy nhất và được bày bán tại Showroom Ford Saigon

    Ford Transit

    [​IMG]

    Mẫu MPV đa dụng nổi tiếng nhất nhà Ford chính là Ford Transit. Đây là mẫu xe được không ít người lựa chọn sử dụng cho mục đích chạy thương mại, du lịch và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Solati hay Toyota Hiace. Ford Transit có mức giá khá mềm và giới hạn mức độ vận hành mạnh mẽ. bây giờ, xe có đến 3 biến thể để quý khách hàng lựa chọn.

    Ford EcoSport

    [​IMG]

    Ford EcoSport là mẫu SUV được thiết kế nhỏ gọn, hoạt bát với đầy đủ các tính năng giúp khả năng vận hành tối ưu. Mẫu xe suv 5 chỗ Ford EcoSport đang cạnh tranh trực tiếp cùng Honda HR-V, Hyundai Kona, Kia Seltos…Xe đang được Saigon Ford phân phối với 5 phiên bản.

    Ford Everest

    [​IMG]

    Ford Everest được đánh giá cao với các công nghệ hiện đại, khả năng vận hành mượt mà. Mazda CX8, Toyota Fortuner, HyunDai Santafe,… đang là những đối thủ trực tiếp cùng mẫu xe SUV 7 chỗ Ford Everest. Mẫu xe này hiện có 3 phiên bản đầy đủ tại Saigon Ford.

    Ford Explorer

    [​IMG]

    Ford Explorer

    Ford Explorer đang cạnh tranh trực tiếp với khá nhiều tên tuổi nổi tiếng tại thị phần tiêu dùng Việt Nam như Mazda CX – 5, Hyundai Tucson,… tuy vậy, mẫu xe đến từ Mỹ không thể lép vế với các tính năng tiên tiến và hộp động cơ vận hành mạnh mẽ. Mẫu xe Ford Explorer hiện chỉ có 1 phiên bản duy nhất: EXPLORER LIMITED 2.3.

    Ford Tourneo

    [​IMG]

    Ford Tourneo

    Mẫu MPV 7 chỗ đa dụng Ford Tourneo bây giờ cũng được nhiều quý khách hàng yêu thích. Sở hữu nhiều chức năng khác nhau, có khả năng ứng dụng linh hoạt trong hình thức dịch vụ chở người và chở hàng hóa. Mẫu xe này hiện đang đối đầu trực tiếp với các mẫu xe MPV cỡ lớn khác Kia Sedona, Peugeot Traveller,… Xe hiện đang được trưng bày tại Saigon Ford với 2 phiên bản tùy chọn.
    thông báo tuyển dụng tại Saigon Ford

    Hiện tại thông báo tuyển dụng tại Saigon Ford xin mời liên hệ tại Đây

    Theo Thông tin từ XEtv

Chia sẻ trang này