Que rung tình yêu kích thích điểm G: Nhỏ mà "có võ"

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi minhduyne, 15/6/21.

  1. minhduyne

    minhduyne Member

    Que rung tình yêu là loại sextoy không còn xa lạ với nhiều chị em. Thậm chí, nhiều cặp đôi cũng rất thích dùng chúng để kích thích hưng phấn tình dục trong những đêm “yêu” đầy mãnh liệt.

    Que rung tình yêu có thiết kế phần đầu được bo tròn cực linh hoạt nên có thể dễ dàng chạm đến điểm nhạy cảm nhất trong âm đạo như: Điểm G, hột le,...

    Xem nhiều thêm các sản phẩm sextoy kích thích điểm G phụ nữ cực sướng: https://gunshop.vn/collections/duong-vat-gia-chinh-hang

    Đặc biệt hơn, các quý ông có thể dùng công cụ này nhằm kích thích cả những điểm khác trên cơ thể nàng như ngực, eo,... nhằm khơi gợi những khoái cảm dục tình đê mê đầy hưng phấn cho nàng trong màn dạo đầu, giúp “cuộc yêu” trơn tru và trọn vẹn hơn.

    Que rung tình yêu được tích hợp 6 chế độ rung thông minh, hoạt động mạnh mẽ, hứa hẹn có thể khiến “cô bé” phải khóc thét vì sung sướng.

    Đặc biệt, dù rung lắc cực mạnh nhưng sản phẩm không phát ra tiếng ồn, mang đến cho các chị em những giây phút thăng hoa thoải mái, cực kỳ kín đáo và riêng tư.

    Nhờ đó mà ngay từ những phút đầu tiên “xâm nhập” vào âm đạo, máy nhanh chóng kích thích khoái cảm với chế độ rung siêu đỉnh, khiến các nàng “phê quên lối về”, lên đỉnh cực đã.

    Tham khảo shop bán sextoy uy tín, chính hãng: https://gunshop.vn/

Chia sẻ trang này