Cách chụp ảnh lookbook chuyên nghiệp bạn nên biết

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi thienhanguyen, 14/6/21.

  1. thienhanguyen

    thienhanguyen New Member

    Chụp lookbook là một cách thực sự thú vị để tham gia vào công việc chụp ảnh thời trang.
    Nhưng nếu bạn không có nhiều tiền để thực hiện cảnh quay đầu tiên của mình thì sao?Hãy đọc tiếp, vì chúng tôi có một số mẹo chụp ảnh thời trang trong lookbook để giúp bạn nếu bạn đang có ngân sách hạn hẹp.

    1. Chụp ảnh lookbook là gì ?

    Chụp ảnh lookbook có thể được hiểu theo nhiều cách tùy thuộc vào người bạn yêu cầu. Cách đơn giản nhất để giải thích nó giống như chụp ảnh danh mục nhưng với bối cảnh phong cách sống.

    Nói cách khác, hãy mong đợi nhìn thấy người mẫu trong phông nền ngoài đời thực hơn là phông nền đơn giản trong studio.Điều gì làm cho một cuốn lookbook khác với một bài xã luận sau đó? Câu trả lời rõ ràng nhất là một lookbook thời trang không có những tường thuật trực quan như các bài xã luận về thời trang.Sách nhìn cũng dễ chụp hơn các bài xã luận. Nó không liên quan đến các tư thế phức tạp.

    Trên thực tế, trong hầu hết các trường hợp, để người mẫu đứng lên là tất cả những gì bạn cần làm để tạo ra một bức ảnh lookbook.Các thương hiệu thời trang thường sử dụng lookbook cho trang web và mạng xã hội của họ.

    Bởi vì chúng thể hiện nhiều cá tính và màu sắc, chúng có xu hướng thu hút người tiêu dùng hơn là catalogue.Mục đích của lookbook là cho mọi người thấy những cách tạo kiểu quần áo khác nhau.Không giống như một bài xã luận có tính cách điệu cao, một lookbook mô tả những cách thực tế để mặc một bộ quần áo. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người liên quan đến họ rất nhiều.

    2. Xem các ví dụ về lookbook thời trang
    Một cách tuyệt vời để học cách chụp lookbook thời trang là xem qua một vài ví dụ thực tế. Hầu hết mọi thương hiệu thời trang đều có một cửa hàng trực tuyến.

    Instagram cũng là một nền tảng hoàn hảo để nhanh chóng xem loại hình ảnh mà công ty quần áo cung cấp.Ghi chú về cách mỗi thương hiệu thực hiện các giao diện khác nhau. Hãy chú ý đến cách họ phối và kết hợp các trang phục khác nhau để tạo ra phong cách chiết trung.

    Bằng cách đó, bạn sẽ dễ dàng tìm ra trang phục nào phù hợp với hình ảnh của mình.Bạn cũng nên xem các tư thế của người mẫu. Hầu hết chúng đều đơn giản và dễ thi công. Nhưng biết những vị trí nào là hoàn hảo cho lookbook của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để hướng dẫn mọi người.Cuối cùng, hãy nghiên cứu sự rung cảm của mọi lookbook bạn duyệt qua.

    Các công ty thời trang đều nỗ lực tạo ra cá tính thương hiệu.Một số người trong số họ thích một vẻ ngoài nghiêm túc, trong khi những người khác chọn một tâm trạng kỳ quặc hơn.Tìm hiểu cách mỗi thương hiệu thể hiện phong cách của mình bằng cách nhìn vào tư thế, bối cảnh và chính quần áo.

    Người mẫu trong ảnh có mỉm cười mọi lúc hay trông họ luôn nghiêm túc? Các bức tranh có tươi sáng và đầy màu sắc, hay chúng đơn giản và đơn giản? Làm thế nào để họ làm cho bạn cảm thấy?Biết được những yếu tố này ảnh hưởng đến cảm giác của bạn như thế nào có thể giúp bạn phát triển sự rung cảm của lookbook của riêng mình sau này.

    3. Nhờ bạn làm người mẫu

    Điều làm cho việc chụp lookbook thời trang trở nên hấp dẫn là bạn không cần một ê-kíp lớn để thực hiện nó.

    Tất nhiên, sẽ luôn hữu ích nếu bạn có chuyên gia trang điểm, nhà tạo mẫu và người mẫu. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, kết hợp stylist / người mẫu hoặc thậm chí chỉ là một người mẫu là tất cả những gì bạn cần.Và nếu bạn không có ngân sách lớn cho một bộ ảnh, bạn luôn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ.

    Có lẽ họ quan tâm đến phong cách hoặc thậm chí là quần áo mẫu.Rốt cuộc, tất cả chúng ta đều có ít nhất một hoặc hai người quen muốn tạo dáng trước ống kính. Điều gì sẽ xảy ra nếu không ai trong số bạn bè của bạn yêu thích thời trang hoặc quá ngại ngùng khi tạo dáng trước ống kính? Thay vào đó, hãy thử các trang web như Model Mayhem.

    Hãy nghĩ về Model Mayhem như một nền tảng truyền thông xã hội cho các quảng cáo khác nhau trong ngành thời trang từ người mẫu đến người chỉnh sửa trang phục và nhà tạo mẫu.Người mẫu Mayhem có rất nhiều chuyên gia.

    Nhưng nó cũng bao gồm rất nhiều người mới bắt đầu cần mở rộng danh mục đầu tư của mình.Nếu bạn không có tiền để thuê bất kỳ ai, bạn có thể cung cấp ảnh của mình cho người mới để đổi lấy dịch vụ của họ. Đây được gọi là Thời gian để In hoặc TFP.

Chia sẻ trang này