GIẢI PHÁP THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHỎ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi truongthinhphat, 9/5/21.

  1. truongthinhphat

    truongthinhphat New Member

    [​IMG]
    Ở những khu vực trung tâm thành phố, những căn hộ diện tích nhỏ luôn được nhiều người chọn lựa vì tính kinh tế và tiện dụng.

    Vậy làm sao để một không gian nhỏ mà vẫn hài hòa, đẹp mắt và đầy đủ công năng?
    Hãy cùng An Cường bắt đầu chuyến tham quan một ứng dụng thực tế tại căn hộ studio mẫu - showroom One-Stop Shopping Center – 39 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2 với tổng diện tích 38m2, sau khi được ứng dụng các giải pháp thông minh sẽ tạo nên căn phòng rộng như căn hộ 55m2.

    Tông màu thanh lịch, mở rộng không gian
    Vừa bước chân vào căn hộ, bạn sẽ thấy ngay tông màu chủ đạo xanh pastel của gian bếp kết hợp màu vân gỗ cùng với sàn gỗ sáng màu. Các tông màu này mang lại cho người nhìn cảm giác dịu mắt và mát mẻ đồng thời sẽ cho hiệu ứng thị giác tốt hơn đối với các căn hộ có diện tích nhỏ.
    Toàn bộ thùng tủ trên và dưới ứng dụng tông màu LL 2261 – Fijord với khả năng chống bám vân tay cực kỳ hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian lau chùi hơn hẳn mà gian bếp lại luôn mới và sạch sẽ.


    [​IMG]
    Ứng dụng phụ kiện thông minh
    Bên cạnh đó, hệ tủ bếp có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng và đèn led tự động giúp hỗ trợ tốt cho công việc bếp núc, biến việc trải nghiệm nấu nướng trở nên thú vị và nhẹ nhàng hơn hẳn. Các tủ góc được tận dụng không gian triệt để, kết hợp cùng các hệ phụ kiện giúp căn nhà nhỏ của bạn tiện dụng mà vẫn rất gọn gàng.


    [​IMG]

    Giải pháp smart home
    Thêm một điểm cộng của căn hộ chính là giải pháp nhà thông minh (Smart Home). Phải kể đến đầu tiên đó chính là hệ thống Video Call rất hiện đại. Cùng với đó là chiếc gương thông minh (Smart Mirror), ngoài việc soi gương, chúng ta có thể đọc báo, nghe nhạc và xem tin tức. Phân chia phòng khách và phòng ngủ mà không gây cảm giác chật chội, bí bách như vách tường, đó chính là hệ thống rèm tự động với 2 chế độ xoay.


    [​IMG]
    Giải pháp nội thất rời
    Chiếc sofa của thương hiệu AConcept với thiết kế cực đặc biệt gập, mở có thể chuyển thành giường ngủ nhỏ gọn. Khu vực kệ TV nhỏ gọn có cửa kéo linh hoạt để bạn thỏa sức đặt đồ trang trí cũng như cất giữ đồ đạc bên trong.


    [​IMG]
    Phòng ngủ tích hợp khu vực làm việc
    Phòng ngủ được thiết kế đặc biệt với đa chức năng, tích hợp với phòng làm việc cùng hệ giường ứng dụng phụ kiện Imundex có thể giấu sau khi sử dụng và mở ra một không gian làm việc rộng rãi.


    [​IMG]
    Dù là căn hộ có diện tích nhỏ nhưng lại rất khéo léo chia ra không gian phòng tắm và nhà vệ sinh riêng biệt, mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất cho người sử dụng.


    [​IMG]
    Hãy tham khảo các giải pháp trên và ứng dụng cho ngôi nhà của mình nhé!

Chia sẻ trang này