Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Khách Sạn 5 Sao Chuẩn Không Cần Chỉnh

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi congxephongmen, 20/4/21.

  1. congxephongmen

    congxephongmen New Member

    Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ đẳng cấp tại các khu du lịch đẳng cấp thì những mẫu khách sạn 5 sao cũng xuất hiện ngày càng nhiều để có thể phục vụ tốt nhất các nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí,… của du khách. Nhưng việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao là điều vô cùng quan trọng. Với một không gian phòng ngủ đẹp, sang trọng, tiện nghi có lẽ sẽ là bí quyết giúp ghi điểm tuyệt đối với du khách mỗi khi ghé thăm. Vậy làm sao để thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao “chuẩn không cần chỉnh”?

    Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao chuẩn không cần chỉnh
    [​IMG]
    Không khác gì việc thiết kế, thi công các mẫu nhà ở như biệt thự, lâu đài,… thì trong quá trình thiết kế – thi công khách sạn chắc chắn chủ đầu tư sẽ luôn đầu tư không gian phòng ngủ đẹp và cẩn thận nhất bởi đây chính là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của khách hàng. Và bên cạnh đó thì việc thiết kế – thi công nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao cần phải đặc biệt chú trọng đến các yếu tố như diện tích phòng, gam màu cho phòng, trang trí nội thất, nhà vệ sinh,…

    Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao cần lưu ý đến diện tích phòng
    [​IMG]
    Các mẫu phòng ngủ khách sạn 5 sao thường được thiết kế với diện tích khá lớn và có nhiều kích thước khác nhau tùy vào mục đích cũng như là chất lượng dịch vụ mà chủ đầu tư mong muốn khách hàng có thể lựa chọn. Với một không gian rộng thì phòng ngủ nên được bài trí một cách phù hợp và không nên để quá nhiều khoảng trống bởi nó sẽ khiến cho căn phòng trông quá đơn giản cũng như là không mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng của khách hàng.
    [​IMG]
    Tuy nhiên khi thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao thì chủ đầu tư cũng không nên đem quá nhiều vật dụng vào phòng bởi nó có thể sẽ khiến cho căn phòng trở nên lộn xộn và chật chội. Việc sắp đặt, bố trí các món đồ nội thất cũng cần được tính toán sao cho thật khoa học để có thể hướng căn phòng đến sự tiện nghi, rộng rãi, thoải mái.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao cần lưu ý đến việc bố trí đồ nội thất
    [​IMG]
    Nói kỹ hơn về việc bố trí đồ đạc bên trong đối với những không gian nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao rộng rãi để sao cho không gian bên trong trở nên tiện nghi nhất nhé! Không gian nội thất phòng ngủ của khách sạn 5 sao thông thường sẽ bao gồm các món đồ như giường, bàn làm việc, tủ đựng quần áo, kệ tivi, tủ lạnh,… Có thể không gian nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao có thể thiết kế không quá cầu kỳ nhưng nó thực sự phải đảm bảo đến việc đem lại cho khách hàng một cảm giác thoải mái, riêng tư.
    [​IMG]
    Tùy vào từng phong cách kiến trúc mà khách sạn đang hướng tới mà sẽ có những món đồ nội thất tương ứng để có thể tôn lên được vẻ đẹp tổng thể. Nếu như khách sạn 5 sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại thì không gian nội thất phòng ngủ sẽ được thiết kế đơn giản trong từng chi tiết nhưng vẫn phải toát lên được vẻ sang chảnh, tinh tế cho căn phòng.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao cần lưu ý đến việc lựa chọn màu sắc
    [​IMG]
    Một trong những cách giúp cho không gian nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao trở lên sang trọng, đẹp mắt đó chính là việc lựa chọn các tone màu. Chúng ta nên sử dụng các tone màu nhạt để tạo nên sự hài hòa, nhẹ nhàng cũng như mang đến một cảm giác thư giãn. Màu sơn tường cần đảm bảo được sự hài hòa tránh sử dụng quá nhiều tone màu sặc sỡ để trang trí tường.
    [​IMG]
    Khi sử dụng các tone màu sơn tường nhẹ nhàng thì chúng ta cũng có thể điểm xuyết một vài món đồ nội thất: ga giường, đèn phòng ngủ, hay một vài bức tranh treo tường với tone màu nóng để có thể làm nổi bật được lên không gian nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao. Điều này có thể sẽ tạo ra những điểm nhấn thật sự ấn tượng đối với các du khách.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao và các yêu cầu khác
    [​IMG]
    Ngoài các món đồ nội thất cần thiết ra thì các phụ kiện trang trí như tranh, ảnh, thảm trải sàn, rèm cửa, đèn ngủ,… cũng là một trong những yếu tố giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. Khi thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao thì các kiến trúc sư AVA thường sử dụng các bức tranh nghệ thuật để làm cho căn phòng trở nên sang chảnh cũng như là tạo nên tính nghệ thuật dành cho các du khách đến thuê phòng.
    [​IMG]
    Ngoài các phụ kiện bên trên thì chúng ta còn phải lưu ý đến khu vực phòng tắm và vệ sinh trong quá trình thiết kế – thi công nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao. Điều đầu tiên mà khu vực này cần phải đáp ứng được đó chính là tiêu chuẩn chiều cao và chiều rộng. Phòng vệ sinh không nên thiết kế đối diện với phòng ngủ và đặc biệt đảm bảo được yếu tố sạch sẽ. Nên sử dụng các gam màu trắng kết hợp với sử dụng túi thơm ở bên trong phòng tắm. Từ đó sẽ tạo nên được một không gian vừa riêng tư, vừa thoải mái, dễ chịu cho du khách
    [​IMG]
    Trên đây là một vài yếu tố cần thiết giúp mang đến một không gian nội thất phòng ngủ khách sạn 5 sao trở nên ấn tượng, sang trọng và “chuẩn không cần chỉnh”.

Chia sẻ trang này