Phần mềm quản lý bán hàng công cụ không thể thiếu của các DN

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 27/3/21.

  1. Thời đại mới, thời đại của công nghệ và các ứng dụng phần mềm. Vì sao các phần mềm quản lý bán hàng lại được ứng dụng và sử dụng nhiều đến thế? Bởi đây chính là các công cụ hỗ trợ người kinh doanh bán hàng hiệu quả với chi phí thấp hơn, tiết kiệm thời gian công sức hơn, giảm thiểu nguồn nhân lực.

    [​IMG]

    Có khá nhiều các phần mềm bán hàng đa kênh giúp bạn kinh doanh tốt hơn. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự phù hợp với quy mô doanh nghiệp và các nghiệp vụ quản lý bán hàng.

    Hãy cân nhắc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng theo các tiêu chí sau:

    - Đáp ứng tốt các nghiệp vụ bán hàng

    - Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng

    - Tương thích với nhiều thiết bị sử dụng: Máy tính, điện thoại, Smartphone…

    - Dễ dàng sử dụng

    - Mục đích sử dụng

    Hiện trên thị trường có khá nhiều các phần mềm được phát triển chuyên biệt như phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý đơn hàng, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, phần mềm quản lý fanpage, phần mềm tăng tương tác Facebook… để bạn cân đối và chọn lựa.

    Hiện Abit đang có các chương trình dùng thử, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để trải nghiệm đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày.

Chia sẻ trang này