Giải pháp giúp chủ shop online quản lý bán hàng đa kênh thuận lợi

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi minhdai1992, 23/3/21.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Member

    Có rất nhiều kênh bán hàng online chúng ta có thể lựa chọn để bắt đầu kinh doanh. Nếu như trước đây bán hàng trên Facebook được xem là kênh bán hàng online hot nhất. Thì hiện nay thời buổi công nghệ số 4.0 phát triển, dẫn đến sự ra đời của các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Sendo, Shopee,… Đây là một trong những kênh bán hàng online mạng và lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

    Nhiều người chỉ bán hàng online trên trang Facebook và nghĩ thế là đủ rồi. Nhưng để kinh doanh, bán hàng online hiệu quả nhất thì nên đa dạng hóa kênh bán hàng như đầu tư website bán hàng, zalo, instagram, tham gia bán hàng vào các kênh bán hàng trực tuyến như Lazada, Shopee, Tiki.vn…Làm sao các kênh này có thể phát triển mạnh và bán hàng online tốt đến vậy?

    [​IMG]

    Thời buổi công nghệ số 4.0 bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn đồng bộ các đơn hàng về một nơi duy nhất giúp quá trình kiểm tra dễ dàng, không bị sót đơn nào. Trong đó Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của PAP Technology sẽ giúp bạn đồng bộ tất cả cả các đơn hàng, thông tin khách hàng cũng được lưu đầy đủ, khi cần bạn có thể truy xuất dễ dàng. Hàng hóa được quản lý chặt chẽ, kiểm tra tồn kho chỉ bằng vài cái click chuột. Bên cạnh đó Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp bạn thống kê được doanh thu của tất cả các kênh từ đó giúp bạn có kế hoạch kinh doanh phù hợp giữa các kênh để thu lại lợi nhuận cao nhất.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cung cấp các tính năng vượt trội giúp việc bán hàng nhanh chóng, đơn giản, thu hút nhiều khách hàng hơn và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

    Kết nối đa kênh

    Sớm nhận ra tiềm năng từ kinh doanh online, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đã tập trung phát triển nhiều tiện ích giúp người dùng khai thác triệt để các nền tảng hot nhất hiện nay như: Facebook, Website, sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada,…). Toàn bộ gian hàng trực tuyến, fanpage đều có thể đồng bộ và quản lý trên cùng một giao diện chỉ sau vài thao tác đơn giản. Tất cả thông tin sẽ được đổ về hệ thống, cho phép bạn kiểm soát một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

    Có thể thấy, giải pháp này giúp nhà kinh doanh loại bỏ được các thao tác đăng nhập – đăng xuất rườm rà giữa các tài khoản. Tiết kiệm thời gian, công sức và tránh được các sai sót, nhầm lẫn không đáng có.

    Bán hàng mọi nơi – quản lý một nơi

    Sau khi các kênh được kết nối với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail, ngay lập tức các đơn hàng phát sinh sẽ được đồng bộ về phần mềm, cho phép bạn quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Ngoài ra, người dùng có thể lọc, tìm kiếm nhanh đơn hàng bằng bộ lọc thông minh với các trường như: tình trạng, thẻ tag, nhân viên xử lý, đơn vị vận chuyển, thông tin khách hàng,…Thêm vào đó, phần mềm còn có khả năng tự động tạo đơn khi khách hàng cung cấp số điện thoại.

    Dễ dàng quản lý đội ngũ nhân viên

    Với tính năng phân quyền, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail chính là chìa khóa giúp bạn có thể quản lý kiểm soát mọi hoạt động, thao tác của nhân viên viên. Bao gồm cả dịch vụ khách hàng trên cùng một hệ thống. Đồng thời đánh giá được hiệu quả làm việc của từng cá nhân thông qua các báo cáo hàng ngày. Từ đó giúp bạn đưa ra các kế hoạch thúc đẩy hiệu quả làm việc cho những ai còn yếu kém hay đề xuất tuyên dương, thưởng, khích lệ đối với những nhân viên có tinh thần làm việc tốt.

Chia sẻ trang này