Tổng quát khu dân cư Tây Đô EcoPark Hậu Giang

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi chidotoji, 22/3/21.

  1. chidotoji

    chidotoji Member

    Tây Đô Khu đô thị EcoPark mang vào mình tiềm năng phát triển mạnh mẽ, dự án công trình rất hiếm được lòng tin đầu tư bởi chủ TNHH một member Sakura cùng với tổng quy hoạch lên đến 15,2ha. Khi ở gần trước mặt quốc lộ 1A và con đường tỉnh lộ 925. mang lại giá trị dự án cao mang đến quý khách. rộng hết, dự án ở ngay trung tâm của huyện Châu Thành A nơi mua bán về tài chính, văn hóa truyền thống. đóng góp thêm phần giải tỏa cơn khát về nơi ở và mang lại diện mạo mới mang lại Hậu Giang.

    [​IMG]

    Tây Đô EcoPark cung ứng 605 lô nền cùng với phong phú nhiều loại diện tích S từ 60m2 mang đến 250m2 đc sắp xếp hết sức hợp lý khi đc phân khu từ A đến F, nhà đầu tư có thể hoàn toàn chọn đc Đất Nền thích hợp cho chính bản thân mình và xây dựng độc lập. 30% mật độ còn lại được phối kết hợp để quy hoạch mua sắm, công viên cây xanh.

    Tây Đô Khu đô thị EcoPark nằm ở trên xã Tân Phú, huyện Châu Thành A, Hậu Giang. bao quanh gần cạnh những con đường lớn giống như quốc lộ 61C, DT923 thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. ngay cạnh các lợi ích ngoai trung tâm giống như bệnh viện đại học, trường đại học Võ Trường Toản, bênh viện số 10, đưa ra cục thuế Cái Răng, hàng loạt tập đoàn giống như Cafatex, Nhật Thành....

    mô tả dự án

    thương hiệu dự án: Tây Đô Khu đô thị EcoPark

    nhà đầu tư: nhà TNHH một thành viên Sakura

    vị trí dự án: nằm ở tại xã Tân Phú, huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

    Tổng diện tích S: 152.000m2

    độ phủ sóng xây dựng dựng: 47%

    Tổng diện tích S: 151,644m2, trong đó:
    đất thương mại: 6,452m²
    khu đất trường lái: 21,992m²
    khu đất trung tâm dân cư: 65,420m²
    đất trung tâm sinh thái: 6,810m²
    đất giao thông: 42,814m²
    khu đất kỹ thuật + cây xanh: 6,714m²

    Tây Đô Khu đô thị EcoPark là dự án công trình “tiên phong” thực hành đi theo nguyên mẫu khu dân ở sinh thái cũng như Thương mại dịch vụ đa chức năng trên Tây Nam Bộ, vừa có giá trị hoạt động vừa đáp ứng được thị hiếu an cư của quý khách hàng. được dự báo đây sẽ là “thỏi nam châm” trong môi trường BĐS Nhà Đất khu vực Tây Nam Bộ giai đoạn cuối năm 2018. với địa điểm tuyệt đối lợi ích ở trong huyện Châu Thành A, Hậu Giang; cận kề cùng với nội khu TP.HCM Cần Thơ với 5 phút di dời. dự án công trình xuất hiện hai trước mặt là các con đường hạ tầng giao thông huyết mạch ĐBSCL là Quốc lộ 1A cũng như Tỉnh lộ 925.

    địa điểm căn hộ TÂY ĐÔ EcoPark HẬU GIANG

    [​IMG]

    theo hướng đến , dự án công trình Tây Đô EcoPark tọa lạc ở trong phần độc đắc nhất, khi là cửa ngỏ giao thương quan trọng của Hậu Giang khi trực giáp ranh cùng với nội khu TP Cần Thơ, một trung tâm đô thị hành chánh, tài chính chốn ĐBSCL. Hai trước mặt là Quốc Lộ 1A, đường cơ sở giao thông xuyên suốt Bắc Nam, kết nối những tỉnh, thành ĐBCSL; bên còn lại khi là Tỉnh lộ 925 nối trực tiếp về nội khu huyện tại thị trấn Ngã 6.

    KHẢ NẲNG liên kết chốn

    với vị trí sách lược ở trên QL 1A cũng như Tỉnh lộ 925, Tây Đô EcoPark Văn Giang thừa kế hoàn toàn lợi thế từ hạ tầng giao thông ở đây, giúp cư dân Tây Đô EcoPark Văn Giang có thể thuận tiện dịch chuyển cũng như đi tới đến vô số các chuỗi ích lợi hoàn thiện, hoàn toàn có thể kể tới như:

    khả năng tham gia đến trung tâm TP Cần Thơ gọn trong 5-10 phút đi theo QL1A đến đường 30-4, đại lộ hòa bình – đại lộ chính cũng như tốt nhất TP Cần Thơ. cùng với bán kính 3-8km người dân nhanh chóng tham gia đến các điểm: ĐH Võ Trường Toản, khu vui chơi giải trí Kittyed và Minnied, khám đa khoa ĐH Võ Trường Toản, chợ nổi Cái Răng, chợ ngã 6… cùng với 15 phút dịch chuyển, người dân Tây Đô Bất động sản EcoParkƯ đã rất có thể hưởng thụ các gọn ích: mua sắm – thư giãn – kiểm tra sức khỏe – thư giản – tập hợp giáo dục…

    cùng với địa điểm hội tụ đủ các ĐK thuận lợi, Tây Đô EcoPark đc chờ đợi tiếp tục mang đến một thiên nhiên phồn hoa cạnh nội khu TP Cần Thơ, là KDC cùng với đặc điểm độc đáo tại môi trường Bất Động Sản ngày nay.
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex up phụ bác chủ dùng khá là ok mua mấy cái rồi mai chuyển em cái nữa nhé

Chia sẻ trang này