Ưu nhược điểm và ứng dụng của xe chở hành lý inox trong cuộc sống

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Thietbikhachsan1, 20/3/21.

  1. Xe chở hành lý inox ngày càng được sử dụng nhiều vì độ tiện dụng của nó. Nó có thể giúp con người tiết kiệm rất nhiều thời gian vận chuyển cũng như công sức bỏ ra. Vậy loại xe này có những ưu và nhược điểm gì? Ứng dụng của sản phẩm ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

    Cấu tạo của xe chở hành lý inox

    Xe chở hành lý inox có cấu tạo cực kỳ đơn giản: Khung xe, sàn, bánh xe (tùy thuộc vào các loại xe đẩy inox khác nhau mà có thể có 2 bánh xe hoặc 4 bánh và có thể nhiều hơn 4 bánh). Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn những loiạ xe đẩy hành lý Inox khác nhau.


    Ưu và nhược điểm của xe đẩy hành lý inox

    Xe đẩy hành lý inox có cấu tạo chắc chắn và sử dụng thì cũng dễ dàng. Do lợi dụng sức của bánh xe mà người thiết kế làm ra. Sử dụng loại xe vận chuyển hành lý inox không chỉ giúp công viêc vận chuyển hành lý của nhân viên Bellman nhanh chóng hơn mà còn giúp cho công việc của các công ty tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc vận chuyển hàng hóa. Thời gian sử dụng xe đẩy cũng là rất lâu, nếu như biết cách sử dụng tốt thì xe đẩy inox có thể dùng tới 10 năm hoặc lâu hơn nữa.

    [​IMG]
    Ứng dụng của xe đẩy hành lý

    Xe đẩy hành lý inox chủ yếu được dùng để vận chuyển hàng hóa, hành lý, các vật liệu cồng kềnh, số lượng lớn như nhà hàng khách sạn, kho, resort, khu du lịch, sân bay….


    Việc sử dụng xe đẩy hành lý vào những công việc hàng ngày, sẽ giúp ta giảm thiểu được thời gian, chi phí, và quan trọng là sức lao động. Xe đẩy hàng inox có độ bền cao, khả năng chịu va đập và độ dai cao kể cả ở nhiệt độ thấp, độ ổn định dưới tác dụng của trọng lực rất tốt.

    Hành Tinh Xanh tự hào là nhà phân phối xe đẩy hành lý chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

    Xem thêm: giá để ô dù


    Hotline:
    - Miền Bắc: 0981228766
    - Miền Nam: 0912026829
    Địa chỉ:
    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Chia sẻ trang này