Mua xe Toyota Fortuner 2021 để chở khách có nhất thiết phải sắm ghế da không?

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi quynhphan, 12/3/21.

  1. quynhphan

    quynhphan Member

    Xe Toyota Fortuner 2021 được phân phối tại Việt Nam 7 phiên bản, giá niêm yết từ 995 triệu đến 1 tỷ 426 triệu. Với 7 phiên bản này, người dùng đang có nhu cầu sắm xe SUV 7 chỗ thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Đa dạng từ phiên bản, động cơ, giá bán cho tới màu xe. Tham khảo xe nhà Toyota thì chắc chắn rằng bạn không cần mất thêm thời gian đắn đo nữa rồi. Đảm bảo thỏa mãn các yếu tố: Bền bỉ, không hỏng vặt, an toàn và đáp ứng được các nhu cầu sử dụng xe: phục vụ gia đình hoặc kinh doanh vận tải.

    [​IMG]

    Xe Toyota Fortuner 2021 không cần phải chọn phiên bản ghế da, giữ lại ghế nỉ cũng đắt khách
    Đối với những khách hàng mua xe Toyota Fortuner 2021 để kinh doanh vận tải thì phiên bản Fortuner 2.4MT 4x2 là phù hợp nhất. Giá cả hợp lý, nhanh hoàn vốn khi có giá niêm yết 995 triệu. Sử dụng số sàn 6 cấp - loại động cơ được cánh đàn ông ưu ái hơn. Thêm vào đó là xe trang bị ghế nỉ. Nhiều người không thích điều này, thích ghế da hơn nhưng hãng sản xuất đã tính toán đến nhu cầu mua xe của phân khúc khách hàng nhắm vào phiên bản này.


    Mua ô tô thường nhiều người yêu thích ghế da hơn bởi vì nét sang trọng, dễ vệ sinh ghế hơn. Phiên bản Fortuner 995 triệu chỉ sử dụng ghế dạng nỉ nhưng chất liệu nỉ ở đây là loại nỉ cao cấp nhất để mang về tuổi thọ cao hơn, tiết kiệm chi phí thay thế khi ghế bị rách hoặc sờn của chủ xe Toyota Fortuner 2021.



    Loại nỉ cao cấp này có tuổi thọ còn cao hơn những loại ghế da simili, không bị đùng, co giãn như nhiều người nghĩ. Thêm vào đó, vì tính chất nghề nghiệp, nhiều tài xế phải đậu xe ngoài trời dưới cái nắng 40 độ C thì ghế nỉ hấp thụ nhiệt tốt nên khi khách bước lên xe ngồi sẽ không bị bỏng rát. Duy nhất có một nhược điểm đó là cần phải thường xuyên vệ sinh, hút bụi và kỹ tính hơn trong quá trình sử dụng xe Toyota Fortuner 2021.

Chia sẻ trang này