Công ty nhận thiết kế và thi công hồ hải sản ở Quận Phú Nhuận

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi nhandat048, 28/2/21.

  1. nhandat048

    nhandat048 New Member

    Thiết kế hồ hải sản đúng chuẩn giúp giữ sự sống cho các loại hải sản mang đến những món ăn luôn được chế biến ngon nhất!

    Hồ hải sản đẹp đó chính là một trong các việc đầu tiên cần làm nếu như bạn có dự định mở quán ăn nhà hàng kinh doanh hải sản. Xét về cơ bản, thiết kế hồ này có thiết kế phức tạp hơn các mẫu hồ cá cảnh thông thường và đòi hỏi kỹ thuật cao. Điều này cũng có nghĩa với việc sở hữu hồ cá đạt chuẩn thì người chủ nhất định phải có được sự gợi ý từ chính nơi làm hồ hải sản chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Tham khảo thiết kế hồ hải sản nhà hàng được Công ty Cát Tường hoàn thành ở Phú Nhuận dưới đây! Chắc chắn bạn sẽ có thêm sự lựa chọn nếu có ý định làm hồ chứa hải sản cho nhà hàng của mình đấy!

    1. Mô tả chung về kiểu dáng và vật liệu hồ nuôi hải sản
    Nói chung đây chính là mẫu hồ kích thước tương đối lớn, rất phù hợp với các nhà hàng có khuôn viên thoáng rộng. Hồ cá hải sản được lắp đặt theo kiểu hình tháp nhiều tầng và được chia nhỏ thành khá nhiều ngăn. Nhờ đó chúng ta hoàn toàn có khả năng chọn nuôi nhiều loài thủy hải sản và làm phong phú danh mục kinh doanh của mình.

    Bên cạnh đó, khác với một số mẫu hồ nuôi hải sản hay thấy trước đó, ở dạng hồ nuôi hải sản trên hồ cá Cát Tường sử dụng phần đế hồ có màu nâu thẫm sang trọng, rất dễ phối cảnh và giúp cho không gian quán được sang trọng hơn. Tổng thể hồ lựa chọn chất liệu chính là kính, mẫu kính chồng kính giúp cho khách hàng dễ quan sát và order thức ăn mà mình ưa thích. Quan trọng hơn, chất liệu kính giúp cho chủ quán biết được độ dơ của nước để có thể lên kế hoạch vệ sinh hồ hải sản.

    2. Các thiết bị của dàn hồ hải sản nhà hàng tại Phú Nhuận
    Thiết kế hồ hải sản tại Phú Nhuận đã được Cát Tường nhận thi công bao gồm các phần chính sau đây:

    - Phần đế chắc chắn với hệ thống khung làm bằng chất liệu inox.

    - Phần khung làm bằng kính chịu lực được nhân viên chúng tôi tiến hành đo đạc cũng như kiểm tra kỹ lưỡng. Tin rằng là sẽ không để xảy ra dấu hiệu rỉ nước hay là vỡ kính lúc sử dụng.

    - Lựa chọn hệ thống lọc nước hồ hải sản đúng chuẩn, vận hành đúng với công suất quy định giúp làm loại bỏ độc chất trong hồ nuôi hải sản. Thiết bị này đặc biệt quan trọng tại vì nó ảnh hưởng tới chất lượng nước hồ, quyết định tỉ lệ sống sót của các loại hải sản trong hồ.

    - Thiết bị sủi khí và hệ thống oxi giúp gia tăng hàm lượng oxy trong nước, tránh những trường hợp hải sản chết bất ngờ.

    [​IMG]
    Quý khách thấy đấy! Để đảm bảo thi công hồ hải sản đạt chuẩn thì nên thực hiện nhiều bước và bắt buộc người thợ bắt buộc phải đào tạo chuyên nghiệp. Có những điểm nhìn khá đơn giản nhưng khi làm thì sẽ khó và mất nhiều thời gian hơn chúng ta tưởng.

    Do vậy, khi quyết định thiết kế mẫu gì thì các bạn nên tìm kiếm cửa hàng nhận làm hồ hải sản uy tín để đảm bảo phí lắp đặt hồ hải sản được đặt đúng nơi.

    Nếu muốn sở hữu mẫu hồ hải sản nhà hàng đẹp này – Hãy liên hệ với Cát Tường để chắc chắn được tư vấn và lắp đặt với giá cả ưu đãi nhất nhé!

Chia sẻ trang này