Xuất hiện dòng Thang máy gia đình Depalift chất lượng ngoài mong đợi

Thảo luận trong 'Các loại điện thoại khác' bắt đầu bởi thaotb, 27/2/21.

  1. thaotb

    thaotb Member

    Chỉ từ 800 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho căn nhà của mình một chiếc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc tại Châu Âu. Rất nhiều gia đình ở việt nam hiện nay đã có thêm lựa chọn và nhiều công trình cũng đã lắp đặt phương tiện hiện đại này.

    [​IMG]

    Thang máy từ lâu đã không còn xa lạ gì trên thế giới, châu Âu, châu Mỹ và các quốc gia phát triển. pử Việt Nam, thang máy cũng không còn là khái niệm lạ lẫm gì. Với phương tiện di chuyển hiện đại này, việc đi lại giữa các ngôi nhà cao tầng không còn là bài toán khó. Chỉ cần một lần bấm nút là bạn đã có thể thoải mái lên xuống mà không lo phải leo thang bộ vừa mệt nhọc lại vất vả, trong khi thang máy vừa an toàn lại nhanh chóng cho người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật...

    Có rất nhiều lựa chọn cho bạn để có thể lắp đặt một chiếc thang, bởi trên thị trường hiện nay có không ít các dòng thang máy gia đình mà chi phí lắp đặt không quá cao: như thang máy nội sản xuất trong nước, thang máy liên doanh... tuy nhiên để có thể sở hữu cho mình một chiếc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc tại châu Âu với mức giá hợp lý không phải điều dễ dàng.

    Thang máy gia đình Depalift

    Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện dòng Thang máy gia đình Depalift, đây được xem là dòng thang máy hiếm hoi nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, Tây ban nha với mức giá chỉ từ 800 triệu.

    Không những phù hợp với túi tiền mà Thang máy gia đình Depalift còn sở hữu hình thức bắt mắt, tinh xảo cũng như sở hữu nhiều kỹ thuật ưu việt như:

    • Tải trọng tối đa: 1200 kg

    • Hành trình tối đa: 25 m

    • Chiều sâu hố Pit chỉ từ: 15 cm

    • Chiều cao tầng trên cùng (OH) chỉ từ: 2,5 m

    • Diện tích lắp đặt chỉ từ: 800*800 mm

    • Tốc độ tối đa lên tới 1 m/s, phát huy hiệu suất vận hành

    Thang máy gia đình Depalift được sản xuất với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của châu Âu, chúng đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe các nước. Dòng thang máy gia đình Depalift này an toàn tuyệt đối khi di chuyển bởi việc trang bị đầy đủ các tính năng an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu và TCVN: cứu hộ tự động, tự cứu hộ, chống biến đổi điện áp, … Hệ thống điều khiển vô cùng đơn giản, thân thiện và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà bạn. Và tất nhiên, thiết kế từ châu âu không thể thiếu tính sang trọng, đẳng cấp nâng tầm gia chủ. Chính vì những ưu điểm này mà thang máy gia đình DepaLift được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng ở nhiều nước Châu Âu đánh giá tốt cả về tính thẩm mỹ nghệ thuật và ứng dụng công nghệ
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Giá cả rẻ nhất vì không phải qua trung gian

Chia sẻ trang này