Bat mi bi mat phòng the về kiểm soát lên đỉnh

Thảo luận trong 'Data' bắt đầu bởi hanvietg, 28/1/21.

  1. hanvietg

    hanvietg New Member

    Nghe có vẻ trái ngược nhưng một trong những cách yêu để cả hai cùng lên đỉnh là kiểm soát điểm cực khoái của nhau. Với bí quyết phòng the này, bạn hãy làm cho đối phương đến gần đạt cực khoái rồi ngưng toàn bộ kích thích dục tình. Điều này giống như bạn đang thuộc, “hành hạ” không cho đối phương lên đỉnh.

    Bạn cứ thực hành bí kíp này nhiều lần trong cuộc yêu cho đến khi đối phương không thể chịu nổi và muốn cùng bạn “chạm đỉnh”.

    2. bền chí “yêu” để cùng thăng hoa
    phong thái quan hệ giúp cả hai cùng lên đỉnh
    Dù khá hòa hợp chuyện chăn gối nhưng hai người là hai cá thể với xúc cảm riêng biệt. thành thử, thật khó biết làm thế nào để cả hai lên đỉnh cùng nhau. Sau khi “cậu nhỏ” đi vào “cô bé”, thời kì tăng tốc nhàng nhàng để “xuất binh” ở nam giới là từ 3-5 phút. Khoảng thời kì này ở phụ nữ kéo dài từ 12-14 phút.

    Nếu đã vận dụng nhiều bí kíp phòng the để đạt được điều này nhưng vẫn chưa thành công, bạn hãy cứ Kiên trì chiều chuộng người mình xót thương. Lâu dần, chàng sẽ bền bỉ bền sức hơn để đợi bạn cùng thăng hoa. Đồ chơi người lớn Svakom Vick là một công cụ đắc lực cho tình yêu của cả hai.

    3. Cách yêu để cả 2 cùng lên đỉnh: chăm nom điểm G của nhau
    Dù có bí quyết phòng the “cao tay” đến đâu, bạn cũng không nên bỏ qua những điểm G trên thân người mình yêu. Điểm G là những nơi giúp đối phương đạt cực khoái khi được kích thích.

    Hai bạn có thể vuốt ve điểm G cho nhau bằng nhiều kiểu như dùng tay, dùng lưỡi hoặc bất kỳ cách nào cả hai thấy thoải mái. Đây cũng là cách kéo dài thời kì quan hệ để cả hai cùng cùng nhau lên đỉnh. Ngoai ra cac ban co the mua bao cao su don den sieu mem

    4. Đồ chơi ái tình – bí quyết phòng the của nhiều cặp đôi
    bí kíp phòng the khi dùng sex toy
    Máy rung, âm đạo, dương vật giả hoặc nhiều món đồ chơi dục tình khác là những chiến binh giường chiếu góp sức hăng hái để cả hai cùng đạt cực khoái. Bạn hãy thử một lần đổi mới chuyện phòng the của mình bằng một hoặc bài món phương tiện sung sướng này xem sao nhé. Nếu cả hai cùng thoải mái thì đây vững chắc là bí quyết phòng the độc đáo của cặp đôi nhà bạn.

    5. Quan hệ gần ngày rụng trứng
    Quan hệ gần ngày rụng trứng sẽ giúp cả hai dễ dàng thỏa mãn xúc cảm dục tình. Vào những ngày này, nồng độ hormone testosterone luôn ở mức cao, làm tăng thèm muốn của người nữ. Điều này khiến nàng nhiệt liệt hơn trong suốt cuộc yêu.

    Tuy nhiên, quan hệ tình dục gần ngày rụng trứng làm tăng khả năng thụ thai. Nếu cả hai chưa sẵn sàng có con, hãy dùng bao cao su để tránh mang thai ngoài ý muốn. Các loại bao cao su siêu mỏng vừa có khả năng ngừa thai, vừa bảo đảm cảm giác chân thật “có cũng như không” để cả hai cùng đạt khoái cảm.

    6. Bí kíp phòng the với tay
    quan hệ bằng tay
    Đôi tay thông thường sẽ trở nên “ma thuật” hơn khi bạn dùng để mơn trớn vùng kín của đối phương. Để thực hiện bí kíp phòng the này, người nam hãy dùng một hoặc hai ngón tay đùa nghịch trên vùng kín của người nữ. Bằng cách làm tình này, cơ hội giúp nàng đạt cực khoái sẽ nhân đôi.

    7. Không uống quá nhiều rượu, bia trước cuộc yêu
    Một ít men rượu sẽ làm cuộc yêu của hai bạn nồng nàn hơn. Song nếu uống quá nhiều, dương vật sẽ cương cứng quá mức, khiến bạn bị tắc nghẽn chất lỏng tạm bợ. Điều này không chỉ khiến người nam khó xuất tinh mà còn khiến người nữ bị đau âm đạo do phải “ôm” dương vật quá lớn. Khi đó, cả hai bạn đều khó chạm tới đỉnh yêu. thành ra, hai bạn nhớ chỉ uống rất ít hoặc không nên dùng rượu, bia trước khi lên giường cùng nhau nhé.

    8. Dùng chất bôi trơn để tăng hưng phấn
    Để tăng hưng phấn và cảm giác thoải mái, cả 2 nên sử dụng dầu bôi trơn trước và trong khi quan hệ. Gần 50% đàn bà đều đồng ý rằng chất bôi trơn sẽ giúp cho cả hai đạt cực khoái dễ dàng hơn. Vậy nên, bạn hãy quên đi lời đồn rằng gel bôi trơn chỉ dành cho phụ nữ lớn tuổi vì hiện nay giới trẻ vẫn đang rất ưa dùng.

    sau rốt, bí kíp phòng the hiệu quả nhất vẫn luôn là biết trân trọng xúc cảm của đối phương. Chỉ khi cả hai cùng thoải mái bước vào cuộc yêu thì bạn mới có thời cơ ứng dụng những cách quan hệ cho cả hai cùng lên đỉnh. Chúc bạn luôn giữ được ngọn lửa yêu thương bằng những tuyệt chiêu giường chiếu của mình!

Chia sẻ trang này