Sự đa dạng của móc treo quần áo đơn khách sạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi Thietbikhachsan103, 28/1/21.

  1. Móc treo quần áo được sử dụng ở rất nhiều nơi, rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Móc treo quần áo đơn được thiết kế phù hợp để treo quần áo không bị nhăn. Hãy tìm hiểu về móc treo quần áo đơn và có những loại móc treo nào?

    Móc treo quần áo đơn là gì?

    móc treo quần áo đơn là vật dụng để phơi và móc quần áo cho gia đình bạn được phẳng phiu, gọn gàng. Cùng với chức năng như vậy thì móc treo quần áo đơn là loại được làm từ chất liệu và kiểu dáng sang trọng. Với mẫu mã đẹp thì móc treo này thường được sử dụng tại nhà ở, khách sạn. Móc treo có chất liệu chắc chắn, kiểu dáng đa dạng để phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, thoải mái cho người dùng lựa chọn.

    [​IMG]

    Công dụng của móc treo quần áo

    Công dụng của móc treo quần áo đơn luôn giữ được dáng áo quần ban đầu. Hiện nay sản phẩm cũng được cải tiến trở thành vật dụng đa năng. Móc quần áo đơn còn có thiết kế đẹp, sang trọng nên còn có chức năng trang trí, giúp nhà ở, khách sạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Ngoài ra đối với những móc treo cũ, bạn có thể tận dụng để biến thành đồ dùng khác như: giá treo giấy vệ sinh, móc rèm cửa, khung tranh….

    [​IMG]

    Phân loại móc treo quần áo đơn được dùng phổ biến

    Móc treo được phân chia theo chất liệu, bao gồm móc treo quần áo inox, gỗ, nhựa.

    Móc treo quần áo inox: Là chất liệu được sử dụng phổ biến bởi gọn, tiện dụng mà lại chắc chắn. Với chất liệu đơn không gỉ, chịu được lực tốt nên treo quần áo rất an toàn và tiện dụng. Đối với móc treo inox bình thường có giá thành khá rẻ, còn đối với móc treo quần áo đơn tại các nhà ở, khách sạn thì ngược lại.

    [​IMG]

    Móc treo quần áo bằng gỗ đơn: Móc treo được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên rất dễ để gia công nhiều kiểu dáng. Loại móc này có đường vân gỗ đẹp, chắc chắn, tuy nhiên không sử dụng ở ngoài trời. Tuổi thọ của móc treo này khá cao nếu như được sử dụng đúng cách. Giá thành móc treo này thường khá cao.

    [​IMG]

    Móc treo quần áo bằng nhựa: Loại móc này được làm từ chất liệu nhựa đơn, với thiết kế giày dặn, phù hợp với việc treo quần áo nặng. Tuy nhiên loại móc này sử dụng trong phòng nhà ở, khách sạn, không nên treo ngoài trời.

    [​IMG]

    Móc treo quần áo kẹp 2 đầu: Loại móc treo này được làm bằng gỗ, với phần móc và 2 đầu kẹp bằng inox.

    => Xem thêm những sản phẩm nơi bán xe đẩy thức ăn nhà hàng

    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều loại móc treo quần áo, trên đâu là một số loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng tham khảo thêm về sản phẩm này tại công ty uy tín nhất Hành Tinh Xanh.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

Chia sẻ trang này