Hướng Dẫn Kỹ Thuật Sản Xuất Cồn Khô - Cồn Thạch

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi tuanpham58, 11/11/17.

  1. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn thạch & cồn khô được sử dụng phổ biến hiện nay trong các hàng quán và đám tiệc. Xài cồn thạch tiện dụng nếu so sánh bếp gas.
  2. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Sản xuât cồn thạch rất là đơn giản. Không có sử dụng nhiệt ở giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất cồn thạch dễ dàng tìm.
  3. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Chuyển Giao Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch cung cấp cho những quán ăn, đám tiệc và nhà hàng . Liên hệ SĐT: 077.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: 5 triệu đồng.
  4. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn khô được ưa chuộng hiện giờ ở những đám tiệc & hàng quán. Xài cồn khô và cồn thạch có nhiều lợi điểm nếu so sánh bếp gas.
  5. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Quy trình sản xuất cồn thạch thì đơn giản. Không dùng nhiệt độ khi quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu sử dụng sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.
  6. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Viên cồn thạch có các ưu điểm so với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy rất lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, dễ dàng cho việc rửa bếp cồn thạch. Chính vì vậy ngày nay rất nhiều quán ăn, nhà hàng và đám tiệc sử dụng viên cồn thạch.
  7. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Tư Vấn Công Thức Làm Cồn Thạch phân phối đến những đám tiệc & hàng quán . Vui lòng liên hệ Số ĐT: 077.9625.524 (Mr. Thành). Giá tư vấn cho một sản phẩm: 5 triệu.
  8. tuanpham58

    tuanpham58 Member

    Cồn khô & cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện tại ở những nhà hàng, đám tiệc và quán ăn. Dùng cồn khô và cồn thạch có nhiều thuận lợi nếu so sánh bếp gas mini.

Chia sẻ trang này