[Cập nhật] Top 3 đại lý lắp đặt cửa kính cường lực tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 27/1/21.

  1. Top 3 đại lý cung cấp kính cường lực tại Nghệ An tốt nhất hiện nay
    Top 3 đại lý cửa kính cường lực. Một trong những loại cửa kính được ưa chuộng nhất hiện nay. Do nhu cầu cao trong quá trình xây dựng nội – Ngoại thất. Kính và những phụ kiện liên quan đang ngày càng được sử dụng nhiều. Để làm cửa, vách ngăn, cầu thang, lan can… Tạo ra vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bạn muốn thi công lắp đặt các loại cửa kính cường lực. Vách kính cường lực, lan can kính… Bạn cần tìm 1 đơn vị uy tín tại Vinh để thi công nhà bạn? Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn top 5 địa chỉ cung cấp kính cường lực tốt nhất tại Nghệ An. Bạn có thể tham khảo!
    Nước ta đang trong quá trình đẩy mạnh đô thị hóa – hiện đại hóa. Cuộc sống của con người ngày càng tiện nghi, hiện đại. Nhưng không gian sống thì ngày càng bị thu hẹp lại. Chính vì thế mà khi xây dựng một ngôi nhà. Chúng ta luôn tìm tới giải pháp giúp tận dụng tối đa diện tích. Mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ cho công trình. Để đáp ứng những yêu cầu trên, một giải pháp hoàn hảo. Tối ưu nhất chính là cửa kính cường lực. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công cửa kính. Vách kính, các sản phẩm về kính cường lực. Đây là top các đơn vị tự hào cung cấp, tư vấn, thi công. Lắp đặt cửa kính cường lực chất lượng cao.
    [​IMG]

    Kính cường lực
    I/ Công ty TNHH Nhất Việt
    Là một trong những đơn vị phân phối cửa kính cường lực có tiếng. Công ty TNHH Nhất Việt hiện nay chuyên nhận đơn đặt hàng trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Và các tỉnh thành khác. Công ty Nhất Việt đảm bảo sự chất lượng với từng loại hình phụ kiện. Sản phẩm như bản lề sàn chính hãng. Kẹp dưới, bộ phụ kiện thủy lực hay trụ cầu thang kính v.v… Các sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, Ấn Độ với nhiều mẫu mã phong phú. Nhất Việt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Và nhiệt tình, đảm bảo giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi cho các khách hàng.
    100% đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Gồm các kỹ sư, kiến trúc sư sẽ đưa ra giải pháp thiết kế và thi công tối ưu cho công trình của bạn. Song song với quá trình bán hàng, chế độ hậu mãi cũng được triển khai chu đáo nhờ phòng dịch vụ sau bán hàng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên uy tín thương hiệu hệ thống cửa kính cường lực Nhất Việt. Bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin của công ty tại đây.
    Hiện tại công ty Nhất Việt đang làm việc với nhiều người là chủ thầu hay đơn vị chuyên thi công thiết kế các ” xếp lớn ” có ” tiếng nói ” thuyết phục bạn và chúng tôi có chính sách chi ra phần lợi nhuận ” Hoa hồng ” cho các công ty trên để đảm bảo công việc luôn ổn định . Tại sao bạn phải làm qua những người đó ? Tại sao bạn không liên hệ đến chúng tôi để lắp đặt cầu thang , cửa kính , vách kính cường lực với giá cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ với Nhất Việt, biết đâu được đây chính là địa chỉ bạn cần tìm bấy lâu.
    Cơ sở 1 : Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex – 9, Km 2 – Đại lộ Lê Nin- TP Vinh
    Điện thoại : 0973.135.391 – 0948745668
    Facebook : www.fb.com/kinhcuonglucnghean/
    Website : www.kinhcuonglucvinh.com
    II/ Công ty TNHH nhôm kính Anh Gia
    Anh Gia là công ty chuyên gia công và lắp đặt cửa kính, phân phối các phụ kiện cửa trên thị trường Nghệ An hiện nay. Đội ngũ thợ sản xuất, thi công của công ty khá lành nghề và có nhiều tâm huyết với công việc, đáp ứng được những yêu cầu và mong mỏi của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tư vấn, thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp như khách sạn, trường học, văn phòng, nhà ở… Các dòng sản phẩm đều tiết kiệm về chi phí, đảm bảo độ bền. Tính an toàn, mang nét trang nhã, thẩm mỹ cùng với sự kết hợp hài hòa giữa đèn trang trí tạo nên một không gian sang trọng đầy cá tính. Các sản phẩm cửa kính cường lực của Anh Gia hợp góp phần tăng sự sang trọng. Thể hiện gu thẩm mỹ, tạo nét cá tính riêng cho từng ngôi nhà. Và đó cũng chính là lý do tạo nên sự thành công và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những công trình nội thất. Đây cũng là một đơn vị bạn cũng nên “Note” lại khi cần.
    Địa chỉ: 50 Ngô Đức kế – Thành phố Vinh – Nghệ An
    Email: anhgia6989@gmail.com
    Điện thoại: 0961271161
    >>>> Click tham khảo : Bảng báo giá kính cường lực
    III/ Công ty CP Việt Dũng
    Cánh cửa luôn có một vị trí đặc biệt quan trọng đối với mỗi ngôi nhà. Bởi nó được ví như đôi mắt giúp con người. Không chỉ quan sát bảo vệ được không gian bên trong. Mà còn trang trí có tính quyết định tới kiến trúc không gian của ngôi nhà. Chính vì vậy mà khi hoàn thiện mỗi ngôi nhà. Họ sẽ dành nhiều sự quan tâm cho việc làm cửa kính. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết làm cửa kính cường lực ở đâu rẻ, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với công ty cp Tâm Đức Thành. Đây là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thi công cửa kính cường tại Vinh. Và đây cũng là đơn vị hiểu những lo lắng, mong muốn của bạn. Tâm Đức Thành cam kết sẽ đem đến những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết với giá thành rẻ nhất đến cho bạn. Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tiềm, Khối Xuân Lâm, TP.Vinh, Nghệ An
    Điện thoại : 0947 875 157
    Email: vietdung@gmail.com

Chia sẻ trang này