Những gợi nhắc khi chọn mua quần jeans nam

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi vinhconheo2992, 16/1/21.

  1. [​IMG][​IMG]
    Chính vì tính bao phủ rộng rãi và được nhiều người ưa chuộng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nên quần jeans cũng phải đa dạng, từ màu sắc, bề ngoài, thiết kế và phom dáng. Việc mua quần jeans đã trở nên khó khăn hơn. Khi cánh mày râu phải đứng trước quá nhiều sự lựa chọn đến như vậy. Chính vì thế, Cardino sẽ giúp nam giới xua tan nỗi bận tâm khi mua quần jeans qua những bí quyết sau đây.

    1. Chú ý đến sự vừa vặn

    Một chiếc quần jeans đẹp và tốt nhất sẽ khiến người mặc hài lòng nếu nó vừa vặn với phom dáng. Sự vừa vặn chính là yếu tố tiên quyết khi chọn mua quần jeans. Bởi vậy, bạn hãy luôn đảm bảo độ chính xác số đo của bản thân. Cũng như độ dài chiếc quần để lựa chọn kích thước cho phù hợp.

    Một lỗi sai nam giới tiên tiến thường hay mắc phải nữa. Đó là họ thường bỏ qua việc thử quần jeans trước khi chọn mua. Họ cho rằng với kích thước chiếc quần bề ngoài nào đó vừa với họ. Thì những kiểu dáng khác cũng sẽ vừa như vậy.

    Đây cũng là bước cơ bản khi mua quần jeans không thể bỏ qua. Điều đó lí giải tại sao hầu hết các cửa hàng thời trang đều có phòng thử đồ và gương soi.

    [​IMG]

    Đặc biệt, phương thức mua hàng trực tuyến (online). Thanh toán khi nhận hàng đang rất được lòng khách hàng bây giờ. Và điều này khiến cho họ không thể thử trước khi mua. Để không phải mất tiền cho chiếc quần jeans quá rộng hoặc quá nhỏ. nam giới cần nắm rõ số đo, cân nặng và cả kích cỡ quần của mình để cửa hàng đó tư vấn. Và chọn đúng phom dáng cho huynh đệ.

    tham khảo mẫu áo sơ mi nam công sở đẹp

    2.Chọn mua quần jeans có đường may khéo léo

    Hãy kiểm tra những chi tiết kỹ lưỡng trước khi mua quần jeans. Cả những chi tiết nhỏ như khóa kéo quần, đường may và túi quần. Nhiều nam giới thích những chiếc quần có tên thương hiệu nhỏ trên túi. Nhưng điều cần gợi nhắc hơn là đường may chắc chắn và khóa quần dễ mở. không những thế, những chi tiết khác như nút quần, tấm thẻ hướng dẫn giặt ủi cũng cần phải lưu ý để giữ quần luôn đẹp.

    [​IMG]

    3. Chọn mua quần jeans đơn giản (vì sự lâu dài)

    Đừng lo vì vẫn chưa biết kiểu quần jeans mình muốn là gì. Hãy mua quần jeans mang phong cách đơn giản và cổ điển. Đừng chọn những mẫu quá cầu kỳ, vì chẳng những không đẹp mà còn rất khó phối cùng với những trang phục khác. Bên cạnh việc dễ dàng ứng dụng với nhiều item thì sự đơn giản thường trường tồn trước những trào lưu.

    [​IMG]

    4. Giá cả

    Không có gì sai hay phải xấu hổ khi mua quần jeans giá rẻ. Đặc biệt đối với những ai có chi phí hạn hẹp. Nhược điểm lớn nhất khi mua quần giá rẻ là nam giới sẽ phải thường xuyên thay quần mới. Và chất lượng của chúng bền vững sẽ không bằng những chiếc quần có giá trị cao hơn. Nhưng cánh mày râu cũng có thể kéo dài vòng đời tiêu dùng của chúng bằng cách chăm sóc kỹ lưỡng chiếc quần đó. Bằng cách tránh giặt thường xuyên. Một chiếc quần jeans thông thường bạn có thể mặc luân phiên cách ngày trong khoảng 2 tuần trước khi giặt.

    [​IMG]

    5. Kiểm tra độ co giãn

    Độ co giãn và yếu tố tha hồ là những tiêu chí quan trọng khi mua quần jeans. hầu như các mẫu quần jeans đều có độ co giãn khác nhau. Hãy xem nhãn hàng để xem thành phần vải có gồm những thành phần đàn hồi như vải spandex hay linen. nam giới sẽ đánh giá cao sự thoải khi di chuyển của những chiếc quần có độ co giãn cao mang về. Tuy nhiên nên đừng quên, quần jeans càng dễ co giãn thì vòng đời sẽ càng ngắn.

    [​IMG]

    6. Chọn quần jeans skinny

    Nhiều cánh mày râu vẫn còn e dè, hay lạ lẫm với quần jeans skinny. Nhưng chiếc quần này lại mang lại đẳng cấp thời thượng. tạo cho nét quyến rũ không thể tả thành lời cho các anh em. Một chiếc quần jeans skinny với đường may khéo léo, kiểu dáng đẹp sẽ đáng mua. Chúng giúp cho nam toát lên vẻ đẹp trang trọng, lịch thiệp và tinh tế dù đi chơi hay đến công sở.

    [​IMG]

    7. Màu tối là tốt nhất

    Nếu phái nam vẫn còn lúng túng không biết màu nào phù hợp với công việc hay mục đích nào đó. Thì gam màu tối là sự việc lựa chọn tối ưu. Quần jeans màu tối ưa thích cho bất kỳ hoạt động nào dù ngày hay đêm. Trong nhiều trường hợp, mọi những gì nam giới cần làm là thay đổi mẫu áo sơ mi.

    Xem thêm mẫu quan jean nam hang hieu tai tphcm

    [​IMG]

    8. Đừng sợ trải nghiệm mẫu quần mới

    Đừng ngại ngùng mà không dám phá vỡ mọi ranh giới của bản thân. Nếu muốn tìm một mẫu quần jeans nằm ngoài khuôn khổ truyền thống và thử phá cách với những ngoại hình hiện đại hơn. Hãy thử một lần trải nghiệm, có thể vô tình tìm thấy thời trang hợp với bản thân.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này