Cập nhật xu hướng mới với gỗ nội thất An Cường

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi maitran123, 25/11/20.

  1. maitran123

    maitran123 New Member

    Anh em trong nhóm đã cập nhật xu hướng mới với gỗ nội thất An Cường chưa. Cho em xin ít review với ý tưởng để làm mấy gian nhà với ạ.
    Thúy Diễm thích bài này.
  2. Thúy Diễm

    Thúy Diễm New Member

    Chú cũng tinh tế đấy, nói đến gỗ nội thất đâu ai bằng An Cường nữa. An Cường mới cho ra mấy bộ sưu tập màu sắc, giải pháp nội thất năm 2020 rồi đấy. Xem cũng ok toàn màu trendy chú tham khảo đi nha.
  3. Thu Hiền

    Thu Hiền New Member

    Bữa em xem clip review showroom An Cường tại Hà Nội thấy người ta kết hợp xu hướng mới trong những sản phẩm trưng bày rồi đấy. Bác lên youtube xem đi, hơn 20 phút nhưng review chi tiết và cuốn hút lắm.
  4. thaile nam

    thaile nam New Member

    An Cường cập nhật xu hướng đúng là nhanh thứ 2 không ai thứ nhất, cái clip về showroom tại Hà Nội tôi thấy An Cường ứng dụng mấy xu hướng đó vào các phòng trong nhà rồi đấy. Từ phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách đều có cả, lên đấy xem sẽ rõ hơn nha.
  5. Quân nam

    Quân nam New Member

    Gì chứ An Cường gỗ nội thất nổi tiếng không ai không biết nhỉ. Tôi thường cập nhật xu hướng gỗ nhà An Cường qua kênh youtube của họ, trên đó có nhiều clip chia sẻ bổ ích và thú vị lắm.
  6. Đinh đinhhh

    Đinh đinhhh New Member

    Đi đâu nhóm nội thất nào cũng thấy các bác nhắc An Cường nhỉ kkk. Em cũng fan An Cường đây, riêng khoản bắt trend thì An Cường nhanh khỏi nói.
  7. maitran123

    maitran123 New Member

    Em giờ mới biết các bác hay xem qua Youtube đấy, để em lên kênh của An Cường cập nhật tình hình mới được haha.

Chia sẻ trang này