Kệ báo đứng và những điều cần biết trước khi trang bị cho khách sạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi thietbinhahangkhachsan, 9/12/20.

  1. Hiện nay kệ báo, tạp chí không chỉ được sử dụng trong không gian các hộ gia đình mà còn dùng trong nhiều khách sạn. Những vật dụng nhỏ này không chỉ có tác dụng trưng bày sách, báo, tạp chí mà còn giúp khách sạn gây ấn tượng với khách hàng. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này trong bài viết sau.

    Kệ báo đứng - vật dụng không thể thiếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn

    Không chỉ được sử dụng trong việc đựng sách, kệ báo, sách, tạp chí ngày nay còn được xem là món đồ trang trí không thể thiếu trong các căn hộ và hiện nay là nhiều khách sạn. Với những ý tưởng sáng tạo không ngừng, hàng loại các mẫu Kệ báo với thiết kế độc đáo ra đời và nhận được sự yêu thích của người dùng. Và đặc biệt, Kệ báo đứng luôn là một trong những mẫu kệ báo được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

    Những chiếc kệ này để khách hàng có thể tìm đọc trong thời gian chờ khách hoặc check in. Chỉ một vật dụng nhỏ này nhưng nếu trang bị đầy đủ khách sạn có thể ghi điểm trong mắt khách hàng. Khách hàng sẽ không cần phải có cảm giác chờ đợi lâu.

    Xem thêm: xe trolley cao cấp

    [​IMG]

    Nên đặt kệ báo đứng ở đâu tại khách sạn?

    Để đáp ứng yêu cầu người dùng, các mẫu kệ báo đứng hiện nay có vô vàn kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp với mọi không gian sống cũng như sở thích riêng của khách hàng. Tuy nhiên để phát huy được hết giá trị của mình, kệ báo cần phải được đặt ở đúng vị trí tại những địa điểm nhất định.

    Đặt kệ báo đứng ngay tiền sảnh khách sạn

    Tiền sảnh luôn được xem là diện mạo của một khách sạn đặc biệt là ở những khách sạn có quy mô rộng thường có một bộ bàn ghế lớn tại tiền sảnh thì việc đặt một mẫu kệ báo có kiểu dáng đứng là điều vô cùng cần thiết. Và chắc chắn nó sẽ là điểm nhấn cho cả gian phòng.

    Tùy thuộc vào màu sắc của đồ nội thất trong khách sạn cũng như diện tích gian phòng mà bạn có thể lựa chọn một mẫu kệ báo phù hợp. Nếu như khách sạn bạn sở hữu một tiền sảnh rộng rãi thì bạn có thể lựa chọn những mẫu kệ báo cao, rộng và đặt ở vị trí thích hợp trong phòng. Còn với những gian phòng có diện tích vừa, bạn có thể lựa chọn những mẫu kệ báo có độ cao vừa phải.

    [​IMG]

    Kệ báo đứng đặt ở quầy lễ tân

    Ngoài tiền sảnh thì kệ sách báo đứng còn được đặt ngay bên cạnh quầy lễ tân. Chắc chắn nếu là khách hàng bạn không muốn chờ đợi lâu để làm thủ tục check in đâu. Chính vì thế khách sạn thường đặt một kệ báo đứng ngay cạnh quầy lễ tân để khách hàng không có cảm giác chờ đợi.

    Kệ báo đứng chắc chắn là một trong những vật dụng hữu ích mà khách sạn nào cũng nên trang bị. Tuy nhiên để có được một sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải tìm một địa chỉ cung cấp có uy tín trên thị trường. Và Hành Tinh Xanh chính là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Chia sẻ trang này