QUY TRÌNH TỰ PHA NƯỚC RỬA TAY KHÔ CỰC ĐƠN GIẢN BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi aztech123, 3/12/20.

  1. aztech123

    aztech123 New Member

    Bạn có biết rằng, trên đôi bàn tay của chúng ta ẩn chứa rất nhiều bụi bẩn, thậm chí là cả những loại vi khuẩn và virus gây bệnh nguy hiểm. Việc này xảy ra là do trong suốt cả một ngày dài chúng ta chạm vào rất nhiều đồ vật, bề mặt khác nhau mà không hề biết những đồ vật hay bề mặt này chưa nhiều tác nhân gây bệnh như thế nào. Chính vì vậy, để đảm bảo luôn có một đôi bàn tay sạch sẽ, đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe, việc tập thói quen thường xuyên rửa tay là rất quan trọng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều hình thức rửa tay khác nhau, và một trong số những cách tiện lợi nhất đó là sử dụng nước rửa tay khô. Hãy cùng tìm hiểu cách tự pha nước rửa tay khô tại nhà siêu đơn giản dưới đây để luôn có một sức khỏe tốt trong mùa dịch này nhé.

    1. Nước rửa tay khô mang lại những lợi ích gì?
    [​IMG]
    Bên cạnh việc đeo khẩu trang y tế khi đến nơi công cộng, duy trì rửa tay thường xuyên cũng là một trong những biện pháp phòng chống dịch bệnh vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn hàng ngày hiện nay, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện rửa tay với nước và xà phòng. Chính vì vậy, việc trang bị cho mình một lọ dung dịch nước rửa tay khô là rất cần thiết.

    Nước rửa tay khô sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho bạn những lúc không có nước và xà phòng ngay ở đó. Bạn hoàn toàn có thể làm sạch đôi bàn tay của mình mọi lúc mọi nơi khi có cho mình một lọ nước rửa tay đảm bảo chất lượng.

    Có rất nhiều địa điểm bán sản phẩm này trên thị trường. Tuy nhiên, một phương án đảm bảo an toàn và đỡ tốn kém hơn cho bạn đó là tự pha chế cho mình những lọ dung dịch nước rửa tay khô ngay tại nhà.

    >> Bên cạnh việc trang bị nước rửa tay khô, bạn cũng cần đảm bảo bản thân và những người xung quanh thường xuyên đeo khẩu trang y tế để ngăn ngừa những nguy cơ lây nhiễm hiệu quả. Hãy tham khảo ngay làm thế nào để trở thành đại lý phân phối khẩu trang y tế của Khẩu trang Thảo Ngọc để đưa những chiếc khẩu trang y tế loại tốt nhất đến gần hơn với người dùng nhé

    2. Tìm hiểu quy trình tự pha nước rửa tay khô tại nhà
    [​IMG]
    Sau đây là quy trình tự pha nước rửa tay khô cực đơn giản tại nhà:

    Đầu tiên, bạn cần đảm bảo mình đã chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu sau đây: 415ml cồn 90 độ, 20ml oxy già, 2.5ml tinh dầu yêu thích của bạn (có thể là tinh dầu trà, tinh dầu hoa lavender, khuynh diệp hoặc nước chanh, 55ml nước sạch và 7.5ml Glycerin); Bình đựng dung dịch có dung tích tùy theo bạn lựa chọn; Ống xi lanh có vạch tỷ lệ để bạn có thể canh các nguyên liệu theo đúng tỷ lệ cho phép.

    Tiếp theo, sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu kể trên bạn tiến hành đổ lần lượt cồn, oxy già, tinh dầu, nước và glycerin vào một cái tô lớn. Lưu ý đảm bảo đổ đúng theo thứ tự vừa nêu. Sau khi đã đổ đầy đủ các dung dịch vào tô, bạn bắt đầu dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp. Cuối cùng, sau khi hỗn hợp đã được khuấy một cách kỹ lưỡng, bạn chỉ cần cho vào lọ đựng và có thể bắt đầu sử dụng được rồi đấy.

    >> Bên cạnh đó, bạn đã biết cách đặt mua sản phẩm khẩu trang y tế tại Khẩu trang Thảo Ngọc chưa?

    3. Một số lưu ý bạn cần biết khi tự pha nước rửa tay khô tại nhà

    Khi tự thực hiện pha nước rửa tay khô tại nhà, bạn cần đảm bảo thực hiện đúng những lưu ý sau đây để tránh làm hỏng lọ dung dịch của mình:
    • Thứ nhất, đảm bảo nồng độ cồn của nước rửa tay ít nhất là 60% để tiêu diệt được virus gây bệnh.

    • Thứ hai, chia tỷ lệ các nguyên liệu đúng với những gì đã được hướng dẫn trong phần quy trình để tránh làm giảm hiệu quả của nước rửa tay khô.

    • Thứ ba, không chạm tay vào dung dịch khi nó chưa được pha chế xong

    • Không để cho trẻ em lại gần trong quá trình pha chế nước rửa tay khô

    • Cuối cùng, không pha chế hoặc sử dụng nước rửa tay khô khi tay bạn đang bị ướt.
    >> Bạn cũng có thể tham khảo thêm khẩu trang y tế dùng được bao lâu để tránh sử dụng những chiếc khẩu trang đã quá hạn, hết tác dụng phòng chống dịch bệnh: https://khautrangthaongoc.com/khau-trang-y-te-dung-duoc-bao-lau/

    Rất hy vọng, quy trình tự pha chế nước rửa tay khô kể trên sẽ giúp bạn tạo ra những thành phẩm thật “xịn sò”, ưng ý ngay trong chính căn nhà của mình. Hãy thử thực hiện và thấy được những hiệu quả mà phương pháp trên mang lại bạn nhé.

Chia sẻ trang này