Bao lâu phải thay màng lọc Hepa trên máy hút bụi thông minh

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 2/12/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Màng lọc Hepa “lá phổi” của robot hút bụi có nhiệm vụ gì? Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao máy hút bụi thông minh có bộ lọc Hepa giá nhỉnh hơn dòng máy thường và nên hay không nên dùng loại máy này? Bao lâu thì phải thay màng lọc Hepa trên may hut bui thong minh. Tất cả những thắc mắc về màng lọc Hepa sẽ được mayhutbuithongminh.com giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Màng lọc Hepa lá phổi của máy hút bụi thông minh:

    Bộ lọc Hepa hay tên gọi đầy đủ là bộ lọc không khí hiệu suất cao là một loại phụ kiện đặc biệt được ứng dụng trong công nghệ lọc không khí. Màng lọc này có cấu tạo đặc biệt, được tạo nên từ các sợi tổng hợp có đường kính siêu nhỏ chỉ từ 0,2-2um đan xen, xếp chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên để tạo ra tấm lọc nhiều lớn. Liên kết đặc biệt này chính là bí quyết giúp cho tấm lọc Hepa có thể ngăn chặn hiệu quả mọi loại vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, phấn hoa,… thậm chỉ có cả bụi mịn

    Vì sao nên sử dụng máy bụi thông minh có màng lọc Hepa:

    Loại bỏ tạp chất:

    Tấm lọc Hepa của may hut bui thong minh có thể loại bỏ được gần như mọi loại tạp chất đang ẩn nấp trong không khí, ngay cả bụi mịn cũng không thể đi qua màng lọc này. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đến từ các đại học uy tín hàng đầu thế giới, màng lọc Hepa có thể loại bỏ lên đến 99% tạp chất đang tồn tại trong không khí bạn hít thở mỗi ngày. Công nghệ này được sáng chế với mục đích để lọc bụi phóng xạ từ những thử nghiệm bom nguyên tử.

    Lọc không khí:

    Với khả năng loại bỏ tạp chất tối ưu trên, tấm lọc Hepa đã được nghiên cứu và ứng dụng vào các công nghệ lọc sạch không khí. Đặc biệt trong bối cảnh ô nhiễm không khí trầm trọng nhu hiện nay thì màng lọc Hepa có thể giải quyết mọi lo lắng của bạn về những nguy cơ tiềm ẩm trong môi trường sống. Thậm chí màng lọc này có thể loại bỏ triệt để vi khuẩn gây bệnh, mang đến cho mọi người bầu không khí trong lành, sạch sẽ, thoáng mát. Từ đó màng lọc giúp giảm nguy cơ nhiễm các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm xoang,…

    Với khả năng loại bỏ tạp chất tối ưu trên, tấm lọc Hepa đã được nghiên cứu và ứng dụng vào các công nghệ lọc sạch không khí. Đặc biệt trong bối cảnh ô nhiễm không khí nghiêm trọng như hiện nay, màng lọc Hepa có thể giải quyết mọi lo lắng của bạn về những nguy cơ tiềm ẩn trong môi trường sống. Thậm chí màng lọc này có thể loại bỏ được cả vi khuẩn gây bệnh, mang đến cho mọi người bầu không khí sạch sẽ, trong lành. Từ đó màng lọc giúp làm giảm nguy cơ nhiễm các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm xoang,…

    Bao lâu phải thay màng lọc Hepa trên máy hút bụi thông minh

    Như các bạn đã biết, mỗi con robot hút bụi thông minh đều có một tính năng mà ít người để ý đó là lọc không khí qua màng lọc hepa khi robot tiến hành hút bụi tầm thấp và mặt sàn. Đồng thời hệ thống màng lọc Hepa giúp cho robot trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ, mát mẻ cho không gian nhà mình. Do vậy, việc chăm lo vệ sinh cho hệ thống lọc không khí này là rất quan trọng.

    [​IMG]

    Các bước vệ sinh màng lọc hệ thống không khí bao gồm:

    - Tháo toàn bộ hệ thống lọc không khí ra

    - Tháo màng lọc Hepa ra, đập nhẹ xuống đất cho sách bụi mịn hay dùng chổi để quét toàn bộ hệ thống bụi mịn ở trên màng lọc Hepa ra.

    - Dùng vòi xịt nước mạnh, xịt rửa toàn bộ hệ thống lọc không khí, phơi khô rồi lắp lại.

    Bao lâu thì ta nên thay màng lọc Hepa máy hút bụi thông minh:

    - Màng lọc Hepa nên thay khi đã quá đen (bẩn quá)

    - Màng lọc Hepa nên thay sau 6 tháng làm việc

    - Màng lọc Hepa nên thay khi bạn có cảm giác nó đang ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình.

    Như vậy, tiêu chí thay màng lọc hepa may hut buithong minh hoàn toàn phụ thuộc vào gia đình, vì sự cẩn thận của từng gia đình là khác nhau và tiêu chí sạch là khác nhau va tùy khu vực sử dụng khác nhau. Tại các khu vực có nhiều bụi bẩn thì nên thay sớm hơn, có khi 2 tháng đã phải thay màng lọc hepa rồi. Vì vậy, quý khách hãy chú ý để đảm bảo cho máy hút bụi thông minh hoạt động hiệu quả cũng như đảm bảo sức khỏe gia đình mình.

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp máy hút bụi thông minh chính hãng, màng lọc Hepa, thay thế màng lọc Hepa chất lượng thì hãy liên hệ trực tiếp mayhutbuithongminh.com nhé, chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá hợp lý nhất.

    Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37

    Website: mayhutbuithongminh.com

Chia sẻ trang này